Bật mí: Cách bổ sung tối ưu bộ 3 CaD3K2 cho trẻ giúp tăng chiều cao

Bật mí: Cách bổ sung tối ưu bộ 3 CaD3K2 cho trẻ giúp tăng chiều cao

Bổ sung đủ bộ 3 CaD3K2 giúp trẻ phát triển chiều cao tối ưu, hỗ trợ xương chắc khỏe Các chuyên gia đề xuất việc kết hợp Canxi, vitamin D3 và K2 để tăng cường hấp thụ Canxi hiệu quả hơn

Khám phá về bộ 3 CaD3K2

Trong cơ thể con người, canxi đóng vai trò quan trọng khi chiếm khoảng 1.5 - 2% trọng lượng. Trong đó, 99% canxi nằm trong xương, răng, móng và chỉ 1% còn lại trong máu. Canxi là thành phần quan trọng cấu tạo xương và răng, ảnh hưởng đến chiều cao, sự phát triển và độ cứng cáp của trẻ. Tuy nhiên, theo chuyên gia, chế độ ăn uống hàng ngày chỉ đáp ứng khoảng 50% nhu cầu canxi. Vì vậy, cần bổ sung canxi từ các nguồn khác.

Bật mí: Cách bổ sung tối ưu bộ 3 CaD3K2 cho trẻ giúp tăng chiều cao

Canxi là một khoáng chất quan trọng để xác định chiều cao của trẻ.

Vitamin D3, một trong số 5 dạng chính của vitamin D, có thể tan trong chất béo và giúp cơ thể hấp thụ canxi tốt hơn. Điều này vô cùng quan trọng cho sự phát triển chiều cao và sự duy trì của xương khỏe mạnh. Vitamin D3 hỗ trợ cơ thể hấp thụ canxi và photpho từ ruột vào máu một cách hiệu quả, đồng thời giữ cho xương vững chắc và giảm nguy cơ các bệnh liên quan đến còi xương.

Vitamin K2 được coi là một chất dinh dưỡng quan trọng trong quá trình chuyển hóa canxi. Các nhà nghiên cứu cũng đã nhấn mạnh rằng vitamin K2 là một vi chất cần thiết, giúp cơ thể hấp thụ canxi từ máu vào xương. Khi thiếu vitamin K2, có thể gây ra sự thiếu canxi trong xương và đồng thời làm tăng lượng canxi trong các cơ quan khác, gây nguy cơ hoá nứt cứng động mạch.

Vậy tại sao cần cung cấp đồng thời cả ba hoạt chất CaD3K2 cho trẻ em?

Canxi là một yếu tố quan trọng trong việc hình thành và phát triển hệ xương của trẻ nhỏ. Còn D3 và K2, chúng là những loại vitamin có khả năng ảnh hưởng tích cực đến xương, giúp xương trở nên chắc khỏe. Mặc dù canxi vẫn có thể được hấp thụ vào xương nếu thiếu D3K2, nhưng tỉ lệ này sẽ rất nhỏ. Tuy nhiên, việc bổ sung vitamin D3 sẽ tăng mức canxi được hấp thu vào xương. Hơn nữa, nếu có đủ cả D3 và K2, lượng canxi sẽ được hấp thu tốt hơn.

Bật mí: Cách bổ sung tối ưu bộ 3 CaD3K2 cho trẻ giúp tăng chiều cao

Bổ sung đồng thời cả 3 thành phần CaD3K2 sẽ giúp cải thiện việc hấp thu canxi vào xương.

Dù có chung nhiệm vụ hấp thụ canxi từ thực phẩm, tuy nhiên, vitamin D3 và K2 lại đóng vai trò riêng biệt. Vitamin D3 giúp vận chuyển canxi từ ruột vào máu và hỗ trợ kích thích cơ thể sản xuất Osteocalcin – một loại protein gắn canxi vào xương. Nếu thiếu vitamin D3, canxi sẽ lắng đọng tại ruột non. Khi máu thiếu canxi, cơ thể sẽ lấy canxi từ xương, gây ra tình trạng còi xương, lớn chậm, lẫy chậm, bò, đi,…

Vitamin K2 có vai trò giữ cho canxi không lắng tại các mạch máu và đưa canxi vào xương thông qua protein điều chỉnh quá trình canxi hoá là Matrix Gla Protein (MGP). Vì vậy, thay vì chỉ bổ sung canxi, các mẹ cần chú ý bổ sung cả vitamin D3 K2 để giúp trẻ có hệ xương chắc khỏe.

HIUP - cung cấp "chìa khóa vàng" CaD3K2 giúp trẻ phát triển chiều cao đã qua nghiên cứu suốt một thập kỷ bởi các chuyên gia dinh dưỡng Việt Nam và các nhà khoa học Hoa Kỳ. Sản phẩm HIUP phù hợp với thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ em Việt. Với sức mạnh bộ 3 CaD3K2, HIUP tạo nên công thức giúp trẻ phát triển tốt về chiều cao, sức khỏe và trí tuệ, trở thành lựa chọn hoàn hảo cho trẻ trong giai đoạn vàng phát triển.

Bật mí: Cách bổ sung tối ưu bộ 3 CaD3K2 cho trẻ giúp tăng chiều cao

Đặc biệt, nguồn cung cấp canxi của HIUP đến từ tảo biển đỏ Aquamin F, một hoạt chất bổ sung canxi từ tự nhiên độc đáo. Aquamin F chứa hàm lượng canxi trên 30%, magiê trên 2% và hơn 70 loại khoáng chất quan trọng khác như kẽm, selen,... - những thành phần cần thiết cho sự phát triển của cơ thể. So với các loại canxi vô cơ khác, canxi từ tảo biển đỏ không chỉ dễ hấp thu mà còn không gây cặn. Điều này giúp trẻ dễ dàng tiếp nhận và hiệu quả hơn trong việc sử dụng, đồng thời hạn chế tình trạng nóng trong hoặc táo bón.

Có thể nói, bộ 3 CaD3K2 đóng vai trò quan trọng cho sự phát triển chiều cao của trẻ và HIUP là sản phẩm đáp ứng được các tiêu chuẩn chất lượng và thành phần đó. Cung cấp đầy đủ các vitamin, khoáng chất thiết yếu, công thức giống sữa mẹ với vị vani thanh mát dễ uống, HIUP là sự lựa chọn thông minh của các mẹ cho sự phát triển thể chất và trí não của con. Đặc biệt là cho sự phát triển xương khớp và chiều cao của trẻ.

Bật mí: Cách bổ sung tối ưu bộ 3 CaD3K2 cho trẻ giúp tăng chiều cao

Tập trung bổ sung dinh dưỡng cho con bằng các sản phẩm chuyên biệt như HIUP là việc đầu tư sáng suốt cho con, giúp con phát triển toàn diện và cao lớn mỗi ngày. Đồng thời giải quyết được lo lắng của bố mẹ về việc con có thể thấp như bố mẹ của nhiều gia đình Việt.