Assassin's Creed Mirage Update 1.0.7: Chinh phục thử thách Full Synchronization Challenge

Assassin's Creed Mirage Update 1.0.7: Chinh phục thử thách Full Synchronization Challenge

Với bản cập nhật mới nhất 1.0.7, Assassin's Creed Mirage đã thêm một chế độ chơi hoàn toàn mới cùng với tính năng trang phục được yêu cầu nhiều nhất và nhiều sửa lỗi khác.

Chào mừng anh em game thủ đến với thế giới mới của Assassin's Creed Mirage

Anh em game thủ đam mê Assassin's Creed Mirage đã được một bất ngờ lớn khi bản cập nhật mới nhất của tựa game này đã ra mắt chế độ chơi hoàn toàn mới và một loạt tính năng khác. Đây là bản cập nhật lớn đầu tiên của Assassin's Creed Mirage sau bản cập nhật 1.0.6, được phát hành cách đây vài tháng và đã thêm Chế Độ Chơi Lại cùng với nhiều tính năng khác.

ac mirage cat

ac mirage cat

Thương hiệu Assassin's Creed đã trải qua nhiều thay đổi qua các năm, với Origins đánh dấu một điểm quay quan trọng cho series. Trong khi các yếu tố RPG kết hợp với cơ chế ẩn núp đã tạo ra một chỗ đứng riêng cho mình, những fan hâm mộ cuồng nhiệt vẫn đang tìm kiếm một trò chơi phản ánh tinh thần của dòng game. Với Assassin's Creed Mirage, series một lần nữa trở về nguồn gốc của mình, thể hiện một trải nghiệm tuyến tính hơn so với các tiền bối gần đây.

Assassin's Creed Mirage Best Outfits

Assassin's Creed Mirage Best Outfits

Mặc dù Assassin's Creed Mirage nhận được phản ứng khác nhau từ cộng đồng, nhưng các nhà phát triển vẫn đang tích cực phát hành các cập nhật cho trò chơi. Trải qua bản cập nhật mới nhất, Ubisoft Bordeaux đang thực hiện một loạt thay đổi cho tựa game, đáng chú ý nhất là Thử Thách Đồng Bộ Hoàn Toàn. Còn được biết đến với tên gọi Chế Độ Tử Thần, nó sẽ cho phép người chơi tham gia vào một trải nghiệm tàn khốc, nơi chết hoặc thậm chí việc thực hiện hành động bất hợp pháp như giết công dân sẽ có nghĩa là họ sẽ phải bắt đầu lại trò chơi từ đầu.

Assassins Creed Mirage sand outfit

Assassins Creed Mirage sand outfit

Thử thách Full Synchronization Challenge: Liệu anh em gamer có đủ sức?

Với Thử Thách Đồng Bộ Hoàn Toàn, anh em gamer sẽ phải đối mặt với một thử thách tối thượng để kiểm tra kỹ năng sát thủ của mình. Khi kích hoạt, Basim sẽ mất đồng bộ từ animus nếu anh ta chết, hoặc nếu anh ta thực hiện hành vi bất hợp pháp (ví dụ: giết công dân, đi ngoài vị trí bản đồ được ủy quyền).

Khi Basim mất đồng bộ từ animus, thay vì màn hình tải lại thông thường khi mất đồng bộ, một hiển thị mới sẽ xuất hiện hiển thị thống kê thời gian chơi, tổng số xung đột, nguyên nhân của cái chết, số lượng kẻ thù bị giết, cấp độ sát thủ và độ khó được chọn để chơi.

Không có cơ hội thứ hai - tệp lưu của bạn sẽ bị xóa vĩnh viễn, vì vậy hoàn thiện kỹ năng của mình để giữ Basim sống!