Bà Cúc trẻ đẹp bất ngờ trong phim Gia Đình Mình Vui: Bí mật gì?

Bà Cúc trẻ đẹp bất ngờ trong phim Gia Đình Mình Vui: Bí mật gì?

NSND Lan Hương - bà Cúc phim Gia Đình Mình Vui Bất Thình Lình thời trẻ rạng ngời với vẻ đẹp tựa thiên thần, gợi cảm đầy quyến rũ Mọi ánh mắt không thể rời khỏi bà Cúc với vẻ đẹp đằm thắm, sức hút mãnh liệt

NSND Lan Hương, còn được biết đến với tên thật là Nguyễn Thị Lan Hương, sinh năm 1961. Nghệ sĩ nữ này đã bắt đầu chính thức gắn bó với sân khấu kịch một cách may mắn khi cùng một người bạn tham gia thi tuyển vào lớp diễn viên của Nhà hát kịch. Trong khi người bạn đó không đỗ, Lan Hương đã vượt qua và nhanh chóng xác lập danh tiếng sau khi tốt nghiệp.

Trên sân khấu, nghệ sĩ nữ này đã được biết đến qua các vở kịch nổi tiếng như Cuộc chia tay tháng 6, Người đá lạc đội hình, Nhân danh công lý, Tiếng hát cuộc đời, Trần Thủ Độ, Trên dải trời xanh, Đêm của bóng tối...

Bà Cúc trẻ đẹp bất ngờ trong phim Gia Đình Mình Vui: Bí mật gì?

NSND Lan Hương trong thời trẻ.

Trong lĩnh vực nghệ thuật thứ 7, NSND Lan Hương cũng đã để lại ấn tượng đáng chú ý thông qua nhiều bộ phim thành công như Ảo ảnh trắng, Họa mi về tổ, Ước nguyện trước hoàng hôn... Nữ nghệ sĩ này cũng từng được vinh danh giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Liên hoan phim Quốc tế Singapore lần thứ 14 thông qua vai nữ chính trong bộ phim Mùa ổi.

Khi nhắc đến NSND Lan Hương hiện nay, khán giả không thể quên vị nghệ sĩ được vinh danh "mẹ chồng quốc dân" với những vai diễn đầy ấn tượng như bà Phương tai quái trong Sống chung với mẹ chồng hoặc bà mẹ chồng đồng bóng, xa lánh con dâu trong phim Thương ngày nắng về.

Hiện tại, Lan Hương đảm nhận vai bà Cúc - một bà mẹ chồng thông minh, đáng yêu và yêu thương con dâu như con gái trong phim Gia đình mình vui bất thình lình.

Bà Cúc trẻ đẹp bất ngờ trong phim Gia Đình Mình Vui: Bí mật gì?

NSND Lan Hương được thể hiện vai bà Phương trong bộ phim Sống chung với mẹ chồng.

Với gương mặt phúc hậu và nụ cười hiền hòa, NSND Lan Hương đã thu hút sự ngưỡng mộ của nhiều người dù đã vào tuổi U70. Vẻ đẹp mộc mạc nhưng cuốn hút và tràn đầy sức sống của nghệ sĩ nữ này khi còn trẻ đã làm người ta không thể rời mắt.

Thời thiếu niên, NSND Lan Hương sở hữu một vẻ đẹp tròn đầy, gương mặt ngọt ngào, mũi cao, đôi mắt sâu thẳm và nụ cười tươi tắn. Điều thú vị là bà có mái tóc bồng bềnh được nuôi dài trông rất ấn tượng, không giống ai khác trong giới nghệ sĩ. Chính nhờ mái tóc này, NSND Lan Hương còn được gọi là Hương "bông".

Bà Cúc trẻ đẹp bất ngờ trong phim Gia Đình Mình Vui: Bí mật gì?

Cận cảnh vẻ đẹp tinh khôi và cuốn hút của nữ nghệ sĩ khi còn trẻ.

