Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh: Bí mật tình yêu đầy xúc động chưa từng kể

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh: Bí mật tình yêu đầy xúc động chưa từng kể

Angelababy, nữ diễn viên gặp khó khăn khi bị cấm sóng ngầm Cô đang kêu gọi sự giúp đỡ từ bạn bè và chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh để vượt qua khó khăn này

Hôn nhân của 3 mỹ nhân danh tiếng châu Á đều được đăng ký trong lễ cưới hoành tráng, hai trong số đó là Song Hye Kyo và Angelababy đã mặc váy cưới của thương hiệu Dior. Tuy nhiên, dường như Angelababy đang gặp khó khăn khi bị các đối tác ngành giải trí cấm sóng ngầm. Nữ diễn viên không được phép tham gia các chương trình giải trí và các hợp đồng quảng cáo của cô cũng bị hoãn lại. Điều này cho thấy rằng các đối tác lo lắng về ảnh hưởng tiêu cực có thể gây ra khi hợp tác với Angelababy.

Theo QQ, mặc dù Angelababy đã cố gắng chứng minh bản thân vẫn ổn sau scandal xem màn trình diễn thoát y của Lisa (BLACKPINK), nhưng thực tế là danh tiếng của nữ diễn viên đang trên đà giảm sút. QQ cho biết hiện tại Angelababy đang sống ẩn dật, nhưng cô vẫn phải tiếp tục trả lương cho nhân viên và đội ngũ quan hệ công chúng để giúp nữ nghệ sĩ làm sạch các bình luận tiêu cực và xây dựng lại danh tiếng tốt. Việc tạm hoãn hoạt động đã gây tổn thất kinh tế nặng nề cho Angelababy.

Một nguồn tin từ ngành công nghiệp tiết lộ Angelababy muốn nhờ sự trợ giúp của chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh để cải thiện danh tiếng. Tuy nhiên, dường như Huỳnh Hiểu Minh không quan tâm đến những khó khăn mà vợ đang gặp phải. Gần đây, nam diễn viên đã chia sẻ hình ảnh của anh khi tham dự buổi hòa nhạc của Châu Kiệt Luân tại Thượng Hải.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh: Bí mật tình yêu đầy xúc động chưa từng kể

Angelababy đã bị lộ ra việc nói dối về việc không đến Crazy Horse Paris, vì vậy khán giả đã càng tẩy chay cô một cách mạnh mẽ.

Theo QQ, Huỳnh Hiểu Minh là một ngôi sao có vị trí cao và mối quan hệ rộng trong ngành giải trí Hoa ngữ. Diễn viên nam đã đầu tư vào hơn 40 công ty khác nhau và sở hữu cổ phần của tập đoàn giải trí Hoa Nghị Huynh Đệ. Khi còn mới hẹn hò, Huỳnh Hiểu Minh đã giúp đỡ Angelababy, một người mẫu hạng B, nhận được những dự án phim điện ảnh lớn và đóng vai chính trong các bộ phim truyền hình, mặc dù cô không có nhiều danh tiếng, kinh nghiệm và không tham gia show Keep Running. Nhờ điều này, địa vị và danh tiếng của Angelababy nhanh chóng được cải thiện.

Kể từ sau khi chia tay Huỳnh Hiểu Minh, sự nghiệp diễn xuất của Angelababy đã trải qua sự suy giảm đáng kể. Cô chỉ được đảm nhận vai diễn chính trong các dự án phim hạng B, hợp tác với các diễn viên ít tên tuổi, thậm chí bị lấn át bởi những đồng nghiệp không có tiếng tăm hơn (thể hiện qua vị trí trên poster, thời lượng trong trailer, vai trò trong phim).

Sự hỗ trợ từ Huỳnh Hiểu Minh đang trở nên vô cùng cần thiết với Angelababy. Vẫn còn sự phẫn nộ và chỉ trích từ khán giả Trung Quốc về hành động tham gia các chương trình trình diễn gợi cảm của nữ diễn viên, cho rằng cô coi phụ nữ như một công cụ tiêu dùng và tình dục hóa phụ nữ. Công chúng cho rằng Angelababy chỉ là một bông hoa di động, không góp phần đáng kể vào ngành giải trí Trung Quốc, vì vậy việc cấm sóng cô cũng không đáng tiếc.

Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh: Bí mật tình yêu đầy xúc động chưa từng kể

QQ tiết lộ Angelababy đã lạc đường yêu đương và cầu cứu chồng cũ Huỳnh Hiểu Minh.

Ngay cả khán giả cũng cho rằng Angelababy không có tài năng và kiếm tiền quá dễ dàng. Nữ diễn viên đã nhận nhiều chỉ trích vì nhận thù lao lên tới 80 triệu NDT (gần 11 triệu USD) khi tham gia diễn xuất trong phim Cô phương bất tự thưởng. Tuy nhiên, trong phim này, Angelababy không chỉ đóng vai cứng nhắc mà còn thường sử dụng diễn viên đóng thế, làm cho cảnh quay trở nên giả tạo và thiếu tự nhiên.