Bật mí: Kịch tính từ việc bắt giữ 6 tội phạm phát tán nội dung khiêu dâm và đồi trụy

Bật mí: Kịch tính từ việc bắt giữ 6 tội phạm phát tán nội dung khiêu dâm và đồi trụy

Công an huyện Tiên Du khởi tố vụ án và bắt 6 kẻ đăng tải các video khiêu dâm, đồi trụy lên trang web Hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy của các đối tượng đã bị xử lý theo pháp luật

Các cá nhân này bao gồm Đặng Văn Sâm, Đoàn Văn Luyến, Đoàn Văn Hoàng, cùng 31 tuổi; Đặng Văn Trường, 24 tuổi; Đặng Văn Tuyên, 32 tuổi, và đều có địa chỉ trú tại huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang. Ngoài ra, còn có Lâm Văn Hải, 28 tuổi, trú tại huyện Việt Yên, tỉnh Bắc Giang.

Trong số này, Sâm được xác định là người chủ mưu và đứng đầu trong nhóm.

Trong quá trình điều tra, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Tiên Du đã đưa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh bắt bị can để tạm giam Đặng Văn Sâm. Đồng thời, họ cũng ra quyết định tạm giữ hình sự đối với 5 đối tượng còn lại về tội "Truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy" để tiếp tục điều tra và mở rộng vụ án.

Theo thông tin từ tài liệu, Đặng Văn Sâm đã thuê máy chủ và tên miền từ các nhà cung cấp dịch vụ nước ngoài để xây dựng và tạo lập các trang web. Sau đó, Sâm đã thuê 5 đối tượng còn lại để biên tập và đăng tải các video có nội dung khiêu dâm, đồi trụy lên các trang web mà Sâm quản lý. Hành vi này nhằm thu hút nhiều người xem và từ đó, Sâm thu được lợi ích từ tiền quảng cáo.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra và xử lý theo quy định pháp luật.