AQUA Việt Nam - Chạm đến tâm hồn người tiêu dùng Việt trong hành trình 27 năm

AQUA Việt Nam - Chạm đến tâm hồn người tiêu dùng Việt trong hành trình 27 năm

Theo PwC Quý I/2023, 38% người tiêu dùng Việt Nam giảm chi tiêu mua điện máy do không cần thiết và giá cả cao Aqua Việt Nam đã hiểu và thấu hiểu người tiêu dùng Việt, mang đến sự sống mới trong hơn 27 năm qua

Mặc dù vậy, vẫn tồn tại một thương hiệu điện máy Nhật Bản chất lượng, giá cả phù hợp với các sản phẩm đáp ứng nhu cầu cơ bản của người tiêu dùng Việt, là một lựa chọn xứng đáng để xem xét.

27 năm - Hành trình phục vụ người tiêu dùng Việt với chất lượng hàng đầu đến từ Nhật Bản.

Với tốc độ gia tăng dân số nhanh chóng, Việt Nam được xem là một thị trường tiềm năng cho ngành công nghiệp điện gia dụng. Tuy nhiên, do hiện tại đang có suy thoái kinh tế, 62% người tiêu dùng (theo khảo sát của PwC Quý I/2023) cho biết họ sẽ cắt giảm chi tiêu cho những mặt hàng không cần thiết và đắt đỏ, trong đó có các thiết bị điện. "Với tình hình kinh tế hiện tại của người tiêu dùng Việt, chúng tôi cần đảm bảo rằng sản phẩm của chúng tôi vừa đáp ứng nhu cầu của người dùng nhưng vẫn giữ được chất lượng Nhật Bản chất lượng cao và tích hợp công nghệ hiện đại, đồng thời phải có mức giá phù hợp". Đại diện của AQUA Việt Nam chia sẻ.

Hiện nay, trong số các sản phẩm điện máy, máy điều hòa không khí được coi là thiết yếu trong bối cảnh mùa hè nóng nực và thời tiết thất thường. Và máy điều hòa của AQUA Việt Nam được xem là sự lựa chọn tốt, xứng đáng được xem xét khi nắm bắt được chất lượng hàng đầu của Nhật Bản - điểm mạnh đã tồn tại trên thị trường Việt Nam trong suốt hơn 27 năm.

SANYO HA ASEAN - tiền thân của AQUA ra đời vào năm 1996 tại Việt Nam. Năm 2014, tập đoàn đa quốc gia Haier ký kết hợp tác chuyển nhượng cổ phần và chính thức đổi tên SANYO thành AQUA VIỆT NAM. Ngay từ đầu, AQUA đã tập trung vào nghiên cứu và phát triển, và sau đó, vào năm 2017, chiếc máy điều hòa tiên phong được sản xuất tại Việt Nam chính thức được tung ra thị trường. Đây được xem là một bước đột phá quan trọng của tập đoàn khi kế tục sự xuất sắc của công nghệ Nhật Bản và kết hợp với quy trình sản xuất tự động hoá hiện đại.

AQUA Việt Nam - Chạm đến tâm hồn người tiêu dùng Việt trong hành trình 27 năm

Nhà máy hiện đại của AQUA tại Việt Nam

qua 27 năm phát triển và đã bán ra hơn 15 triệu sản phẩm, AQUA mong muốn xây dựng niềm tin và sự tin tưởng mạnh mẽ trong lòng người tiêu dùng, đồng thời thực hiện sứ mệnh nâng cao chất lượng cuộc sống của người dân Việt Nam. Máy điều hòa không khí AQUA UV Smart, kế thừa công nghệ từ Nhật Bản, đã và đang cùng hành trình của người Việt.

Máy điều hoà AQUA UV Smart AQA - RUV10XAW với tính năng tiên tiến, mang đến không khí mát mẻ, sạch khuẩn và thiết kế dễ dàng vệ sinh, lắp đặt. Sản phẩm này sẽ nổi bật trong mùa hè này.

Với hiệu suất làm mát ấn tượng lên đến 9500 BTU/h, AQUA UV Smart AQA - RUV10XAW tích hợp công nghệ khử khuẩn UVC Pro, giúp loại bỏ hơn 99% virus. Điều này được thực hiện nhờ tia cực tím UVC và các thể plasma điện tích (ion âm và ion dương), từ đó mang lại một không gian trong lành cho người sử dụng.

Ngoài ra, để đáp ứng nhu cầu thực tế của người dân Việt Nam, chế độ Eco Mode trên máy điều hòa không khí đã được phát triển nhằm tối ưu hóa hiệu suất và tiết kiệm đến 60% năng lượng tiêu thụ. Đặc biệt, máy điều hòa không khí AQUA UV Smart còn đáng chú ý bởi tính tiện lợi khi tích hợp hệ thống điều khiển qua giao thức wifi, cho phép người dùng kết nối và điều khiển dễ dàng thông qua điện thoại hoặc các thiết bị thông minh khác.

AQUA Việt Nam - Chạm đến tâm hồn người tiêu dùng Việt trong hành trình 27 năm

Máy điều hòa không khí AQUA UV Smart với thiết kế ấn tượng và hiệu suất vượt trội.

Bên cạnh chất lượng sản phẩm, khách hàng cũng sẽ nhận được nhiều ưu đãi liên quan đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khi mỗi chiếc điều hòa không khí đều được bảo hành 1 đổi 1 trong thời gian lên đến 730 ngày. Khách hàng hoàn toàn có thể an tâm bởi mạng lưới trạm bảo hành phủ sóng toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên kỹ thuật tận tình, cam kết thực hiện đúng chính sách "hư cục nào đổi cục đó". Đồng thời, AQUA cũng cung cấp các khóa đào tạo chuyên nghiệp, thường xuyên tổ chức hội thảo trên cả 3 miền đất nước để giới thiệu, cập nhật các sản phẩm mới, cùng kiến thức trong việc lắp đặt, vệ sinh,.. cho thợ điện lạnh trên khắp toàn quốc, nhằm đem đến trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người dùng.

AQUA Việt Nam - Chạm đến tâm hồn người tiêu dùng Việt trong hành trình 27 năm

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm

Từ những bước chân đầu tiên tại thị trường điện máy Việt Nam, AQUA đã trải qua một hành trình bền bỉ kéo dài 27 năm để trở thành một trong những thương hiệu điện máy hàng đầu, được khách hàng tin tưởng. Sự cam kết không ngừng nghiên cứu để hiểu rõ nhu cầu của khách hàng và nỗ lực liên tục cải tiến và phát triển sản phẩm đã giúp AQUA chiếm trọn trái tim của người tiêu dùng Việt.