Balotelli gặp sự cố, xe hạng sang trị giá 5 tỷ đồng bị hư hỏng nghiêm trọng

Balotelli gặp sự cố, xe hạng sang trị giá 5 tỷ đồng bị hư hỏng nghiêm trọng

Balotelli, tiền đạo 33 tuổi, trở về quê nhà Brescia để hồi phục sau chấn thương, nhưng không may gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng Xe sang trị giá 5 tỷ đồng của anh bị hỏng nặng

Theo báo Daily Mail, khoảng 20h30 tối ngày 23/11 (giờ Italy), cựu tiền đạo của Manchester City đã gặp tai nạn xe ở quê nhà Orzinuovi, Brescia. Chiếc xe Audi Q8 của Balotelli đã va vào tường, làm vỡ nát phần đầu xe.

May mắn là túi khí đã bung ra, giúp anh tránh được chấn thương nặng. Sau khi tự trèo ra khỏi xe, anh đã nằm trên mặt đất và được nhân viên y tế chăm sóc.

Cảnh sát địa phương đã yêu cầu Balotelli kiểm tra nồng độ cồn sau vụ va chạm nhưng cầu thủ sinh năm 1990 đã từ chối. Enock Barwuah, anh trai của Balotelli, đã nhanh chóng đến để đưa cậu em về nhà nghỉ ngơi.

Balotelli gặp sự cố, xe hạng sang trị giá 5 tỷ đồng bị hư hỏng nghiêm trọng

Chiếc xe Audi của Balotelli bị hư hỏng nặng.

Balotelli có tố chất để trở thành một ngôi sao bóng đá hàng đầu thế giới. Tuy nhiên, tính cách mạnh mẽ và lối sống không kiểm soát đã ngăn anh trở thành ngôi sao thực sự. Hiện tại, "Super Mario" đang thi đấu cho Adana Demirspor sau khi chấm dứt hợp đồng với FC Sion.

Ở giải VĐQG Thổ Nhĩ Kỳ, Balotelli đã chơi tốt với 3 bàn thắng sau 4 trận ra sân nhưng sau đó anh bị chấn thương đầu gối. Anh đã xin phép với ban lãnh đạo đội bóng để về quê nhà hồi phục nhưng sau đó gặp tai nạn khi lái xe.

Trong mùa giải trước, Balotelli được CĐV Sion hoan nghênh như một anh hùng, nhưng cựu cầu thủ AC Milan này không thể giữ vững sự tập trung và trở thành cái gai trong mắt người hâm mộ Thụy Sĩ vì những lần bỏ tập và xích mích với huấn luyện viên. Với chỉ 6 bàn thắng sau 18 trận, anh đã bị đốt áo và đuổi khỏi CLB. Hè vừa qua, anh đã trở lại Thổ Nhĩ Kỳ để thi đấu cho Adana Demirspor.