Another Round: Một Tác Phẩm Đầy Tiềm Năng

Another Round: Một Tác Phẩm Đầy Tiềm Năng

Bộ phim Another Round là một tác phẩm đầy tiềm năng đáng để khám phá. Truy cập ngay để tận hưởng câu chuyện hấp dẫn với những diễn biến đầy bất ngờ.

Giới Thiệu về Bộ Phim

Another Round, hay còn được biết đến với tên gốc là Druk, là một bộ phim Đan Mạch được ra mắt vào năm 2020. Được đạo diễn bởi Thomas Vinterberg, bộ phim đã nhận được rất nhiều giải thưởng quan trọng trong mùa giải 2021, bao gồm giải Oscar cho Phim Nước Ngoài Hay Nhất. Vinterberg cũng được đề cử cho giải Đạo diễn Xuất Sắc Nhất.

Mads Mikkelsen sitting on a park bench in Another Rounds

Mads Mikkelsen sitting on a park bench in Another Rounds

Bản Remake Mỹ Của Another Round

Trong một cuộc phỏng vấn với báo Đan Mạch Ekstra Bladet, Thomas Vinterberg đã chia sẻ suy nghĩ của mình về việc Chris Rock sẽ đạo diễn bản remake Mỹ của Another Round. Vinterberg ban đầu khen ngợi quyết định của Leonardo DiCaprio khi mua bản quyền và mô tả anh như một người luôn đưa ra những quyết định đúng đắn.

Tiềm Năng Của Bản Remake

Mặc dù nhiều khán giả còn hoài nghi về khả năng thành công của bản remake Mỹ, việc Chris RockLeonardo DiCaprio tái hiện Another Round cho khán giả Mỹ đã khiến nhiều người hứng thú. Với sự hỗ trợ từ DiCaprio trong vai trò sản xuất điều hành, bản remake này hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều mới mẻ cho khán giả.