Không có sự lộng lẫy trong vẻ đẹp, đài nghệ của NSND Lan Hương có một sự đặc biệt riêng. Trong phim Mùa ổi, ngôi sao này tỏa sáng với vẻ đơn giản, tự nhiên và tràn đầy sức sống như những đóa hoa dại trên cánh đồng.

Có lẽ vì sự thu hút của nhan sắc, NSND Lan Hương thường được trao những vai diễn của những cô gái nông thôn hiền lành và chất phác trong thời trẻ.

Bà Cúc trẻ đẹp bất ngờ trong phim Gia Đình Mình Vui: Bí mật gì?

Sự quyến rũ và năng động của NSND Lan Hương.

Khi nhắc đến thành công trong sự nghiệp, không thể không nhắc đến mối tình trọn đời, gương mẫu của NSƯT Đỗ Kỷ với NSƯT Lan Hương. Đôi bạn đã từng học chung tại trường THPT Kim Liên (Hà Nội) và cùng sinh năm 1961.

Thế nhưng do học cùng trường nhưng ở khác lớp, trong suốt quãng thời gian học cấp 3, cả hai không hề nhận ra sự có mặt của nhau. Một lần cuối cùng, khi cả hai được nhận vào lớp diễn viên kịch tại Nhà hát Kịch Việt Nam, họ mới phát hiện ra nhau và bắt đầu tạo dựng một mối quan hệ gắn bó.

Bà Cúc trẻ đẹp bất ngờ trong phim Gia Đình Mình Vui: Bí mật gì?

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ đã từng là bạn học cùng trường.

Nghệ sĩ nữ chia sẻ về chuyện tình của mình: "Mối quan hệ của chúng tôi không dựa vào những lời nói hay hành động để ghi nhớ như nhiều người khác, không có những bông hoa hay món quà để tạo kỷ niệm. Chúng tôi chỉ có rất ít, cùng nhau bị giới hạn".

NSND Lan Hương tiết lộ: "Tôi chẳng biết Đỗ Kỷ như thế nào, nhưng tôi yêu anh là người đầu tiên. Trước Đỗ Kỷ, cũng có một số người đàn ông thích và tìm hiểu tôi nhưng sau một thời gian tôi nhận ra không đáp trả tình cảm nên họ rút lui".

NSND Lan Hương và NSƯT Đỗ Kỷ đã kết hôn vào năm 1987, là mối tình đầu của nhau. Hiện tại, họ có hai người con trai đã thành gia lập thất. Trong suốt hơn 36 năm, tình cảm giữa vợ chồng hai nghệ sĩ vẫn rất mạnh mẽ và bền chặt.

Vì cả hai cùng làm nghề nên họ hiểu và thông cảm cho nhau. Họ luôn sẵn lòng ủng hộ và giúp đỡ nhau cả trong cuộc sống và công việc. Mối tình này không quá phô trương hay hoàn hảo nhưng nó đã kéo dài hơn 36 năm và trở thành một điển hình mà nhiều người ngưỡng mộ.

Bà Cúc trẻ đẹp bất ngờ trong phim Gia Đình Mình Vui: Bí mật gì?

Sự hạnh phúc đơn giản nhưng lâu dài của cặp đôi nghệ sĩ đã khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Để chia sẻ về bí quyết duy trì niềm hạnh phúc, nữ nghệ sĩ cho biết: "Quy luật để gia đình chúng tôi sống êm ấm chính là từ "nhẫn". Tôi khẳng định rằng không ai là món quà dành cho ai. Từ "chia tay" hay "ly hôn" là những từ bị cấm trong gia đình".

NSND Lan Hương cho biết rằng việc hi sinh vì gia đình và trân trọng những gì mình đang có là biểu hiện của hạnh phúc. Bà cảm thấy may mắn vì có người bạn cùng nghề hiểu mình và công việc của mình. Quan điểm của bà là hãy biết hy sinh và hài lòng với những gì mình có. Bà trân trọng hạnh phúc mà mình đang có và thấy niềm vui của chồng con là niềm vui của bà.