Banishers: Ghosts of New Eden - Siêu phẩm RPG mới đốn tim anh em game thủ

Banishers: Ghosts of New Eden - Siêu phẩm RPG mới đốn tim anh em game thủ

Banishers: Ghosts of New Eden, tựa game RPG mới từ nhà phát triển của Life is Strange, đang nhận được những lời khen ngợi hết sức cao sau vài ngày phát hành.

Những Điểm Nhấn của Banishers: Ghosts of New Eden

Banishers: Ghosts of New Eden, tựa game RPG mới từ studio Don't Nod, đang nhận được những lời khen ngợi từ anh em game thủ sau khi ra mắt, với nhiều người ca ngợi cách chơi và cốt truyện hấp dẫn.

banishers-ghosts-of-new-eden-key-visual-reviews

banishers-ghosts-of-new-eden-key-visual-reviews

Nhà phát triển người Pháp Don't Nod đã gây sốt trong ngành công nghiệp game với việc phát hành Life is Strange vào năm 2015, trở thành hiện tượng ngay sau khi ra mắt và nhận được nhiều giải thưởng. Studio này nổi tiếng với những tựa game phiêu lưu theo cốt truyện, ra mắt phần tiếp theo của Life is Strange cùng với những tựa game gốc mới như Twin Mirror.

Banishers: Ghosts of New Eden được đầu tiên hé lộ vào năm 2019 như một kế thừa tinh thần của RPG Vampyr năm 2018 của studio trước khi chính thức được tiết lộ vào năm 2022. Banishers đưa người chơi vào vai thợ săn ma Antea Duarte và Red Mac Raith, điều tra cộng đồng ma ám New Eden.

Banishers: Ghosts of New Eden đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ cộng đồng game thủ sau ngày ra mắt. Cốt truyện của game là một trong những điểm được ngợi khen nhiều nhất, khi anh em gamer ca ngợi câu chuyện hấp dẫn của các nhân vật chính Antea và Red. Gameplay của game cũng được so sánh tích cực với những tựa game như The Witcher 3 và God of War.

Sự Thành Công Sớm của Banishers: Ghosts of New Eden

Sau khi Banishers: Ghosts of New Eden ra mắt vào thứ ba, tựa game RPG mới từ Don't Nod đã nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ fan hâm mộ. Cốt truyện của game đã là một trong những điểm được khen nhiều nhất, với fan ca ngợi câu chuyện hấp dẫn của các nhân vật chính Antea và Red.

Gameplay của Banishers cũng nhận được những so sánh tích cực với các tựa game như The Witcher 3 và God of War, ví như phong cách chiến đấu của Banishers giống với những tựa game phổ biến này. Banishers hiện đang có điểm số ấn tượng trên MetaCritic là 78, chưa đầy một tuần sau khi phát hành.