Ái Phương, Khánh Vy, Hà Việt Hoàng đồng hành cùng UpRace 2023: Tinh thần thể thao vì cộng đồng

Ái Phương, Khánh Vy, Hà Việt Hoàng đồng hành cùng UpRace 2023: Tinh thần thể thao vì cộng đồng

Ca sĩ Ái Phương, MC Khánh Vy và Siêu trí tuệ Hà Việt Hoàng cùng các tài năng sáng tạo và vận động viên nổi tiếng đồng hành trong sự kiện UpRace 2023, tạo sức lan tỏa tinh thần thể thao và gắn kết cộng đồng

UpRace là một mô hình thiện nguyện thể thao độc đáo: chạy để gây quỹ cho cộng đồng, đồng thời kết nối ba bên: người chạy, doanh nghiệp và tổ chức xã hội. Từ ngày 6/10 đến ngày 29/10/2023, với mỗi km được ghi nhận trên nền tảng UpRace, doanh nghiệp cam kết đóng góp tối thiểu 1.000đ cho ba tổ chức xã hội thụ hưởng là: Hội bảo trợ người khuyết tật và trẻ em mồ côi Việt Nam (ASVHO), Trung tâm GreenViet và Quỹ học bổng Vừ A Dính.

Ái Phương, Khánh Vy, Hà Việt Hoàng đồng hành cùng UpRace 2023: Tinh thần thể thao vì cộng đồng

UpRace 2023 đã đạt được mốc 5 triệu km sau chưa đầy 20 ngày kể từ khi chính thức diễn ra.

Với ý nghĩa nhân văn này, UpRace năm nay không chỉ có ba đại sứ là Ca sĩ/Diễn viên Chi Pu, Hoa hậu thể thao Đoàn Thu Thủy và VĐV điền kinh Trần Văn Đảng đồng hành, mà còn nhận được sự hưởng ứng từ nhiều gương mặt nổi tiếng khác. Nữ ca sĩ Ái Phương, người có tình yêu lớn với thể thao từ các giải chạy marathon đến trail, MC Đài truyền hình VTV - Khánh Vy và Siêu Trí Tuệ Việt Nam - Hà Việt Hoàng, đều đã tham gia lan tỏa sự kiện UpRace tới cộng đồng, kêu gọi nhiều người cùng bật app và đóng góp bước chạy.

Không chỉ kêu gọi trên mạng xã hội, nữ ca sĩ Ái Phương còn trực tiếp tham gia chinh phục cự ly 10km trong ngày hội UpRace Day Hà Nội vào ngày 22/10 vừa qua. "Đối với Phương, UpRace đã mang đến một tinh thần tích cực cho những người yêu thích chạy bộ khi vừa đề cao sức khỏe, vừa lan tỏa yêu thương đến cộng đồng. Đó là điều rất ý nghĩa. Và đây cũng là lần đầu tiên Phương được chạy ở cung đường quanh Hồ Tây vào mùa thu", Ái Phương chia sẻ.

Ái Phương, Khánh Vy, Hà Việt Hoàng đồng hành cùng UpRace 2023: Tinh thần thể thao vì cộng đồng

Ca sĩ Ái Phương đã tham gia sự kiện UpRace Day tại Hà Nội vào ngày 22/10/2023 vừa qua.

Tại sự kiện UpRace Day Hà Nội, vận động viên chạy bộ Ngọc Sơn, người đạt vị trí số 1 trong cự ly 5km, đã chia sẻ: "Ban tổ chức UpRace đã tạo ra một cuộc thi chạy có ý nghĩa từ việc tích lũy chạy trực tuyến đến UpRace Day offline. Tôi đã chạy được tổng cộng hơn 300km và mục tiêu của tôi là chạy càng nhiều càng tốt để hỗ trợ những người gặp khó khăn xung quanh".

Ngoài ra, UpRace 2023 còn có sự tham gia của nhiều người nổi tiếng trong giới chạy bộ như Huấn luyện viên điền kinh Huỳnh Thái Lộc, Vận động viên Tiểu Đường, Huấn luyện viên điền kinh Adidas Saigon Runners Hưng Võ, Xuân Dịu... và các cá nhân truyền cảm hứng khác như: Cặp đôi sáng tạo nội dung Tizi Đích Lép, Giám đốc sáng tạo Sơn Tùng... Hầu hết trong số họ đã đi cùng với UpRace từ những mùa đầu tiên và tích lũy hàng nghìn km cho dự án.

Ái Phương, Khánh Vy, Hà Việt Hoàng đồng hành cùng UpRace 2023: Tinh thần thể thao vì cộng đồng

UpRace 2023 đã kết nối với hơn 30 "đôi chân" truyền cảm hứng.

Chỉ sau chưa đầy 20 ngày diễn ra, UpRace 2023 đã vượt qua con số 5 triệu km chạy và quy tụ gần 600 nghìn người tham gia, chứng tỏ sự hấp dẫn và quy mô của sự kiện chạy bộ lớn nhất Việt Nam. Những bước chân này sẽ cùng với ASVHO mang lại hy vọng cho người dân ít may mắn, người khuyết tật và hỗ trợ học sinh ở những vùng vùng nông thôn, hải đảo xa xôi cùng với mục tiêu phủ xanh hơn 50 ha rừng ở vùng miền Trung.

Trong khuôn khổ của dự án, sự kiện chạy bộ offline sẽ được tổ chức tiếp tại TP.HCM vào ngày 29/10 với sự tham gia của gần 3.000 người. UpRace là một minh chứng cho sức mạnh của đông đảo người tham gia và sự đóng góp của cộng đồng nổi tiếng, tạo nên một sự kiện thể thao lành mạnh và nhân văn.