Bản Tin Hot: Crossover Dự Kiến Tron Ven Invincible Season 2

Bản Tin Hot: Crossover Dự Kiến Tron Ven Invincible Season 2

Những thông tin mới nhất về sự xuất hiện đáng chờ đợi trong Invincible Season 2 sẽ khiến anh em game thủ phấn khích!

Cuộc Hẹn Hò Giữa Siêu Anh Hùng: Invincible Season 2

Nghe đồn Invincible season 2 sẽ có sự xuất hiện của một nhân vật yêu thích từ một vũ trụ khác, và người xem cuối cùng có thể đã có xác nhận.

Invincible là một trong những siêu phẩm siêu anh hùng phổ biến ngoài sự phân biệt Marvel/DC, với loạt truyện tranh được ca ngợi rộng rãi thấy một sự tăng trưởng chưa từng có trong sự phổ biến đó nhờ bộ phim hoạt hình của Prime Video. Mùa 1 đã thành công, với fan cứng khen ngợi về việc chuyển thể trung thành từ truyện tranh, giữa những điều khác.

Mùa 2: Sự Giao Thoa Dự Kiến với Spider-Man

Trong khi phần đầu tiên của Invincible season 2 đưa Mark Grayson vào vai trò mới quan trọng, phần thứ hai của mùa giữa cầm trong tay nhiều hứa hẹn, khi tiến triển trong việc chuyển thể từ truyện tranh có thể bao gồm sự chờ đợi lâu nay về sự giao thoa giữa Mark và Spider-Man từ Marvel Comics.

Trong một mini arc của truyện tranh Invincible, Mark Grayson gặp gỡ một phiên bản thay thế của Spider-Man, người đã bị mắc kẹt trong vũ trụ của Invincible. Tin đồn về sự xuất hiện của Spider-Man trong Invincible season 2 đã lan truyền trong nhiều tháng, với các fan chỉ ra những điểm tương đồng giữa hai nhân vật và sự phổ biến của mini arc trong truyện tranh.

Xác Nhận Sự Xuất Hiện của Spider-Man

Một bài đăng trên Twitter từ tài khoản MyTimeToShineHello đã xác nhận rằng Josh Keaton, người lồng tiếng cho Spider-Man trong The Spectacular Spider-Man, sẽ cho mượn giọng nói của mình cho Invincible trong nửa sau của mùa 2. Một phân tích thời lượng của Cryptic HD QUALITY trên Twitter cho thấy sự xuất hiện của Spider-Man trong tập cuối cùng của mùa 2.

Hiện tại chưa có nhiều thông tin về sự tham gia của Keaton trong Invincible tại thời điểm cụ thể này trong dòng thời gian của chương trình. Tuy nhiên, rõ ràng vì sao một số người có thể hoài nghi về một sự giao thoa mạo hiểm như với Spider-Man.

Tầm Quan Trọng của Sự Giao Thoa

Sự xuất hiện của Spider-Man trong Invincible sẽ là một khoảnh khắc yêu thích của fan, vì nó sẽ kết hợp hai nhân vật siêu anh hùng nổi tiếng từ các vũ trụ khác nhau. Mark Grayson và Peter Parker có nhiều điểm tương đồng, bao gồm cả việc họ là những thiếu niên bình thường có được sức mạnh siêu phàm và phải học cách sử dụng sức mạnh của mình một cách có trách nhiệm.

Sự giao thoa giữa InvincibleSpider-Man có thể mở ra cánh cửa cho các phương tiện truyền thông khác, chẳng hạn như trò chơi video hoặc phim live-action. Show này là một thành công lớn đến nỗi đáng xem xét liệu một bộ phim live-action Invincible có cần thiết hay không. Với một bộ phim live-action được xác nhận đang trong đường dẫn và nhiều phương tiện truyền thông khác như trò chơi video, nhiều mùa và các phần phụ đang trong quá trình sản xuất, fan chắc chắn sẽ có nhiều hơn chỉ một sự xuất hiện để mong đợi.

Tương Lai của Invincible

Mùa 2 của Invincible, phần 2, hiện đang được dự kiến phát hành trên Prime Video vào ngày 14 tháng 3 năm 2024. Một bộ phim live-action Invincible đang được phát triển, với Steven Yeun lồng tiếng cho Mark Grayson. Ngoài bộ phim live-action, các phương tiện truyền thông khác của Invincible đang được sản xuất, bao gồm trò chơi video, nhiều mùa và các phần phụ.