ASIAD 19: Ả Rập Xê Út vượt qua Mông Cổ đầy kịch tính, làm rung chuyển Olympic Việt Nam

ASIAD 19: Ả Rập Xê Út vượt qua Mông Cổ đầy kịch tính, làm rung chuyển Olympic Việt Nam

Olympic Việt Nam trắng tay ở cuộc đối đầu với Olympic Ả Rập Xê Út, khiến họ mất ngôi đầu bảng B tạm thời Thua trận này, áp lực đang gia tăng lên đội tuyển Olympic Việt Nam trước Olympic Mông Cổ

Olympic Ả Rập Xê Út được đánh giá cao hơn Olympic Mông Cổ. Đội bóng Tây Á thể hiện sự vượt trội và giành chiến thắng dễ dàng, giúp họ tạm thời đứng đầu bảng.

Olympic Ả Rập Xê Út bắt đầu trận đấu một cách ấn tượng và chỉ mất 18 phút để ghi bàn. Haitham Asiri đã rất dễ dàng đánh bại thủ môn của Olympic Mông Cổ để mở tỷ số trận đấu.

ASIAD 19: Ả Rập Xê Út vượt qua Mông Cổ đầy kịch tính, làm rung chuyển Olympic Việt Nam

Olympic Ả Rập Xê Út đã giành chiến thắng thuyết phục trước Olympic Mông Cổ.

Đội bóng đến từ Tây Á đã áp đảo hoàn toàn đối thủ. Tuy nhiên, các cầu thủ trẻ của Ả Rập Xê Út có vẻ hào hứng hơn trong việc tấn công, nhưng không thể ghi thêm bàn thắng trong hiệp một.

Phải đến đầu hiệp 2 thì Olympic Ả Rập Xê Út mới ghi được bàn thắng thứ hai. Sau khi Mohammed Aboulshamat bị phạm lỗi trong vòng cấm, Mohammed Maran đã thực hiện thành công quả phạt đền để nhân đôi cách biệt.

Olympic Mông Cổ hoàn toàn lép vế và không có cơ hội đáp trả. Ngược lại, các cầu thủ Ả Rập Xê Út thi đấu thoải mái và tiếp tục tạo ra nhiều cơ hội. Cú sút xa đẹp mắt của Naif Masoud ở phút 74 giúp đội bóng Tây Á khép lại trận đấu với chiến thắng 3-0.

Sau 2 trận, Olympic Ả Rập Xê Út có 4 điểm. Olympic Việt Nam tạm thời ở vị trí thứ hai trước trận đấu với Olympic Iran.

Kết quả bóng đá ASIAD 19.

Kuwait 1-1 Bahrain

Ấn Độ 1-0 Bangladesh

Đài Loan (Trung Quốc) 1-0 Indonesia

Mông Cổ 0-3 Ả Rập Xê Út