Andree chia sẻ quan điểm về tranh cãi huấn luyện: Đừng vì ồn ào mà bỏ lỡ!

Andree chia sẻ quan điểm về tranh cãi huấn luyện: Đừng vì ồn ào mà bỏ lỡ!

Andree lên tiếng về tranh cãi huấn luyện: Chúng tôi không quan tâm đến ý kiến trái chiều

Sau khi kết thúc vòng chọn đội, đội thi của Andree được xem là một trong những đội mạnh nhất giữa 4 huấn luyện viên, với nhiều thí sinh tài năng như SMO, Minh Lai và thậm chí là Dlow, được gọi là "Money Team". Andree cũng cho biết rằng ở vòng 2, đội của anh không chỉ thi hát mà còn để chơi nhạc, tạo ra những bài hát "gây bão", kiếm tiền và được trình diễn tại mọi club. Tuy nhiên, khi đi sâu vào, khán giả nhận thấy rằng Andree chỉ nói nhiều mà làm chưa đủ.

Liệu Andree Right Hand có có thể tránh "vết xe đổ" như Binz tại Rap Việt hay không?

Andree tại Rap Việt mùa 3: Liên tiếp mắc phải những sai lầm khi nói hay nhưng chưa thực hiện được

Tranh cãi lớn nhất với Andree là bài thi Bứt phá của Minh Lai, "chiến thần" được xem là mạnh nhất của "Money Team". Andree đã tìm đến Wxrdie, cậu em thân thiết để được hỗ trợ. Tuy nhiên, Wong không chỉ đóng vai trò hỗ trợ, mà còn chiếm trọn cả 1 verse trong phần thi, biến Minh Lai trở thành một ca sĩ phụ hoạ thực sự. Bên cạnh đó, sự khác biệt về phong cách âm nhạc giữa Wxrdie và Minh Lai cũng cho thấy quyết định khó hiểu này của Andree. Hơn nữa, Minh Lai còn phải chịu chung số phận với Dlow khi bị chuyển sang một phong cách hoàn toàn khác, và nhận được một beat nhạc "dễ thương" không giống ai.

Andree chia sẻ quan điểm về tranh cãi huấn luyện: Đừng vì ồn ào mà bỏ lỡ!

Andree đã nhận được rất nhiều chỉ trích về Minh Lai.

Trong cuộc phỏng vấn gần đây với chúng tôi, Andree đã phân tích trực tiếp những ý kiến trái chiều xoay quanh cách huấn luyện của anh trong thời gian qua. Anh đã đề cập đến ý tưởng "tự hiến tế gà chiến" của Minh Lai, và muốn thay đổi cho mới: "Tôi, cùng với Minh Lai và wokeup, mong muốn mang đến một màu sắc mới cho họ. Chúng tôi muốn thử những điều hoàn toàn mới, một sự bứt phá. Minh Lai rất hào hứng với ý tưởng này và sẵn lòng thử những thứ mới mẻ. Không cần quan tâm đến thành công hay thất bại, quan trọng là chúng tôi vui vẻ với quyết định đó. Đó là lý do tại sao tôi đã quyết định để Minh Lai thử với một thể loại nhạc mới".

Andree chia sẻ quan điểm về tranh cãi huấn luyện: Đừng vì ồn ào mà bỏ lỡ!

Andree thẳng thắn đối mặt với những tranh cãi trái chiều.

Andree thừa nhận đã quyết định đưa Wxrdie vào phần trình diễn của Minh Lai nhằm mục đích tìm kiếm một đối tác trong thể loại âm nhạc mới. Anh cũng cho biết Minh Lai hoàn toàn tán thành việc điều này: "Đó là quyết định của tôi và wokeup. Chúng tôi đều mong muốn có một người đồng hành cùng Minh Lai trong phần trình diễn này. Với thể loại nhạc mới, Minh Lai có thể chưa quen thuộc, nhưng sự hỗ trợ từ một rapper sẽ giúp anh ta rất nhiều. Tôi đã tham khảo ý kiến của Minh Lai về việc đưa Wxrdie vào bài diễn này và anh ta đã hoàn toàn đồng ý. Minh Lai và Wxrdie đã từng cùng làm việc khi Wxrdie đã được cắt tóc, nhưng cả hai chưa có cơ hội hợp tác trên một dự án âm nhạc. Đây là cơ hội để hai người kết hợp với nhau trong một sản phẩm âm nhạc. Thật ra, cả tôi và các thí sinh đều không quá quan tâm đến những tranh cãi. Điều quan trọng nhất là mọi người cảm thấy vui vẻ".

Andree cho biết các thí sinh trong đội anh đều tỏ ra lạc quan trước những tranh cãi gay gắt.

Andree chia sẻ quan điểm về tranh cãi huấn luyện: Đừng vì ồn ào mà bỏ lỡ!