Ác nữ The Glory: Bạn trai Dohyunie khiến cư dân mạng Hàn phát sốt với khả năng nhảy có tầm

Ác nữ The Glory: Bạn trai Dohyunie khiến cư dân mạng Hàn phát sốt với khả năng nhảy có tầm

Ác nữ The Glory vui mừng nhắc đến bạn trai Dohyunie và gây sốt cư dân mạng Hàn với khả năng nhảy có tầm trong show mới Khoảnh khắc này khiến dân tình không thể ngồi yên

Mới đây, Lim Jiyeon - nữ diễn viên hùng hậu của The Glory đã trở thành khách mời trong chương trình You Quiz On The Block. Khác với vai diễn phản diện gây sốt khắp châu Á, Lim Jiyeon trong cuộc sống thực là một cô gái vô cùng đáng yêu và vui vẻ. Bộ phim The Glory không chỉ làm nên danh tiếng cho Lim Jiyeon mà còn gắn kết với một tình yêu đặc biệt khiến cô gặp gỡ Lee Do Hyun - người trong mơ của mình. Không ngần ngại chia sẻ tình cảm, những khoảnh khắc Lim Jiyeon nhắc đến bạn trai đã tạo sự nhiệt tình trên mạng xã hội Hàn Quốc.

Ác nữ The Glory: Bạn trai Dohyunie khiến cư dân mạng Hàn phát sốt với khả năng nhảy có tầm

Bộ phim The Glory không chỉ làm nên danh tiếng cho Lim Jiyeon mà còn gắn kết với một tình yêu đặc biệt khiến cô gặp gỡ Lee Do Hyun - người trong mơ của mình.

và ánh mắt long lanh. Cô nàng tiết lộ rằng anh bạn trai của mình đã "hối hận" về màn trình diễn điệu nhảy Tecktonik trong tập trước của chương trình. Bất ngờ thay đổi từ hình tượng nam thần, Do Hyun đã trở thành một người hài hước. Lim Jiyeon gọi anh bằng biệt danh ngọt ngào là "Do-hyunie".

Sau đó, "ác nữ" The Glory đã thực hiện cuộc thi nhảy của ca khúc đang rất hot của NewJeans - Super Shy. Dù không biết động tác của Super Shy, cô nàng tự tin mang đến cho khán giả màn freestyle đáng yêu và hấp dẫn. Dù không có khả năng vũ đạo của Lim Jiyeon, nhưng khả năng hài hước của cô thực sự đáng khen ngợi.

Mặc dù không có cử chỉ chuyên nghiệp, nhưng thần thái của cả hai rất tự tin!

Ghép nối hai video thử thách khiêu vũ của cặp đôi Lim Jiyeon - Lee Do Hyun đã khiến người xem cảm thấy "cười ngất" vì cả hai phù hợp với nhau đến mức thể hiện biểu cảm khi nhảy. Các fan còn chế giễu rằng dù hai ngôi sao diễn xuất rất đỉnh, nhưng khi nhảy lại... hơi "khó đỡ".