Bảo tàng mạnh mẽ từ sữa Ông Thọ - Nguồn cảm hứng vươn tới những chiến thắng tuyệt vời

Bảo tàng mạnh mẽ từ sữa Ông Thọ - Nguồn cảm hứng vươn tới những chiến thắng tuyệt vời

Một hành trình sáng tạo và đổi mới từ sản phẩm sữa đặc Ông Thọ đã tạo nên Bảo tàng tuổi thơ và giành được nhiều giải thưởng lớn Sản phẩm không chỉ đem lại chất lượng thượng hạng mà còn gắn kết tuổi thơ và huyền thoại của nhiều thế hệ người Việt Ông Thọ đã thành công vươn mình trên thị trường quốc tế

Sáng tạo, đổi mới từ dòng sản phẩm sữa đặc có vị

Với tên gọi được xem là sản phẩm quốc dân đã tồn tại từ lâu, nhưng Ông Thọ vẫn giữ được vẻ trẻ trung và năng động. Gần đây, thương hiệu đã ra mắt sữa đặc mới với hai hương vị hoàn toàn mới: socola và dâu.

Với sự kết hợp tuyệt vời giữa sữa đậm đà, hương vị sô cô la thơm ngon và độ ngọt hoàn hảo của dâu, sản phẩm này rất phù hợp để tạo ra các loại đồ uống như đá xay, sinh tố hoặc kết hợp với những món ngon quen thuộc như bánh flan, trái cây dầm, bánh mì, bánh kếp... Bên cạnh đó, thiết kế đơn giản và tiện lợi của tuýp đựng cũng giúp việc sử dụng và bảo quản trở nên dễ dàng hơn.

Bảo tàng mạnh mẽ từ sữa Ông Thọ - Nguồn cảm hứng vươn tới những chiến thắng tuyệt vời

Ra mắt vào thời gian gần đây, hai sản phẩm mới của Vinamilk đã nhận được sự đón nhận tích cực từ phía người tiêu dùng, đặc biệt là các bạn trẻ. Điều này cho thấy sự vững chắc của sản phẩm sữa "quốc dân" này.

“Với một thương hiệu tồn tại trong suốt 50 năm, Vinamilk đã tiến vào giai đoạn trung niên. Tuy nhiên, chúng tôi luôn không ngừng đổi mới và cải tiến từ mẫu mã, hương vị cho đến cách truyền tải thông điệp và câu chuyện của nhãn hiệu nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng và thay đổi liên tục của người dùng Việt Nam qua thời gian”, ông Nguyễn Quang Trí - Giám đốc Điều hành Marketing của Vinamilk - đã chia sẻ.

“Bảo tàng tuổi ther” - chiến dịch giành nhiều giải thưởng lớn, chạm đến hàng triệu trái tim người dùng Việt 

Ngoài việc đáp ứng theo xu hướng tiêu dùng mới, sữa đặc Ông Thọ còn thể hiện tính sáng tạo và đổi mới trong việc "trẻ hóa" thương hiệu trong chiến dịch truyền thông "Bảo tàng tuổi thơ".

Thay vì tập trung vào quảng cáo trực tiếp, Ông Thọ đã tạo ra một MV (Music Video) đầy xúc cảm tái hiện lại những kỷ niệm đáng nhớ của tuổi thơ thông qua những hình ảnh quen thuộc như bánh mì chấm sữa, que kem mát lạnh, hay những chiếc điện thoại làm bằng ống bơ...

Chiến dịch truyền thông hoài niệm (Nostalgia Marketing) đã giúp "Bảo tàng tuổi ther (thơ)" tiếp cận hàng triệu người dùng Việt và đạt được thành công vượt ngoài nhóm thuộc thế hệ 8x - 9x.

Bảo tàng mạnh mẽ từ sữa Ông Thọ - Nguồn cảm hứng vươn tới những chiến thắng tuyệt vời

Dù mang trong mình nhiều kỷ niệm tuổi thơ, tác phẩm âm nhạc này vẫn mang đậm tinh thần hiện đại thông qua âm nhạc sôi động, hình ảnh tươi sáng và vũ điệu cuốn hút. Thêm vào đó, thử thách "vũ điệu chấm sữa" trên TikTok với sự tham gia của Jun Phạm và Chị Ca Nô - hai gương mặt quen thuộc trong cộng đồng Gen Z, đã giúp "Bảo tàng tuổi ther" tiếp cận và thu hút nhóm người dùng trẻ - nhóm khách hàng tiềm năng của thương hiệu trong thời khắc hiện tại và tương lai.

Bảo tàng mạnh mẽ từ sữa Ông Thọ - Nguồn cảm hứng vươn tới những chiến thắng tuyệt vời

Chiến dịch này đã nhanh chóng trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. MV "Bảo Tàng Tuổi Thơ" đã lan truyền rộng rãi trên các nền tảng trực tuyến và thu hút hàng triệu lượt xem.

Chiến dịch đã đạt được nhiều giải thưởng danh giá, bao gồm giải "Chiến Dịch Truyền Thông Sáng Tạo Nhất Năm" và "Gương Mặt Mới Nổi Bật Trên Mạng Xã Hội" tại BSI Awards 2023, tổ chức bởi Buzzmetrics - thành viên trong YouNet Group, công ty hàng đầu về đo lường và nghiên cứu mạng xã hội (Social listening).

Tại lễ trao giải YouTube Works Awards vừa diễn ra, chiến dịch cũng đã được vinh danh trong Top 3 “Chiến dịch truyền thông xuất sắc nhất Việt Nam” (Best of Vietnam), giành được Giải Vàng - Chiến dịch truyền thông sử dụng đa định dạng truyền tải câu chuyện hiệu quả nhất (Long and Short), và Giải Bạc - Chiến dịch truyền thông có sự hợp tác tốt nhất giữa thương hiệu với nhân vật có tầm ảnh hưởng (Collaborator).

Thành công vươn mình trên thị trường quốc tế

Không chỉ nổi tiếng và được biết đến như là sản phẩm sữa đặc "quốc dân" trong nước, sữa đặc Ông Thọ còn đạt được thành công lớn trên thị trường quốc tế khi giành giải thưởng cao nhất - "3 sao" của giải thưởng Superior Taste Award (Vị ngon thượng hạng) được chứng nhận bởi International Taste Institute – một tổ chức hàng đầu trong lĩnh vực đánh giá hương vị cho ngành thực phẩm.

Bảo tàng mạnh mẽ từ sữa Ông Thọ - Nguồn cảm hứng vươn tới những chiến thắng tuyệt vời

Theo thông tin nhận được, để được xếp vào danh sách những sản phẩm đoạt giải thưởng danh giá Superior Taste Award, các sản phẩm của Vinamilk cần phải gây ấn tượng đối với hơn 200 chuyên gia độc lập và giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực hương vị.