Bà trùm hoa hậu hứng chịu khủng hoảng kinh tế?

Bà trùm hoa hậu hứng chịu khủng hoảng kinh tế?

Nữ tỉ phú Thái Lan, Anne Jakrajutatip, người sở hữu tập đoàn JKN và đồng thời là bà trùm Hoa hậu Hoàn vũ, đã đệ đơn phá sản cho công ty của mình vào ngày 9-11 Thông tin này gây xôn xao trong giới kinh doanh và giải trí

Bà trùm hoa hậu hứng chịu khủng hoảng kinh tế?

Truyền thông tại Thái Lan đang rộn ràng với tin tỉ phú chuyển giới Thái Lan Anne Jakrajutatip, chủ sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đã nộp đơn xin phá sản, trong khi cư dân mạng cũng không kém phần sôi nổi.

Các phương tiện truyền thông Thái Lan thông báo rằng cổ phiếu của JKN đã giảm mạnh tới gần 30% vào ngày 8/11. Sau đó, bà chủ của Hoa hậu Hoàn vũ Anne đã gửi một thư thông báo tới Sở Giao dịch Chứng khoán Thái Lan (SET) thông báo về việc nộp đơn yêu cầu khôi phục hoạt động kinh doanh lên Tòa án Phá sản Thái Lan.

Quá khứ khó khăn của ngôi sao nữ trong ngành giải trí Việt: Từng trải qua thời gian khó khăn vì gia đình phá sản, cô rất hạnh phúc khi nhận được tiền cát-xê 150.000 đồng.

Trong đơn yêu cầu khôi phục hoạt động kinh doanh, chúng tôi muốn đề nghị kéo dài thời hạn trả nợ và miễn lãi suất nhằm đảm bảo công ty có thu nhập từ hoạt động kinh doanh để trả nợ cho tất cả chủ nợ và tiếp tục hoạt động kinh doanh.

Ngoài ra, chúng tôi cũng mong muốn tiếp tục hoạt động trong quá trình thực hiện phương án phục hồi, vì đây được coi là giải pháp bền vững cho vấn đề và sẽ tạo ra lợi nhuận vào tương lai.

Khi tập đoàn JKN đệ đơn xin phá sản, cộng đồng sắc đẹp trên toàn cầu bày tỏ lo lắng về cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2023 đang diễn ra ở El Salvador từ ngày 3/11 đến 18/11.

Thí sinh Việt Nam Bùi Quỳnh Hoa đang tham gia cuộc thi này. Để giải quyết những tranh cãi, ban tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ đã lên tiếng rằng: "Hoa hậu Hoàn vũ chỉ là một trong nhiều hoạt động kinh doanh của tập đoàn JKN và vẫn tiếp tục hoạt động một cách trong sạch và theo kế hoạch".

Bà trùm hoa hậu hứng chịu khủng hoảng kinh tế?

Truyền thông Thái Lan đưa tin rằng tập đoàn JKN, thuộc quyền sở hữu của bà trùm hoa hậu, đã đệ đơn xin phá sản.

Vào năm 2022, sự chú ý đã được đổ vào bà Anne và tập đoàn JKN khi họ chi tiêu 20 triệu USD để mua lại Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ. Tuy nhiên, chỉ sau một năm hoạt động trong lĩnh vực kinh doanh sắc đẹp, bà Anne đã gặp phải nhiều khó khăn và không thu được thành công như kỳ vọng.

Mua lại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ chưa đến một năm, tỉ phú chuyển giới nữ Anne Jakrajutatip từ Thái Lan đã khiến nhiều giám đốc quốc gia của Miss Universe lo lắng vì chiến lược đấu giá bản quyền.

Bà trùm hoa hậu hứng chịu khủng hoảng kinh tế?

Bỏ ra 20 triệu USD để sở hữu cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ, nhiều người cho rằng tỉ phú nữ này đang chơi một cách khéo léo.

Một số nhân vật cho rằng Anne Jakrajutatip, một doanh nhân, đã thực hiện một quyết định táo bạo khi chi ra 20 triệu USD để mua lại một tổ chức đang trên bờ vực suy thoái. Sau khi tiếp quản Miss Universe, Anne đã tỏ ra quyết tâm thay đổi hoàn toàn. Thời kỳ mà đàn ông làm chủ tổ chức đã kết thúc và cô đã mở ra một thời kỳ mới, với phụ nữ làm chủ, sau 71 năm tồn tại. Anne cũng đã mở rộng phạm vi tham gia của thí sinh, cho phép các phụ nữ đã kết hôn và có con tham gia cuộc thi. Bà khẳng định rằng Miss Universe không coi thường phụ nữ và không tồn tại để làm vui lòng đàn ông.