Amber và Chi Pu cùng Thái Vân Chi Nam chia sẻ khoảnh khắc thân mật gây sốt

Amber và Chi Pu cùng Thái Vân Chi Nam chia sẻ khoảnh khắc thân mật gây sốt

Hình ảnh đầy thân mật của Amber và Chi Pu khiến fan hâm mộ phấn khích

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, Amber đã chia sẻ hình ảnh cùng với hội chị em Đạp Gió 2023 và thu hút sự chú ý của mọi người. Ngoài những hình ảnh của Amber và đồng đội, cư dân mạng đặc biệt quan tâm đến hình ảnh của cô khi đứng cạnh Chi Pu.

Chi Pu đã vươn lên làm người dẫn đầu của Đạp Gió 2023 và làm xúc động bấy nhiêu dàn sao quốc tế.

Thậm chí, cư dân mạng rất phấn khích với tấm ảnh "bí mật" mà Amber chụp được khi Chi Pu đang ngủ trên ghế nghỉ. Mối quan hệ thân thiết giữa họ thu hút được rất nhiều sự quan tâm và yêu mến từ mọi người.

Amber và Chi Pu cùng Thái Vân Chi Nam chia sẻ khoảnh khắc thân mật gây sốt

Amber và Chi Pu cùng Thái Vân Chi Nam chia sẻ khoảnh khắc thân mật gây sốt

Ngay từ khi chương trình Đạp Gió 2023 bắt đầu, cư dân mạng đã liên tục ủng hộ và "đẩy thuyền" Chi Pu và Amber, thậm chí hai người còn được gọi là "Thái Vân Chi Nam". Xuất hiện tại Đạp Gió 2023, Chi Pu đã chia sẻ về sự động viên và giúp đỡ mà cô nhận được từ mọi người, đặc biệt là từ Amber. Vì Chi Pu không biết tiếng Trung và chủ yếu sử dụng tiếng Anh để giao tiếp, nên Amber thường đóng vai trò là phiên dịch trong các tình huống cần trao đổi thông tin. Amber cũng rất nhiệt tình và sẵn lòng hỗ trợ Chi Pu.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.