Amber khiến Chi Pu hốt hoảng với màn học từ tiếng Việt 'đốn tim' và vui đùa không ngừng!

Amber khiến Chi Pu hốt hoảng với màn học từ tiếng Việt 'đốn tim' và vui đùa không ngừng!

Amber và Chi Pu tiếp tục đẩy thuyền fan hâm mộ với những khoảnh khắc đáng yêu và hài hước Xem Amber học từ tiếng Việt chỉ để trêu Chi Pu và những hành động quậy phá của cặp đôi này

Chi Pu - Amber gây sốt khi cùng nhau ăn trái cây và tranh nhau một chiếc bánh, tình cảm thắm thiết.

Kể từ khi tham gia Đạp Gió 2023, Chi Pu đã thêm Amber vào danh sách những người bạn thân ở Trung Quốc. Gần đây, hai người liên tục xuất hiện thân mật trên các show giải trí và đi dạo mua sắm, khiến fan vô cùng phấn khích. Trong một hậu trường của chương trình mới, ekip đã chụp được khoảnh khắc Amber học một từ tiếng Việt để trêu Chi Pu.

Sau những lần nhận xét về Chi Pu là "kỳ cục" (PV), Amber đã học câu nói này bằng tiếng Việt để trêu cô bạn Việt Nam thân thiết của mình. Khi Amber ngập ngừng nói "Chi Pu kỳ," cô ấy trông rất hào hứng vì đã học được từ mới này, điều này khiến người hâm mộ rất thích thú. Không chỉ dừng lại ở đó, Amber còn chạy về phía Chi Pu và "dọa" đẩy cô ấy trước khi nhanh chóng chạy đi, khiến Chi Pu không ngừng cười to.

Amber khiến Chi Pu hốt hoảng với màn học từ tiếng Việt 'đốn tim' và vui đùa không ngừng!

Amber đã nhiều lần trêu Chi Pu bằng cách nhận xét rằng nữ ca sĩ này "kỳ cục".

Chi Pu dường như đã quá quen với lời nhận xét này từ Amber

Amber khiến Chi Pu hốt hoảng với màn học từ tiếng Việt 'đốn tim' và vui đùa không ngừng!

Cả hai liên tục được fan "đẩy thuyền" sau Đạp Gió 2023

Trong cuộc phỏng vấn với chúng tôi, Chi Pu đã chia sẻ về Amber một cách đáng chú ý. Amber là người bạn đầu tiên của Chi Pu ở Đạp Gió 2023 và đã rất giúp đỡ nữ ca sĩ trong việc xây dựng sự nghiệp ở Trung Quốc. Chi Pu cho biết Amber có lịch trình rất bận rộn nhưng vẫn rất năng động và luôn quan tâm, chăm sóc đồng nghiệp. Điều này làm Chi Pu rất ấn tượng.

Chi Pu bắt đầu bị fan Trung "quay xe"

Chi Pu là một nghệ sĩ nổi tiếng tại Việt Nam, được biết đến với tài năng đa năng trong nhiều lĩnh vực như diễn xuất, ca hát, viết lời nhạc, vũ đạo và cả làm MC. Sinh ra và lớn lên tại Hà Nội, Chi Pu đã bắt đầu sự nghiệp của mình bằng việc tham gia các cuộc thi hoa hậu và làm người mẫu. Sau đó, cô chuyển sang lĩnh vực điện ảnh và được công chúng biết đến với các vai diễn đáng chú ý như Ngọc Trinh trong bộ phim "Tình yêu và tham vọng" và Kim trong "Hoa vàng trên đồi cỏ non".

Ngoài sự nghiệp diễn xuất, Chi Pu còn là một ca sĩ tài năng với nhiều ca khúc đình đám như "Anh ơi ở lại", "Cho ta gần hơn", "Đóa hoa hồng", "Người hãy quên em đi". Cô còn tham gia sản xuất và sáng tác những bài hát của chính mình. Đặc biệt, Chi Pu còn được biết đến với tài năng vũ đạo với những màn trình diễn đầy sáng tạo trong các MV âm nhạc của mình.

Ngoài ra, Chi Pu còn là một MC được yêu thích trong các chương trình giải trí, sự kiện lớn tại Việt Nam. Với sự thông minh, duyên dáng và sự khéo léo trong phát biểu, cô đã tạo được sự ấn tượng với khán giả và nhận được nhiều lời khen từ các đối tác và đồng nghiệp. Tất cả những thành tích này đã giúp Chi Pu trở thành một trong những nghệ sĩ hàng đầu của showbiz Việt Nam và được nhiều người hâm mộ yêu mến.