Bắt lấy trái tim! Cận cảnh tình yêu đáng yêu của Tống Dật - Bạch Kính Đình tại Trường Phong Độ

Bắt lấy trái tim! Cận cảnh tình yêu đáng yêu của Tống Dật - Bạch Kính Đình tại Trường Phong Độ

Cặp đôi Tống Dật và Bạch Kính Đình trong phim Trường Phong Độ gây ấn tượng mạnh với sự tương tác đáng yêu và hóa học đặc biệt, khiến khán giả không thể rời mắt khỏi màn ảnh

Trong những sự kiện mới nhất của bộ phim Trường phong độ, Cố Cửu Tư (do Bạch Kính Đình thủ vai) và Liễu Ngọc Như (do Tống Dật thủ vai) đã đến Du Châu an toàn. Không chỉ vậy, Cố Cửu Tư còn trở thành nha dịch, trong khi đó Liễu Ngọc Như đang cố gắng khởi động lại công việc kinh doanh từ đầu.

Trước đó, khi hai vợ chồng gặp phải khó khăn trong cuộc hành trình lưu lạc, Cố Cửu Tư đã hy sinh máu của mình để cứu sống Liễu Ngọc Như. Khi tỉnh dậy, việc đầu tiên anh nghĩ đến là tình trạng của cô. Cố Cửu Tư ngay lập tức đi đến phòng của Liễu Ngọc Như để kiểm tra xem cô ấy đã an toàn chưa. Sau đó, hai người đã cùng nhau chia sẻ với nhau.

Thời điểm Cố Cửu Tư chuẩn bị về phòng, anh bất ngờ nảy ra ý nghĩ rằng nếu hai người đã là vợ chồng thì phải có thời gian ở chung với nhau mới đúng. Vì vậy, Cố Cửu Tư nhanh chóng bước lên giường và yêu cầu được nằm cùng Liễu Ngọc Như.

Bắt lấy trái tim! Cận cảnh tình yêu đáng yêu của Tống Dật - Bạch Kính Đình tại Trường Phong Độ

Trên mạng xã hội, có rất nhiều khán giả đã thể hiện sự hào hứng. Ngoài ra, họ cũng phát hiện rằng cả Bạch Kính Đình và Tống Dật đều có đôi tai đỏ ửng trong cảnh hai người ngủ chung trên giường đáng yêu này. Dưới đây là một số bình luận đáng chú ý:

- Đúng là cặp đôi yêu nhau ngoài đời có khác, xem mà quắn quéo.

- Đoạn này đáng yêu quá luôn ấy.

- Yêu thật nên vào phim diễn mê chữ ê kéo dài luôn.

- Tình ý cứ gọi là tràn màn hình.

Thực tế, có ý kiến cho rằng nguyên nhân khiến tai của hai diễn viên đỏ lên như vậy là do bị nắng chiếu vào. Tuy nhiên, các fan đều tình nguyện tin rằng đây chính là phản ứng hóa học thực sự của cặp đôi. Hiện tại, chủ đề này vẫn đang được thảo luận sôi nổi.

Bộ phim Trường phong độ đang được chiếu trên iQIYI.