Bảo Bảo lên đỉnh thảm đỏ: Ngắm Phạm Băng Băng hóa nữ thần catwalk

Bảo Bảo lên đỉnh thảm đỏ: Ngắm Phạm Băng Băng hóa nữ thần catwalk

Phạm Băng Băng, ngôi sao nổi tiếng, gây ấn tượng khi xuất hiện trong buổi trình diễn thời trang của Mugler Dù khả năng catwalk của cô không được đánh giá cao nhưng sự tự tin và phong cách của Phạm Băng Băng vẫn thu hút sự chú ý của khán giả

Ngày 3/10, Sina đưa tin về việc Phạm Băng Băng tham gia buổi trình diễn của thương hiệu thời trang Mugler trong khuôn khổ Tuần lễ thời trang Paris, Pháp. Nữ diễn viên này đã được mời tham gia chương trình bởi Giám đốc sáng tạo của thương hiệu là Casey Cadwallader. Tuy nhiên, màn catwalk của Phạm Băng Băng không nhận được sự đánh giá cao từ khán giả.

Trên Weibo, khán giả đã nhận xét rằng gương mặt của Phạm Băng Băng mang đến một thần thái tốt, mạnh mẽ và quyền lực. Tuy nhiên, cách trang điểm của cô khiến cô trông già dặn hơn và bước đi cũng như thân hình của cô không thể sánh bằng các người mẫu chuyên nghiệp. Trong toàn bộ màn catwalk, những đôi tay của nữ diễn viên đã mang đến cảm giác thụa thãi.

So với công việc chính, cô ấy cần đóng phim sẽ tốt hơn", "Phạm Băng Băng không có thể thụ lòng trước sự xuất hiện của người mẫu này, khi cô ấy catwalk thật hài hước", "Gương mặt của cô ấy đẹp, nhưng hình dáng và cách đi lại không đáng để nhắc đến", "Phạm Băng Băng mang trong mình một sự mạnh mẽ rất quyến rũ, ngay cả khi sự nghiệp trầm trọng, cô ấy vẫn là mục tiêu săn đón và tỏa sáng rực rỡ của các thương hiệu thời trang quốc tế", là nhận xét của nhiều người hâm mộ trên Weibo.

Người hâm mộ của Phạm Băng Băng giải thích rằng nữ diễn viên chỉ tham gia catwalk theo lời mời của Giám đốc sáng tạo của thương hiệu Mugler. Cô ấy biểu diễn vui vẻ và thể hiện tinh thần không muốn bị giới hạn trong bất kỳ lĩnh vực nào.

Bảo Bảo lên đỉnh thảm đỏ: Ngắm Phạm Băng Băng hóa nữ thần catwalk

Bảo Bảo lên đỉnh thảm đỏ: Ngắm Phạm Băng Băng hóa nữ thần catwalk

Bảo Bảo lên đỉnh thảm đỏ: Ngắm Phạm Băng Băng hóa nữ thần catwalk

Bảo Bảo lên đỉnh thảm đỏ: Ngắm Phạm Băng Băng hóa nữ thần catwalk

Phạm Băng Băng tự tin trình diễn trên sàn catwalk của một sự kiện thời trang quốc tế.

Trước đó, cựu người mẫu 42 tuổi được mời làm giám khảo tại Liên hoan phim quốc tế San Sebastián, Tây Ban Nha. Bất chấp việc cô không được phép đóng phim ở Trung Quốc trong 5 năm qua, Phạm Băng Băng vẫn tích cực tham gia các dự án điện ảnh tại Mỹ và Hàn Quốc. Sự mời gọi để làm giám khảo tại một liên hoan phim hàng đầu thế giới cho thấy tầm ảnh hưởng quốc tế mạnh mẽ của Phạm Băng Băng. Ngoài ra, cô cũng thường xuyên xuất hiện trên trang bìa của các tạp chí thời trang quốc tế.

Phạm Băng Băng hiện tại kiếm tiền chủ yếu từ lĩnh vực kinh doanh mỹ phẩm và đầu tư. Công ty mỹ phẩm của cô rất thành công với doanh thu hàng ngày lên tới hơn 100 triệu NDT (khoảng 14,7 triệu USD).

Cô đang hẹn hò với doanh nhân Quách Nham Phong, người không chỉ là bạn bè và người yêu của cô, mà còn là đối tác kinh doanh từ lâu. Tháng 2 vừa qua, Phạm Băng Băng đã đưa bạn trai đến quê nhà Sơn Đông, Trung Quốc. Tuy nhiên, theo HK01, cô vẫn chưa kết hôn ở tuổi 42 vì chưa được gia đình đồng ý. Mẹ của Phạm Băng Băng không hài lòng vì Quách Nham Phong đã có gia đình và có con riêng. Ngoài ra, nữ diễn viên nổi tiếng còn được nhiều tỷ phú theo đuổi.