Amber Tamblyn trong Django Unchained

Amber Tamblyn trong Django Unchained

Một cái nhìn sâu hơn về vai diễn cameo của Amber Tamblyn trong bộ phim Django Unchained.

Giới thiệu về Django Unchained

Django Unchained - Django Rides In Town

Django Unchained, bộ phim của đạo diễn Quentin Tarantino năm 2012, là một bộ phim miền Tây lịch sử xen lẫn hư cấu theo dõi cuộc hành trình của Django (Jamie Foxx), một người bị nô lệ ở miền Nam trước nội chiến, được giải thoát khỏi cảnh tù tội bởi một nha sỹ/sát thủ tên Dr. King Schultz (Christoph Waltz). Cùng nhau, họ đi thu tiền thưởng, trả thù chủ nô, và giải thoát vợ của Django, Hildi (Kerry Washington), khỏi tay chủ trang trại tàn ác, Calvin Candy (Leonardo DiCaprio).

Son of a Gun (Russ Tamblyn) staring in disbelief next to a woman in Django Unchained.

Son of a Gun (Russ Tamblyn) staring in disbelief next to a woman in Django Unchained.

Với năm đề cử và hai giải thưởng tại Oscar, Django Unchained là một trong những bộ phim được khen ngợi nhất của Tarantino. Bộ phim cũng có nhiều diễn viên nổi tiếng tham gia vai diễn nhỏ, trong đó có sự xuất hiện ngắn ngủi của Amber Tamblyn, một diễn viên được đề cử Emmy và Quả Cầu Vàng.

Daughter of a Son of a Gun (Amber Tamblyn) amiling through the window in Django Unchained.

Daughter of a Son of a Gun (Amber Tamblyn) amiling through the window in Django Unchained.

Twitter article posted by Amber Tamblyn

Vai diễn cameo của Amber Tamblyn

Amber Tamblyn xuất hiện sớm trong Django Unchained khi Django và Schultz đi qua thị trấn và những người da trắng kinh ngạc nhìn người đàn ông da đen được giải thoát. Nhân vật của cô được đặt tên là 'Con gái của Con Trai của Một Kẻ Sát Thủ', và cô được thấy đứng nhìn qua cửa sổ, với vẻ không tin và gần như vui sướng, khi cặp đôi đang đi qua, máy quay lưu lại khoảnh khắc của cô. Cha cô, Russ Tamblyn, cũng tham gia cùng cảnh đó, với vai 'Con Trai của Một Kẻ Sát Thủ', một sự nghịch ngợm tới bộ phim Western của ông năm 1965, nơi ông đóng vai Johnny Ketchum.

Theo cuộc trò chuyện với Vulture, Amber Tamblyn cho biết cô và Quentin là bạn thân lâu năm, và anh ấy chỉ đơn giản nhắn tin hỏi liệu cô có tham gia cameo không. Cô trả lời 'có'. Sau đó, cô nghĩ, 'Sẽ thật tuyệt nếu cả bố mẹ tôi đều tham gia, với vai Con Trai của Một Kẻ Sát Thủ và Con Gái của Con Trai của Một Kẻ Sát Thủ.' Quentin đồng ý ngay lập tức. Điều đó là một sự kỳ lạ hoàn toàn và một trò đùa nội tại hoàn toàn.

Twitter article posted by Amber Tamblyn

Tình bạn quan trọng giữa Amber Tamblyn và Quentin Tarantino

Mối quan hệ giữa Quentin TarantinoAmber Tamblyn không chỉ dừng lại ở việc tham gia cameo trong Django Unchained. Quan hệ của họ rất gần gũi, đến mức mà Tamblyn đã thuyết phục Tarantino nói lên chuyện Harvey Weinstein sau khi thông tin về hành vi xâm hại tình dục của ông này được tiết lộ. Hai người đã có bữa tối tại Soho House ở L.A., và từ đó cô thuyết phục đạo diễn nói lên chuyện này.

Quentin Tarantino đã công bố thông báo đầu tiên rằng anh ấy sẽ phát ngôn về tình hình này qua tài khoản Twitter của Amber Tamblyn. Đó là một dấu hiệu của tình bạn đích thực khi anh ấy cảm thấy thoải mái giao cho cô vai trò quan trọng trong tình huống nhạy cảm đó và cô cũng rất vui vẻ khi làm điều đó.