Ác nữ nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn, với phong cách điên đỉnh cao khiến fan không ngờ tới

Ác nữ nổi tiếng trở lại màn ảnh Hàn, với phong cách điên đỉnh cao khiến fan không ngờ tới

Kim So Yeon, ngôi sao nổi tiếng màn ảnh Hàn, tái xuất với vẻ đẹp điên và phong cách chất khiến khán giả say đắm Dù chỉ xuất hiện thoáng qua, nhưng cô vẫn để lại ấn tượng mạnh mãi trong lòng khán giả

Trong tập 10 của Cuộc Chiến Sinh Tồn, khán giả được chứng kiến sự trở lại đầy ấn tượng của nữ diễn viên nổi tiếng Kim So Yeon. Trên màn ảnh, cô xuất hiện trong vai Ryu Hong Joo, một người đã trở nên điên loạn và tạo ra một cảnh đe dọa đầy "máu lửa" với nhân vật phản diện Yang Jin Mo (Yoon Jong Hoon).

Mặc dù chỉ xuất hiện trong một khung hình ngắn, nhưng Kim So Yeon đã để lại ấn tượng sâu đậm cho khán giả. Nhân vật Ryu Hong Joo của cô có vẻ như có máu điên trong mình, hoàn toàn không sợ ai trong Cherry Entertainment. Cô thẳng thừng tuyên bố rằng nếu Yang Jin Mo không trả lại số tiền mà anh ta đã lừa đảo, thì cô sẽ đòi hắn phải chịu trả giá đắt.

Yang Jin Mo muốn Min Do Hyuk tìm cách vay tiền nhanh và thế chấp tòa nhà trụ sở công ty để đáp ứng sự áp lực từ Ryu Hong Joo. Anh ta định trả nợ khi nhận được tiền từ Matthew Lee, nhưng không biết rằng Matthew Lee chính là Lee Hwi So, và chủ nợ thực sự là Kang Ki Tak. Khi Yang Jin Mo nhận ra điều này, đã quá muộn để sửa chữa tình hình.

Về Kim So Yeon, nếu chưa biết, cô là một nữ diễn viên nổi tiếng tại Hàn Quốc. Ở Việt Nam, cô được yêu mến và gọi bằng biệt danh "dì Trinh" sau vai diễn trong bộ phim Cuộc Chiến Thượng Lưu.

Sau khi mùa 3 của Cuộc Chiến Thượng Lưu kết thúc vào năm 2021, Kim So Yeon mới xuất hiện trở lại trên màn ảnh nhỏ vào năm nay. Ngoài việc tham gia trong Cuộc Chiến Sinh Tồn, cô còn có vai khách mời trong mùa 2 của Tài Xế Ẩn Danh và đảm nhận vai nữ chính trong phim Tale of the Nine Tailed 1938.

Bộ phim Cuộc Chiến Sinh Tồn có sự tham gia của Kim So Yeon phát sóng vào các ngày thứ Sáu, thứ Bảy hàng tuần trên SBS.