Bật mí về bộ sách mới của Dungeons and Dragons: Tinh hoa của thế giới RPG

Bật mí về bộ sách mới của Dungeons and Dragons: Tinh hoa của thế giới RPG

Dungeons and Dragons vừa công bố lịch phát hành của nửa chục cuốn sách mới được lên kế hoạch trong năm tới. Các cuốn sách này bao gồm phiên bản sửa đổi của Players Handbook, Dungeon Masters Guide, và Monster Manual, sẽ được phát hành như một phần của dự án One D&D.

Giới thiệu về D&D One: Sự kỳ vĩ của thế giới RPG

Được ra mắt vào năm 2022, D&D One là tên dự án cho các bản sửa đổi vĩnh cửu của bộ sách 5th Edition để kỷ niệm 10 năm thành lập và 50 năm ngày sinh của Dungeons and Dragons. Trong những tháng tiếp theo, Wizards of the Coast đã phát hành nhiều phiên bản thử nghiệm D&D, với một Players Handbook, Dungeon Masters Guide, và Monster Manual mới ban đầu được lên kế hoạch phát hành vào năm 2024.

an undead lich vecna with red and purple smoke surrounded by dark crystals with scenes in them

an undead lich vecna with red and purple smoke surrounded by dark crystals with scenes in them

Hiện tại, Dungeons and Dragons đã công bố ngày phát hành chính thức của ba cuốn sách quy tắc cốt lõi này. Theo một bài đăng trên blog mới nhất của D&D, Players Handbook mới sẽ được phát hành vào ngày 17 tháng 9, với Dungeon Masters Guide dự kiến vào ngày 12 tháng 11. Monster Manual mới sẽ không hoàn thành trong năm nay, nhưng dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 2 năm 2025.

Ngoài ra, các fan có thể mong đợi Vecna: Eve of RuinQuests from the Infinite Staircase vào ngày 21 tháng 5 và 16 tháng 7 tương ứng, cùng với The Making of Original Dungeons & Dragons: 1970-1977 ra mắt vào ngày 18 tháng 6, ngay giữa hai cuốn sách phiêu lưu sắp tới.