Bà xã rapper Tiến Đạt tiết lộ bí mật đáng ngạc nhiên sau khi sinh con thứ hai

Bà xã rapper Tiến Đạt tiết lộ bí mật đáng ngạc nhiên sau khi sinh con thứ hai

Thụy Vy, vợ của rapper Tiến Đạt, chia sẻ về 4 thay đổi quan trọng trong cuộc sống sau khi sinh con thứ hai Ở tuổi 32, cô ưu tiên gia đình và hạn chế sự xuất hiện trên mặt truyền thông để dành thời gian chăm sóc cho gia đình

Vào cuối tháng 8/2023, bà xã của rapper Tiến Đạt thông báo rằng gia đình nhỏ của họ đã chào đón một em bé thứ hai. Thụy Vy, người thường giữ kín thông tin, chỉ tiết lộ rằng em bé có tên gọi thân mật là Sonij. Cặp đôi Thụy Vy và Tiến Đạt đã lên kế hoạch và sẵn sàng để đón chào em bé thứ hai này. Đứa con đầu lòng của họ, tên là Finn, đã 4 tuổi. Sau 18 ngày sinh, vợ của rapper Tiến Đạt đã đăng tải ảnh của em bé thứ hai lên.

Sau một tháng sinh con, Thụy Vy đã viết một bài chia sẻ về cuộc sống làm mẹ. Giống như nhiều phụ nữ sau khi sinh, Thụy Vy đã trải qua những công việc như hút sữa, rửa bình sữa, tiệt trùng bình sữa, hâm sữa, và cho con bú. Đặc biệt, vợ của rapper Tiến Đạt đã chia sẻ những điều thay đổi đáng chú ý khi trở thành mẹ lần hai, khiến nhiều phụ nữ cảm thấy đồng cảm.

Cụ thể, Thụy Vy chia sẻ: "Trước đây, tôi đam mê giày hiệu, túi hiệu, và quần áo hiệu, nhưng bây giờ tôi đã thay bằng máy hút sữa hiệu. Trước đây, khi ra đường tôi chỉ quan tâm đến bỏ túi đẹp, nhưng giờ tôi chọn túi để chứa máy hút sữa. Trước đây, tôi uống nước lạnh mà thấy khát, nhưng giờ tôi uống nước ấm mỗi ngày khoảng 3 lít để tăng sữa. Trước đây, tôi tính toán calo khi ăn bất kỳ thứ gì, nhưng giờ tôi chỉ quan tâm đến lợi ích cho sữa khi chọn đồ ăn".

Bà xã rapper Tiến Đạt tiết lộ bí mật đáng ngạc nhiên sau khi sinh con thứ hai

Sau khi sinh con thứ hai, Thụy Vy đã thay đổi không chỉ về cách diện đồ mà còn cả về chế độ ăn uống và đam mê đồ hiệu.

Bà xã rapper Tiến Đạt tiết lộ bí mật đáng ngạc nhiên sau khi sinh con thứ hai

Có một bức ảnh hiếm hoi về em bé thứ hai của rapper Tiến Đạt đã được chia sẻ.

Trước đó, Tiến Đạt đã có nhiều lời khen ngợi đối với vợ mình và đã chia sẻ về cuộc sống sau 5 năm kết hôn với truyền thông. Theo Tiến Đạt, "Sau 5 năm, tình yêu của chúng tôi vẫn như lúc đầu. Nhưng cuộc sống thì có nhiều sự thay đổi hơn vì có nhiều điều phải bận tâm. Trước đây, chúng tôi mỗi người ở một hướng khác nhau, nhưng hiện tại chúng tôi cùng tập trung vào một hướng chung là kinh doanh. Vợ tôi giỏi hơn tôi ở mặt con số và nhân sự, nên cô ấy lo phần đó. Còn tôi thì lo về chất lượng và kỹ thuật. Trước đây chỉ có một quán cà phê, nhưng giờ đây đã có 3 quán, và tương lai còn không biết thế nào."

"Vợ tôi không phàn nàn về cuộc sống của tôi, không ép buộc tôi phải thay đổi. Bỗng dưng, tôi cảm thấy có một người không ép buộc tôi phải làm bất cứ điều gì cả, nhưng thật lạ. Vợ tôi đôi khi 'nhồi vào' tôi đam mê, kêu 'anh mua cái này cái kia đi, mua cái này mắc nè'. Tôi thấy không có gì ngăn cản và cô ấy còn thúc đẩy nữa nên tôi cảm thấy rất lạ (cười)."

Bà xã rapper Tiến Đạt tiết lộ bí mật đáng ngạc nhiên sau khi sinh con thứ hai

Không còn hoạt động nghệ thuật, Tiến Đạt có cuộc sống bình yên bên vợ và 2 con nhỏ