Arsenal sẵn sàng đập bỏ kỷ lục, MU tung tin sốc về Osimhen

Arsenal sẵn sàng đập bỏ kỷ lục, MU tung tin sốc về Osimhen

Bản tin chuyển nhượng ngày 23/7: Arsenal đặt mục tiêu mua Mbappe, tin vui đến với MU với vụ chuyển nhượng Osimhen

Theo thông tin từ trang Football Transfer, Arsenal đang xem xét việc đề nghị mua Mbappe từ PSG. Để thuyết phục đội bóng vô địch Ligue 1 hiện tại, Pháo thủ sẵn lòng để Martinelli ra đi.

Arsenal sẵn sàng đập bỏ kỷ lục, MU tung tin sốc về Osimhen

Arsenal tính gây sốc với Mbappe (Ảnh: CloudNine)

MU nhận tin vui vụ Osimhen

Corriere dello Sport thông báo rằng việc thương lượng gia hạn hợp đồng giữa Osimhen và Napoli đang đối mặt với khó khăn do sự tranh cãi xoay quanh điều khoản giải phóng. Điều này mở ra cơ hội cho MU trong việc chiêu mộ chân sút người Nigeria.

Việc Henderson chuẩn bị hoàn tất việc chuyển đến Al Ettifaq.

Theo The Athletic, Jordan Henderson đã hoàn thành kiểm tra y tế thành công và sẵn sàng gia nhập CLB Al Ettifaq của Saudi Arabia. Liverpool sẽ thu về 12 triệu Bảng trong thương vụ này.

Arsenal sẵn sàng đập bỏ kỷ lục, MU tung tin sốc về Osimhen

Henderson chuẩn bị chính thức rời Liverpool (Ảnh: Getty)

Umtiti tìm bến đỗ mới

Gần đây, Barca thông báo đã chấm dứt sớm hợp đồng với Umtiti. Ngay sau đó, trung vệ người Pháp đã tìm được bến đỗ mới. Cụ thể hơn, ông sẽ gia nhập Lille với một bản hợp đồng kéo dài 2 năm.

Juventus thông báo việc mượn Arthur

Juventus đã hoàn tất việc cho Fiorentina mượn Arthur Melo trong mùa giải 2023/2024. Tuy nhiên, "Bà đầm già" sẽ tiếp tục chịu trách nhiệm chi trả phần lớn khoản lương hàng tuần của tiền vệ người Brazil, với số tiền là 135.000 Euro/tuần. Hợp đồng cho mượn Arthur tới Fiorentina cũng có điều khoản mua đứt, với giá trị là 20 triệu Euro vào mùa hè năm 2024.