Bật Mí Tin Đồn Về Tựa Game Burnout Mới Đang "Lên Phong"

Bật Mí Tin Đồn Về Tựa Game Burnout Mới Đang "Lên Phong"

Tựa game Burnout mới có thể đang được phát triển, theo một dấu hiệu từ đội ngũ phát triển Burnout Paradise Remastered. Dự án mới này có thể là tựa game Burnout hoàn toàn mới sau hơn một thập kỷ.

Tựa Game Burnout - Đậm Chất Đua Xe Đường Phố

Dường như một tựa game Burnout mới đang được phát triển, theo một dấu hiệu từ đội ngũ phát triển Burnout Paradise Remastered của hãng Stellar Entertainment. Hiện tại, hãng đang làm việc trên một dự án game đua xe đường phố hấp dẫn, có thể sẽ là tựa game Burnout hoàn toàn mới sau hơn một thập kỷ.

Three cars colliding in a massive, explosive crash in Burnout 3: Takedown

Three cars colliding in a massive, explosive crash in Burnout 3: Takedown

Franchise Burnout là một trong những series game đua xe đường phố được yêu thích với đặc trưng là tốc độ cao, chiến đấu xe và thưởng cho người chơi sau mỗi takedown, cũng như những pha va chạm với các chiếc xe đối thủ. Phần takedown đã được giới thiệu từ game Burnout 3: Takedown năm 2004, một trong những phiên bản được kính trọng nhất trong series. Nhà phát triển Criterion Games đã tiếp tục cải tiến phần takedown và tạo ra những cách chơi hấp dẫn mới trong Burnout Revenge và Burnout Paradise. Trong đó, Burnout Paradise Remastered đã được Stellar Entertainment làm lại. Trong khi Criterion hỗ trợ EA với việc phát triển Battlefield và Need for Speed, có vẻ như Stellar Entertainment đã được giao trọng trách phát triển dòng game Burnout.

Twitter article posted by StellarEntertainment

Stellar Entertainment - Đơn Vị Phát Triển Có Nhiều Dấu Hiệu

Stellar Entertainment có thể đang làm việc trên một tựa game Burnout mới, dấu hiệu từ tweet và trang web chính thức của hãng đều đang gợi ý về một tựa game đua xe đường phố lớn đang trong quá trình phát triển. Trên Twitter, Stellar Entertainment chia sẻ một số "thông tin nội bộ" về một tựa game mới có thể sẽ khiến người chơi trở nên "bị tông phía sau", và hãng cũng đùa giỡn rằng "sếp của họ chưa ra lệnh takedown nào". Những lời đùa của hãng đề cập đến đua xe tốc độ cao, va chạm, và takedown đặc trưng của dòng game Burnout, và nhiều fan Burnout trên Twitter đang háo hức về khả năng có một phiên bản mới trong series. Tweet cũng xác nhận rằng Stellar Entertainment vẫn đang tuyển dụng cho tựa game mới, và trang web chính thức của hãng cũng nhấn mạnh rằng tựa game mới sẽ là một tựa game đua xe đường phố AAA hoàn toàn mới.

Stellar Entertainment - Dấu Hiệu Có Thể Sẽ Có Tựa Game Burnout Mới Mặc dù Stellar Entertainment chưa giải thích chi tiết về tựa game mới trên Twitter, trang web chính thức xác nhận rằng tựa game sẽ được phát hành cho các hệ máy console thế hệ hiện tại và PC. Tựa game mới đang được phát triển trên Unreal Engine 5, và Stellar Entertainment đang tuyển dụng nhân viên cho văn phòng tại Vương quốc Anh và Hà Lan. Stellar Entertainment hướng đến việc phát triển một tựa game làm xáo trộn cảnh đua xe, vì vậy khó có thể dự án này liên quan đến series Need for Speed.

Criterion Games - Không Phát Triển Tựa Game Burnout Mới

Criterion Games hiện không đang làm việc trên một tựa game Burnout mới, nhưng fan có thể tin tưởng vào Stellar Entertainment với kinh nghiệm trước đây trong series Need for Speed và Burnout Paradise Remastered. Ngoài tựa game Burnout mới, việc làm lại Burnout 3: Takedown cũng là yêu cầu được nhiều người chơi hỏi đến nhất từ cộng đồng fan, khi mà nhiều fan vẫn coi game này là một tác phẩm đáng quý sau gần hai thập kỷ.

Kết Luận - Tin Đồn Về Tựa Game Burnout Mới

Tin đồn về tựa game Burnout mới có thể đã làm cho cộng đồng game thủ đua xe đường phố trên khắp thế giới đứng ngồi không yên. Sự chờ đợi và háo hức đang lan tỏa qua mạng xã hội, khi mà thông tin từ Stellar Entertainment gợi ý về một dự án game đua xe đường phố lớn đang được phát triển. Với những dấu hiệu tích cực từ tweet và trang web chính thức, có vẻ như anh em game thủ sẽ sớm được trải nghiệm một phiên bản Burnout hoàn toàn mới, đậm chất tốc độ và takedowns đầy kịch tính.