Bật mí: Jennie (BLACKPINK) lấn át màn ảnh với những cảnh nóng gây sốt!

Bật mí: Jennie (BLACKPINK) lấn át màn ảnh với những cảnh nóng gây sốt!

Phim có Jennie (BLACKPINK) với cảnh nóng đang gây tranh cãi, tuy nhiên khán giả không cảm thấy hứng thú Sự lạm dụng cảnh nóng trong phim Idol không đem lại sự kích thích và sức hút như các phim tiền bối Hollywood khác

Bật mí: Jennie (BLACKPINK) lấn át màn ảnh với những cảnh nóng gây sốt!

The Idol là một bộ phim đang gây sốt trên mạng xã hội với những cảnh khỏa thân và cảnh sex đầy táo bạo. Được sản xuất bởi HBO và sáng tạo bởi Sam Levinson (đạo diễn Euphoria) và Abel Tesfaye (The Weeknd), bộ phim này đang thu hút sự chú ý của công chúng.

Bộ phim xoay quanh nhân vật chính Jocelyn (Lily-Rose Depp), một ngôi sao âm nhạc pop đang trải qua những rối ren tâm lý sau cái chết của mẹ ruột. Cô bị cuốn vào một mối quan hệ độc hại với Tedros (Tesfaye), người là chủ câu lạc bộ đêm và cũng là một thủ lĩnh giáo phái bí ẩn.

Như đã được dự đoán từ khi Sam Levinson thay thế Amy Seimetz làm đạo diễn ban đầu, The Idol chứa đựng nhiều cảnh khỏa thân và tình dục. Nhân vật nữ chính Jocelyn thường xuyên xuất hiện trong trạng thái không mặc quần áo hoặc mặc ít quần áo. Tedros nói chuyện với Jocelyn một cách khó chịu đến mức khiến một người viết trên Twitter bày tỏ "tôi tức giận".

Theo nhận định củaNew York Post, dù những bộ phim truyền hình khác đã sử dụng tình dục như một yếu tố hấp dẫn để thu hút khán giả, nhưng The Idol lại không có những phân cảnh "xác thịt" nào mà khiến người xem cảm thấy chán chường.

Năm 2021, bộ phim lãng mạn lịch sử Bridgerton đã gây “sốt” trên nền tảng Netflix. Các cảnh sex trần trụi và chân thực trong phim đã khiến mạng xã hội “dậy sóng” và thậm chí bị sử dụng trái phép trên các trang web khiêu dâm.

Mặc dù bộ phim có sự tham gia của Jennie (BlackPink), nhưng nó chưa đạt được mức độ nổi tiếng như một nhà phê bình đã gọi là "50 sắc thái của Tesfaye".

Vào năm 2015, khi cảnh Sansa Stark (Sophie Turner) bị Ramsey Bolton (Iwan Rheon) cưỡng hiếp trong Game of Thrones được phát sóng, khán giả đã phẫn nộ. Một tờ báo thậm chí tuyên bố không đưa tin về phim nữa.

The Idolkhông tạo được sự chú ý lớn như vậy. HBO cho biết có 800.000 người xem tập hai trên tất cả các nền tảng, giảm khoảng 12% so với tập đầu tiên (913.000 người xem). Trong đó, lượng khán giả xem liên tục đã giảm từ 232.000 trong buổi ra mắt xuống còn 135.000.

Sam Levinson đã từng tuyên bố rằng The Idollà một cuộc cách mạng, nhưng nội dung của nó lại trống rỗng và chỉ tác động đến một số lượng khán giả nhỏ, không tạo nên sự ấn tượng đặc biệt mặc dù đã có chiến dịch quảng bá lớn, kể cả việc công chiếu tại Liên hoan phim Cannes 2023.

So sánh với bộ phim True Blood của HBO, The Idol không thể sánh ngang về nội dung các cảnh sex với mức độ điên cuồng và kỳ quặc. Ví dụ, trong một cảnh phòng ngủ của True Blood, cách quay máy theo phong cách tà ma đã tạo nên một cảm giác hết sức độc đáo. Trong khi đó, The Idol lại mang đến cho khán giả cảm giác nhàm chán.

Thêm vào đó, Outlander (Người Ngoại Tộc) còn vượt trội hơn The Idol trong việc mô tả bạo lực tình dục. Ngoài ra, Outlander còn mang đến cho khán giả một câu chuyện đa dạng với những yếu tố gây tranh cãi khác.

House of the Dragon cũng có những cảnh tình dục gây sốc, bao gồm một người chú quyến rũ cháu gái trong một ngôi nhà chứa. Tuy nhiên, bên cạnh đó, bộ phim cũng mang đến cho người xem những cuộc chiến tranh và những trò hề chính trị đầy hấp dẫn.

Tuy nhiên, có thể khẳng định rằng hầu hết các cảnh sex trong các bộ phim trước đây đều được đặt trong một bối cảnh hợp lý và có vai trò truyền tải câu chuyện mà biên kịch và đạo diễn muốn gửi gắm cho khán giả.

Tuy nhiên, việc đánh giá liệu The Idol có mang lại nội dung gì hay không vẫn còn quá sớm để kết luận. Tuy nhiên, không thể phủ nhận rằng The Weeknd đã có sự tiến bộ trong việc tiếp cận vấn đề bóc lột những ngôi sao nữ trong ngành công nghiệp giải trí.

Từ những phản ứng gay gắt trên mạng xã hội về The Idol, có thể thấy rằng bộ phim không mang lại sự đột phá hay thú vị mới, không có điều gì đặc biệt hơn so với những chương trình trước đó - không phải là tốt hơn, không phải là gây cảm xúc mạnh hơn hoặc gợi cảm hơn.

Theo NY Post