Bật mí bí quyết sử dụng bột collagen chống lão hóa da hiệu quả

Bật mí bí quyết sử dụng bột collagen chống lão hóa da hiệu quả

Chăm sóc da để ngừa lão hóa là một vấn đề quan trọng Hãy khám phá kinh nghiệm của tôi với việc sử dụng bột collagen hàng ngày để có làn da trẻ trung, mịn màng hơn

Từ tuổi 25 trở đi, tốc độ tái tạo và sản sinh collagen của da giảm dần, vì vậy, từ lúc này trở đi, các chị em cần nên tìm kiếm các loại thực phẩm bổ sung collagen để giữ cho làn da trẻ đẹp. Trên thị trường hiện nay, có rất nhiều loại collagen như collagen dạng bột, collagen dạng viên, collagen dạng nước. Trong số này, collagen dạng bột là loại được nhiều người ưa chuộng bởi sự tiện lợi và giá thành phải chăng. Bản thân tôi cũng đã sử dụng collagen dạng bột để ngăn ngừa lão hóa. Sản phẩm mà tôi đã sử dụng là: GLOW+ Pura Collagen.

Bật mí bí quyết sử dụng bột collagen chống lão hóa da hiệu quả

GLOW+ Pura Collagen có xuất xứ từ Anh với thành phần chứa collagen Loại I – đây là loại collagen được tìm thấy nhiều nhất trong cấu trúc da. Ngoài ra, sản phẩm còn được bổ sung vitamin C, axit hyaluronic, biotin, selenium, kẽm, vitamin D, thúc đẩy quá trình hấp thụ canxi, cải thiện độ đàn hồi của da và ngăn ngừa nếp nhăn. Ngoài việc làm đẹp da và chống lão hóa, sản phẩm này còn hứa hẹn cải thiện tình trạng tóc và nuôi dưỡng móng chắc khỏe.

Đây cũng là loại collagen đã nhận được nhiều sự khen ngợi trên các diễn đàn làm đẹp, và đã được trao nhiều giải thưởng uy tín như Gải nhất Beaty Awards và Wellness Awards của Hip & Beauty 2023, và lọt vào vòng chung kết giải Best New Skin and Body Supplement của Pure Beauty Global Awards 2022.

Công thức thành phần của collagen này đã được đăng ký độc quyền tại Anh và hứa hẹn mang lại hiệu quả cải thiện da sau 4 tuần, tăng độ dày tóc sau 12 tuần và làm chắc khỏe móng sau 14 tuần sử dụng.

Bật mí bí quyết sử dụng bột collagen chống lão hóa da hiệu quả

Collagen nằm sẵn trong hộp giấy chắc chắn, bên cạnh đó còn có thìa nhựa để dễ dàng điều chỉnh liều lượng. Sản phẩm collagen này không chứa đường, chất bảo quản, không mùi và không gây cảm giác nóng bỏng. Khác với những loại collagen thông thường có mùi tanh, sản phẩm này hoàn toàn không mùi nên dễ dàng phối hợp với nhiều loại đồ uống khác nhau.

Bật mí bí quyết sử dụng bột collagen chống lão hóa da hiệu quả

Hiện tại, tôi đang sử dụng một hộp collagen có trọng lượng 122g, có thể sử dụng trong vòng 12 ngày. Trong mỗi ngày, tôi sẽ sử dụng hai lần, một lần vào buổi sáng và một lần vào buổi tối, mỗi lần một muỗng. Khi sử dụng, tôi sẽ hòa tan collagen với một ít nước, sau đó trộn hỗn hợp này với sữa, sữa chua, sinh tố, nước ép hoa quả...

Bật mí bí quyết sử dụng bột collagen chống lão hóa da hiệu quả

Sản phẩm không mùi, không màu, không vị, cho nên tôi có thể dễ dàng thêm vào các sản phẩm như sữa, cà phê, nước hoa quả, sinh tố...

Sử dụng collagen để ngăn ngừa lão hóa không phải là việc cho kết quả nhanh chóng. Trước đó, tôi đã thử nhiều loại collagen khác nhau như dạng bột, dạng nước và viên uống. Tôi rất hài lòng với sản phẩm này vì nó có thành phần đa dạng và giúp cải thiện nhiều vấn đề về da. Collagen này không có mùi vị, rất dễ sử dụng. Thiết kế sản phẩm rất tinh tế và đi kèm với thìa nhựa để dễ dùng. Đặc biệt là giá cả của sản phẩm này phải chăng. Vì vậy, tôi sẽ tiếp tục sử dụng dòng sản phẩm collagen này để ngăn ngừa lão hóa và giữ cho da trở nên đẹp một cách tự nhiên.

Bật mí bí quyết sử dụng bột collagen chống lão hóa da hiệu quả

Một số lưu ý khi sử dụng collagen dạng bột GLOW+ Pura Collagen.

- Để tránh bị vón cục, hãy khuấy tan một chút nước vào sản phẩm trước khi sử dụng.

- Bạn có thể sử dụng collagen cùng với đồ uống nóng hoặc lạnh; khi sử dụng đồ uống nóng, không cần khuấy tan sản phẩm với nước trước khi pha chế.

- Sử dụng đủ liều lượng và đều đặn hàng ngày để đảm bảo hiệu quả.

- Đa dạng các loại đồ uống mix kèm để tránh nhàm chán.

- Với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam, collagen có thể bị vón cục. Chỉ cần loại bỏ phần vón cục và tiếp tục sử dụng, không ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm.

Mua tại: Pura Collagen ; Giá: 1.099.000 VNĐ