Angelababy không đáng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy không đáng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh

Cuộc hôn nhân của Angelababy và Huỳnh Hiểu Minh: Một sự chênh lệch đẳng cấp đáng kinh ngạc từ đầu

Sau sự cố xem Lisa (BLACKPINK) diễn thoát y tại Pháp, sự nghiệp của Angelababy rơi vào tình trạng suy thoái nghiêm trọng và gần như đạt tới đáy. Nữ diễn viên xinh đẹp này thậm chí bị "cấm ngôn" trên MXH, không có bộ phim nào ra mắt và phải tìm kiếm sự chú ý từ phương Tây. Tuy nhiên, có vẻ như dấu chấm cho sự nghiệp của Angelababy đã rất rõ ràng.

Angelababy không đáng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh

Hơn nữa, Angelababy đã phải nhờ đến sự giúp đỡ từ chồng cũ, nam tài tử Huỳnh Hiểu Minh, để có thể cứu vãn tình hình của mình, hoặc ít nhất là mượn tiền từ anh để đền bù những tổn thất sau sự cố đi xem show thoát y. Khán giả chế giễu Angelababy, đồng thời cảm thấy một chút tiếc cho Huỳnh Hiểu Minh không chỉ vì anh bị vợ cũ làm phiền, mà còn do việc cưới cô từ lúc đầu.

"Angelababy không xứng làm vợ Huỳnh Hiểu Minh? Kể từ khi ly hôn, địa vị của cả hai khác biệt rõ rệt", nhận định từ Sohu

Angelababy không đáng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh

Angelababy không đáng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh

Nhìn vào sự nghiệp của cả hai người sau khi vụ ly hôn chấn động được công khai, ai nấy có thể thấy được là ai vốn dựa dẫm ai, và ai mới thật sự là "kẻ độc lập" mạnh mẽ nhất. Sau khi ly hôn, sự nghiệp của Huỳnh Hiểu Minh vẫn bình thường, thậm chí có nhiều điểm đáng chú ý trong năm nay. Anh góp mặt trong các dự án phim điện ảnh lẫn truyền hình, như Chuyện Tốt Thành Đôi hay Chí Nguyện Quân. Tuy rằng vẫn có tranh cãi về tạo hình lẫn diễn xuất nhưng ít nhất, Huỳnh Hiểu Minh có thể tự lo cho mình, mang về những dự án "thơm lừng" và duy trì tiếng tăm ở mức ổn định.

Angelababy không đáng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh

Trong khi đó, Angelababy ngày càng chìm vào lãng quên sau khi ly hôn Huỳnh Hiểu Minh. Trước đó, việc trở thành vợ của anh cùng đám cưới thế kỷ đã giúp Angelababy có bước chuyển lớn trong sự nghiệp. Cô còn từng tự khoe khoang vào năm 2016 rằng bản thân có thù lao lên đến 80 triệu NDT, trùng vào lúc ghi hình Cô Phương Bất Tự Thưởng. Thế nhưng hậu ly hôn, Angelababy không còn có bất cứ dự án nào bùng nổ, thậm chí được cho là phải "đầu tư" một số tiền vào dự án để có vai diễn. Về phía show thực tế, việc Angelababy ngậm ngùi rời Keep Running là bằng chứng lớn cho thấy Cbiz đang dần quay lưng với nàng tiểu hoa này.

Angelababy không đáng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh

Vậy nên, Angelababy không phải là một hình mẫu độc lập và mạnh mẽ như nhiều người vẫn nghĩ. Bên cạnh Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy vẫn nổi tiếng mặc dù diễn không hay. Tuy nhiên, khi thiếu vắng Huỳnh Hiểu Minh, Angelababy không còn nổi tiếng và vẫn diễn không hay.

Những lớp vỏ bọc của cô nàng minh tinh xinh đẹp dần dần bị bóc ra, cho thấy rằng sau cùng cô vẫn là một nghệ sĩ kém tay nghề, không xứng đáng với đồng lương hay mức độ nổi tiếng mà bản thân có được trong nhiều năm qua, cũng như không đủ khả năng "lót đường" trở thành minh tinh như cách cô đã được Huỳnh Hiểu Minh lo lắng, nâng niu trong tay.

Angelababy không đáng làm vợ của Huỳnh Hiểu Minh

Sohu đánh giá mạnh mẽ rằng, lý do lớn nhất mà Huỳnh Hiểu Minh kết hôn với Angelababy là vì sự giàu có và quyền lực của "nhà gái". Cô trở thành một kẻ yếu đuối bên cạnh người chồng hùng mạnh, nhận được mọi điều tốt đẹp nhất từ anh, khiến Huỳnh Hiểu Minh cảm thấy như một "đại gia", có thể vì cô mà chịu đựng mọi khó khăn trên vai.

Khi Huỳnh Hiểu Minh "tỉnh dậy" từ sự mê muội, cuộc hôn nhân "chênh lệch đẳng cấp" này dần dần nguội lạnh và tan vỡ. Điều này khiến Angelababy trở thành kẻ thua cuộc đắng lòng: mất sự nghiệp, danh tiếng, tài sản cạn kiệt vì bồi thường tổn thất, và thậm chí phải dùng con trai nhỏ để "câu kéo" tình cảm từ người cha.