Anh Em Game Thủ Palworld: Câu Chuyện Hài Hước về Việc Nổ Nhà Trong Game

Anh Em Game Thủ Palworld: Câu Chuyện Hài Hước về Việc Nổ Nhà Trong Game

Một anh em game thủ Palworld đã phạm một lỗi lớn trong tựa game săn quái phổ biến khi vô tình phá hủy ngôi nhà trong game của mình.

Sự Kỳ Diệu của Palworld

Một anh em game thủ Palworld đã phạm một lỗi nghiêm trọng khi cố khoe súng Decal của game, vô tình phá hủy ngôi nhà mà họ đã xây dựng cẩn thận trong quá trình đó. Tựa game mới nhất từ nhà phát triển indie Nhật Bản Pocket Pair đã trở thành hiện tượng từ khi ra mắt, kết hợp các yếu tố săn quái của các tựa game như Pokemon với lối chơi sinh tồn.

A screenshot from Palworld, showing a player character using the Pengullet Rocket Launcher.

A screenshot from Palworld, showing a player character using the Pengullet Rocket Launcher.

Gần một tháng sau khi game ra mắt, Palworld đã bán được hàng chục triệu bản và trở thành một trong những tựa game hot nhất năm 2024. Fan của game rõ ràng đang thích thú với những tạo vật và nội dung đa dạng của Palworld.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sinh Mệnh Sớm của Palworld

Sự ra đời sớm của Palworld đã chứng kiến nhiều fan thể hiện tình yêu của mình đối với game, thông qua việc tạo ra các sáng tạo và mod trong game. Fan của tựa game sinh tồn của Pocket Pair đã tạo ra mọi thứ từ căn cứ lộng lẫy và phức tạp trong game đến những bức tượng thủ công tưởng niệm cho Pals trong game.

Các mod cũng cho phép người chơi đưa Palworld vào nhiều hướng khác nhau, bao gồm việc thêm vào các phiên bản giả mạo của Pokemon và chế độ Nuzlocke. Giờ đây, một tác phẩm trong game của một fan đã gặp kết thúc không may và bất ngờ.

Anh Em Game Thủ Nổ Nhà Mình

Một video được chia sẻ trên subreddit của Palworld bởi người dùng Reddit garbageisreddit119 cho thấy sự phá hủy bi thảm của căn cơ sở của họ do một sai lầm đơn giản. Khi trình diễn súng Decal trong game, cho phép người chơi vẽ decal của các Pals khác nhau, người dùng vô tình chuyển sang súng rocket và nổ nó vào ngôi nhà của họ.

Vụ nổ ngay lập tức làm đổ gục toàn bộ căn cơ sở, với cả một lượng lớn vật liệu và Pals đang ngủ rơi ra khỏi ngôi nhà bị phá hủy ngay bây giờ. Các Pals đáng chú ý tiếp tục ngủ ngon lành ngay cả khi toàn bộ tòa nhà xung quanh sụp đổ xuống đất.

Anh Em Game Thủ Palworld Châm Chọc

Video hài hước đã khiến các fan trong phần bình luận của bài đăng đùa về sức mạnh phá hủy của súng rocket trong Palworld. Nhiều người khẳng định video là minh chứng cho lý do họ không bao giờ dự định chế tạo một súng rocket, với việc phá hủy vô tình của công việc chăm chỉ của họ được xem là một rủi ro không mong muốn.

Các fan khác than vãn về tính năng không đủ ấn tượng của súng Decal được thể hiện trong video, khi hình ảnh các Pal phai nhạt nhanh chóng và làm hỏng bất kỳ cấu trúc nào chúng được đặt lên. Một người dùng cũng chỉ ra sự phản ứng nhanh chóng của game sau khi căn cơ sở bị phá hủy, nhanh chóng tự động lưu sau khi ngôi nhà sụp đổ.