Bậc Thầy Của Lớp Học - Mùa 3 Tập 5: Những Bí Mật Đáng Sợ

Bậc Thầy Của Lớp Học - Mùa 3 Tập 5: Những Bí Mật Đáng Sợ

Bài viết này sẽ đưa bạn qua những thước phim đầy kịch tính và bất ngờ của bộ anime Bậc Thầy Của Lớp Học - Mùa 3, tập 5. Hãy chuẩn bị tinh thần cho những bí mật đáng sợ mà các nhân vật sẽ phải đối mặt.

Những Phát Hiện Mới

Mùa 3 Tập 5 của Bậc Thầy Của Lớp Học được phát hành vào thứ Tư, ngày 31 tháng 1 năm 2024. Tập phim có tựa đề 'May Mắn Sẽ Ủng Hộ Những Người Can Đảm,' một câu trích từ bài thơ siêu việt Latin 'Aeneid' của Virgil.

Ichinose's younger sister, as seen in Classroom of the Elite Season 3 Episode 5 (Image via Lerche)

Ichinose's younger sister, as seen in Classroom of the Elite Season 3 Episode 5 (Image via Lerche)

Tập phim tiếp tục làm dậy sóng trường học ANHS, khiến học sinh trở nên bất an và căng thẳng với những lời đồn ác mà, vào một thời điểm nào đó, trường phải can thiệp vì danh tiếng của họ đang bị đe dọa.

Mùa 3 Tập 5 tiết lộ những sự thật lớn khiến fan phim một lần nữa trầm trồ, khi Kiyotaka được tiết lộ là đang làm việc âm thầm, giữ khoảng cách với mọi thứ. Tuy nhiên, với tư cách là một người quan sát, anh đã quan sát những điều giúp anh hiểu rõ ý định của kẻ thù, một lần nữa chứng minh vì sao anh là thiên tài của Phòng Trắng.

A post on Tweeter (X)

Quá Khứ Đau Thương Của Ichinose

Tập 5 của Bậc Thầy Của Lớp Học bắt đầu với Ishizaki cố gắng đánh bại Hashimoto để làm anh ta bật mí sự thật. May mắn thay, Hiyori kịp thời đến và cố gắng làm dịu Ishizaki và Albert bằng cách giải thích với họ rằng mặc dù họ buộc tội, nhưng chưa đủ để làm Sakayagi tiết lộ sự thật.

Sau một thời gian, Sakayagi đến lớp của Ichinose với một tờ giấy, tuyên bố đó là bằng chứng về việc cô là một tội phạm. Cô quyết định tự mình tiết lộ sự thật và giải thích với lớp rằng cô thực sự đang giấu giếm một điều mà cô đã chạy trốn suốt một thời gian dài.

Ichinose tiết lộ rằng do hoàn cảnh kinh tế khó khăn của gia đình, cô đã từng phải đánh cắp một chiếc cà vạt đắt tiền cho em gái mình mà mẹ cô bệnh giường hứa sẽ tặng vào sinh nhật của cô. Ichinose bị xa lánh bởi mẹ khi cô phát hiện ra, nhưng mặc dù vậy, cô vẫn muốn con gái mình học trung học và theo đuổi ước mơ của mình.

A post on Tweeter (X)

Ý Định Của Sakayanagi Được Tiết Lộ

Trong khi những lời đồn ác đang ảnh hưởng đến danh tiếng của trường, Nagumo và các giáo viên đến thông báo cảnh báo công bằng cho những trò đùa không chấp nhận được như vậy. Vì trường đã liên quan, Sakayanagi quyết định từ bỏ.

Sau đó, cô gặp Kiyotaka và biết rằng anh chỉ làm Ichinose tan nát tinh thần đến mức phần tan nát lại hồi phục mạnh mẽ hơn bao giờ hết. Kiyotaka tiết lộ rằng anh đã biết có điều gì đó không ổn khi Kamuro quyết định tham gia với anh, và sau khi xếp các mảnh ghép lại với nhau, anh suy luận rằng đó là kế hoạch lớn của Sakayanagi.

Sakayanagi tiết lộ rằng cô muốn thu hút sự chú ý của anh và cuối cùng thách thức Kiyotaka trong kỳ thi sắp tới, đặt sự đình chỉ của cô trên tuyên bố nếu cô thua anh. Cô còn nói rằng nếu cô thắng, cô sẽ tiết lộ anh là kẻ chủ mưu của lớp mình. Kiyotaka cuối cùng đã chấp nhận thách thức.

A post on Tweeter (X)