Ẩm thực võ thuật: Bí quyết đảm bảo bữa ăn tuyển trẻ bóng bàn để gia tăng hiệu suất tối đa

Ẩm thực võ thuật: Bí quyết đảm bảo bữa ăn tuyển trẻ bóng bàn để gia tăng hiệu suất tối đa

Vụ bữa ăn của tuyển trẻ bóng bàn: Đưa ra kết luận sớm để tránh hậu quả tiêu cực

Trước khi báo chí nhắc đến việc các tuyển thủ trẻ bóng bàn ăn bữa ăn trị giá 800.000 đồng nhưng thiếu dinh dưỡng, Cục TDTT đã vào cuộc. Chiều ngày 3/10, các bên liên quan đã tổ chức cuộc họp để xác minh thông tin tại nơi tập huấn của đội tuyển bóng bàn trẻ quốc gia.

Tổng thư ký Liên đoàn bóng bàn Việt Nam - ông Phan Anh Tuấn cho biết: "Hiện tại, chưa có kết luận cuối cùng. Sáng mai, các bên liên quan sẽ tiếp tục làm việc với nhau. Đội tuyển trẻ quốc gia tập trung tại Khu Liên hợp Thể thao Quốc gia do Trung tâm huấn luyện thể thao quốc gia Hà Nội quản lý. Vì vậy, cần xác minh và kiểm tra thông tin từ báo chí như thế nào. Hiện tại, các vận động viên tuyển trẻ bóng bàn đã trở về Nhổn để tập trung".

Ẩm thực võ thuật: Bí quyết đảm bảo bữa ăn tuyển trẻ bóng bàn để gia tăng hiệu suất tối đa

Hình ảnh được cho là ảnh về bữa ăn của các VĐV đội tuyển trẻ bóng bàn quốc gia đã được chia sẻ trên mạng xã hội.

"Theo chỉ đạo của Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch và Cục TDTT, việc xử lý vụ việc phải tuân thủ quyết định và luật pháp, và cần thực hiện theo quy trình. Sau khi xảy ra sự việc, chúng tôi sẽ tiến hành xác minh các bên có liên quan. Hiện tại, chúng tôi chưa có kết luận, và khi có thông tin kết luận, chúng tôi sẽ thông báo cho truyền thông" - ông Phan Anh Tuấn chia sẻ thêm.

Trước áp lực từ dư luận và sự phản ánh của truyền thông liên quan đến sự việc này, ông Phan Anh Tuấn cho rằng: "Có thể sẽ có kết luận cuối cùng vào ngày 5/10. Vụ việc này không thể được để lâu vì nó khá nhạy cảm. Hiện tại, mạng xã hội đang rộ lên, nếu không xử lý sớm, sẽ có tác động tiêu cực liên quan đến vụ việc này".

Báo điện tử VOV sẽ tiếp tục cung cấp thông tin về các diễn biến tiếp theo của vụ việc bữa ăn của các vận động viên trẻ bóng bàn đến độc giả.