Bạn gái SofM hé lộ chuyện hiếm, sau gần 10 năm hồi hương yêu nhau

Bạn gái SofM hé lộ chuyện hiếm, sau gần 10 năm hồi hương yêu nhau

Bạn gái SofM hé lộ điều hiếm hoi, sau gần thập kỷ hẹn hò, họ trải qua trải nghiệm đáng nhớ lần đầu tiên Điều này có thể bình thường với các cặp đôi khác, nhưng đối với SofM và bạn gái, đó là một bước ngoặt quan trọng trong tình yêu của họ

Trong cộng đồng Esports chung và bộ môn Liên Minh Huyền Thoại riêng, SofM (Lê Quang Duy, 1998) không còn lạ lẫm nữa. Ngoài sự nghiệp thi đấu, mối tình của anh với bạn gái hơn 7 tuổi khiến người hâm mộ ngưỡng mộ. Cô ấy đã luôn đi cùng SofM từ năm 2015 đến nay, làm điểm tựa vững chắc và ủng hộ anh trong sự nghiệp - Nguyễn Hoài Thương (Lily, 1991). Được biết, cặp đôi "chị ơi, anh yêu em" này đã công khai tình yêu từ trước khi SofM trở thành game thủ chuyên nghiệp tại LPL (giải đấu LMHT cấp cao nhất của Trung Quốc).

Bạn gái SofM hé lộ chuyện hiếm, sau gần 10 năm hồi hương yêu nhau

Cả hai thường xuyên chơi game cùng nhau và chia sẻ niềm vui trong cuộc sống.

Bạn gái SofM hé lộ chuyện hiếm, sau gần 10 năm hồi hương yêu nhau

Mặc dù SofM lớn tuổi hơn, nhưng Lily và anh ta gần như không có sự chênh lệch về độ tuổi.

Vào tháng 9 năm ngoái, sau nhiều tin đồn, Lily đã làm mọi người vui như Tết khi chia sẻ hình ảnh với nội dung SofM cầu hôn cô ấy. Bức ảnh hiện thị cặp nhẫn đôi đi kèm với câu chú thích: "Ngày chúng tôi trở thành cặp đôi". Lily còn tỏ ra tự hào vì sau bao nhiêu năm, bạn trai của cô ấy đã biết cách tạo dựng những bất ngờ lãng mạn.

Sau cơn sốt từ lần đầu gây bão mạng, gần đây bạn gái của SofM lại tiếp tục làm người ta "mềm nhũn" với bức ảnh cặp đôi thật ngọt ngào. Không chỉ đồ đôi, tuyển thủ nổi tiếng còn nhìn người yêu với ánh mắt đầy tình cảm. Điều này có thể là điều bình thường với nhiều cặp đôi khác, nhưng với SofM và LiLy lại là hiếm thấy. Cô bạn gái phải than thở: "Đây là lần đầu chụp ảnh chung kiểu này".

Bạn gái SofM hé lộ chuyện hiếm, sau gần 10 năm hồi hương yêu nhau

Dưới bình luận, các fan cũng chia sẻ cùng cảm xúc với khoảnh khắc tràn đầy tình yêu này.

"Họ yêu nhau nhưng người rung động là tôi";

"Tuổi trẻ của tôi đã dõi theo hai người này, không biết khi nào được thấy hình cưới đây";

"Cặp này quá đáng yêu!"...

Theo theo dõi trang cá nhân của cầu thủ có thu nhập 5,5 tỷ đồng mỗi tháng này, ai cũng dễ nhận thấy rằng ngoài trò chơi, trong lòng anh ta có vẻ chỉ có một mình bạn gái. Chắc chắn những người theo dõi quen thuộc với việc anh ta đăng ảnh bạn gái lên trang cá nhân mỗi khi muốn mua trò chơi hoặc nạp tiền chơi game. Cộng đồng mạng đều có những lời khen ngợi cho mối quan hệ của cả hai. Mặc dù yêu nhau đã gần một thập kỷ, tình cảm của họ vẫn mãnh liệt như ngày đầu.