Bà Phạm Kim Dung lên tiếng xin lỗi tất cả vì lời phát ngôn nhạy cảm của Hoa hậu Ý Nhi

Bà Phạm Kim Dung lên tiếng xin lỗi tất cả vì lời phát ngôn nhạy cảm của Hoa hậu Ý Nhi

Hoa hậu Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung đều đã lên tiếng xin lỗi sau những phát ngôn gây tranh cãi Một tình huống đáng chú ý trong làng giải trí Việt Nam

Chiều ngày 31/7, Hoa hậu Huỳnh Trần Ý Nhi và bà Phạm Kim Dung - người đứng đầu ban tổ chức cuộc thi Hoa hậu Thế giới Việt Nam - đã lên tiếng xin lỗi và mong nhận được sự thông cảm từ khán giả Việt sau những tranh cãi gây ra gần đây. Bởi vì một loạt câu nói không đúng mực khi so sánh cuộc sống của mình với giới trẻ cùng trang lứa, Hoa hậu Ý Nhi đã gặp phải nhiều ý kiến trái chiều từ nhiều người khác nhau. Mặc dù Ý Nhi đã từng tổ chức buổi livestream xin lỗi cách đây hai ngày, nhưng Ý Nhi vẫn chưa thể làm dịu lòng dư luận. Thậm chí, nhiều khán giả còn đề nghị xem xét lại vị trí và vai trò của Ý Nhi trong cuộc thi Hoa hậu Thế giới 2024. Hoa hậu Ý Nhi đã bị thành lập một nhóm chống đối với hơn 200 nghìn thành viên, và BTC đã phản hồi thế nào trước yêu cầu tước vương miện?

Bà Phạm Kim Dung lên tiếng xin lỗi tất cả vì lời phát ngôn nhạy cảm của Hoa hậu Ý Nhi

Bà Phạm Kim Dung, đại diện cho công ty chủ quản và ban tổ chức, xin lỗi vì những phát ngôn chưa chuẩn của Hoa hậu Ý Nhi gây tổn thương đến nhiều bạn trẻ. Bà chia sẻ với công chúng rằng: "Trong suốt những ngày qua, Ý Nhi đã tự kiểm điểm và nhìn nhận lại những điều chưa hoàn thiện của mình. Chúng tôi chân thành xin lỗi và cảm ơn vì đã góp ý và chia sẻ để Ý Nhi có cơ hội để hoàn thiện bản thân".

Sau một vài phút chia sẻ của trưởng ban tổ chức Miss World Vietnam 2023, Hoa hậu Ý Nhi đã viết một tâm thư gửi đến fan sắc đẹp. Người đẹp 21 tuổi thừa nhận lỗi và cam kết sẽ khắc phục trong thời gian tới để không làm khán giả thất vọng.

Cụ thể, Ý Nhi đã trải lòng giữa loạt thị phi: "Hoa hậu Ý Nhi một lần nữa thành thật xin lỗi quý vị khán giả về những phát ngôn trên phương tiện truyền thông. Ý Nhi thừa nhận một cách nghiêm túc những sai sót trong suy nghĩ và kỹ năng diễn đạt trước công chúng. Điều đó đã gây tổn thương đến bạn bè cùng lứa tuổi của mình. Sau sự việc này, Ý Nhi đã có cuộc trò chuyện với CEO Phạm Kim Dung để thừa nhận sai phạm trong video trực tiếp ngày 29/7/2023 vừa qua. Hôm nay, Ý Nhi xin lần nữa gửi lời xin lỗi chân thành tới mọi người và mong rằng khán giả có thể tha thứ và cho Ý Nhi cơ hội để sữa chữa lỗi lầm".

Ở tuổi 21, Hoa hậu Ý Nhi chân thành biết ơn những cơ hội may mắn đã đến với mình, và trân trọng lòng nhiệt tình, sự tin yêu của khán giả và ban tổ chức trong suốt quá trình tham gia cuộc thi. Đó là lý do tại sao Hoa hậu Ý Nhi luôn đặt mọi danh hiệu và sự yêu thương của mọi người lên hàng đầu. Hoa hậu Ý Nhi xin thành thật cảm ơn và nhận thức đầy đủ những đóng góp và sự chia sẻ của cộng đồng người hâm mộ đẹp Việt Nam. Ý Nhi mong rằng mọi người sẽ mở lòng, đón nhận và cho cô thời gian để hoàn thiện những thiếu sót của mình. Ý Nhi xác định rằng vi phạm lần này là bài học to lớn để cô tập trung và nỗ lực hơn trong tương lai. Hoa hậu Ý Nhi xin cam đoan rằng cô sẽ không làm cộng đồng yêu mến sắc đẹp phiền lòng và thất vọng.

Bà Phạm Kim Dung lên tiếng xin lỗi tất cả vì lời phát ngôn nhạy cảm của Hoa hậu Ý Nhi

Hoa hậu Ý Nhi mong khán giả thông cảm, hứa sẽ không làm người hâm mộ thất vọng trong thời gian tới.

Hiện tại, nhóm antifan của Hoa hậu Ý Nhi đang không ngừng gia tăng số lượng thành viên. Tuy nhiên, một số cư dân mạng đã phản đối việc này vì cho rằng không nên cổ vũ cho hành vi "bạo lực mạng". Bên cạnh đó, Hoa hậu Ý Nhi mới chỉ đảm nhận vị trí trong hơn 1 tuần nên vẫn còn nhiều thiếu sót. Dù đã thừa nhận sai lầm, nàng hậu cần có cơ hội để chứng minh bản thân và sửa chữa những lỗi mắc phải. Đồng thời, qua sự việc không đáng có này, khán giả Việt hi vọng Ý Nhi sẽ cẩn trọng và suy nghĩ một cách thấu đáo hơn trước khi có những phát ngôn trong tư cách là Hoa hậu Thế giới Việt Nam 2023.

Bà Phạm Kim Dung lên tiếng xin lỗi tất cả vì lời phát ngôn nhạy cảm của Hoa hậu Ý Nhi

Người hâm mộ mong Ý Nhi sẽ thận trọng hơn sau sự việc "vạ miệng".