Á hậu Võ Hoàng Yến: Bí quyết tạo dấu ấn với chàng trai nam tính hơn 12 tuổi

Á hậu Võ Hoàng Yến: Bí quyết tạo dấu ấn với chàng trai nam tính hơn 12 tuổi

Võ Hoàng Yến - Á hậu xinh đẹp gặp bạn trai nam tính hơn 12 tuổi tại Mỹ Dù chênh lệch tuổi tác nhưng cô cho biết anh là người trẻ trung, thuộc kiểu 'cool ngầu'

Võ Hoàng Yến sinh vào năm 1988 và bắt đầu sự nghiệp người mẫu khi cô còn đi học lớp 10. Với khả năng xuất sắc, cô nhanh chóng gặt hái thành công. Từ lúc đầu tiên tham gia biểu diễn trên sàn catwalk tại Festival Huế năm 2004, Võ Hoàng Yến đã tin rằng mình sinh ra là để trở thành người mẫu.

Cùng với Minh Tú, cô gái này cũng đã tham gia dàn người mẫu nổi tiếng tham dự đám cưới của một sao nữ Vbiz.

Võ Hoàng Yến được xem như là một trong những gương mặt nổi bật trong ngành mốt Việt Nam với chiều cao ấn tượng 1m78 và đôi chân dài chưa tới 1m10. Cô đã nhanh chóng đạt được thành công, từng tham gia cuộc thi Hoa hậu Phụ nữ Việt Nam qua ảnh năm 2006 và xếp vào top 10. Năm 2008, Võ Hoàng Yến cũng giành giải vàng của cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam và đạt danh hiệu á hậu 1 của Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.

Tuy nhiên, việc thành công quá dễ dàng và một con đường nghệ thuật trơn tru đã làm cho Võ Hoàng Yến trở nên tự mãn và kiêu căng, và cô đã phải trả giá đắt vì không được mời tham gia các show trong suốt 3 năm.

Á hậu Võ Hoàng Yến: Bí quyết tạo dấu ấn với chàng trai nam tính hơn 12 tuổi

Á hậu Võ Hoàng Yến: Bí quyết tạo dấu ấn với chàng trai nam tính hơn 12 tuổi

Võ Hoàng Yến - Siêu mẫu nổi tiếng

Khi nói về giai đoạn này, Võ Hoàng Yến đã chia sẻ trong cuộc phỏng vấn The Khang Show: "Cuộc sống của tôi như một đoạn hoa hồng, dễ dàng như một chiếc xe bon bon trên đại lộ. Khi thành công đến quá sớm, tôi thường không có kinh nghiệm để đối mặt với thất bại. Tôi leo lên đỉnh quá nhanh nên tự mãn. Tôi bị "bệnh" ngôi sao, coi mình là trung tâm của vũ trụ.

Liên tục xảy ra biến cố đã khiến nhiều người nghĩ rằng tôi đã bị bỏ rơi, nhưng tôi không đồng ý với quan điểm đó. Tôi nhận thấy như là một sự trừng phạt từ trời cao, một lời cảnh tỉnh cho bản thân. Nếu không có những sự kiện đó, tôi không biết mình sẽ trở nên kiêu căng tới mức nào.

Bây giờ, nhìn lại, tôi nhận ra rằng những sự kiện không hay đó đã là cơ hội, là món quà mà trời đã ban cho tôi. Nếu không có chúng, tôi sẽ không trở thành một Võ Hoàng Yến như hiện tại, biết tĩnh tâm, biết lắng nghe, hiểu được người khác và đặt mình vào hoàn cảnh của người khác.

Á hậu Võ Hoàng Yến: Bí quyết tạo dấu ấn với chàng trai nam tính hơn 12 tuổi

Á hậu Võ Hoàng Yến: Bí quyết tạo dấu ấn với chàng trai nam tính hơn 12 tuổi

Hậu nhiều biến cố, Võ Hoàng Yến nhận thức rằng mình đã trưởng thành và thay đổi tích cực hơn.

Khi đó, Võ Hoàng Yến đã biến mất khỏi làng giải trí trong 3 năm. Với sự chấp nhận không được "sủng ái", cô quyết định đầu tư vào việc tự làm show thời trang và quay MV để thử sức trong lĩnh vực ca hát nhưng không nhận được sự công nhận từ khán giả. Không có cơ hội tham gia các chương trình nghệ thuật, tiền tiết kiệm của cô cũng tới nay đã cạn kiệt. Với tình hình đó, Võ Hoàng Yến đã bắt đầu nghĩ đến việc đi du học hoặc tìm kiếm công việc mới.

May mắn hiện tại, cô đã có cơ hội đến với nghề DJ và đã kéo dài trong vòng 2 năm. Từ một siêu mẫu chuyển sang làm DJ, Võ Hoàng Yến đã trở nên khá phổ biến và được mời đi biểu diễn từ miền Nam đến miền Bắc, thậm chí biểu diễn ở nước ngoài.

Bất ngờ đến với Võ Hoàng Yến, cô đã được mời tham gia chương trình Vietnam's Next Top Model All Star và chính thức trở lại con đường người mẫu.

Khi có cơ hội là tôi nắm bắt ngay và thay đổi bản thân. Thời điểm đó, tôi nặng gần 70 kg. Tôi đã quyết định áp dụng kỷ luật và giảm cân xuống còn 59-60 kg. Mọi người chẳng bao giờ chỉ trích ngoại hình của tôi, nhưng khi nhìn vào gương, tôi tự nhận ra sự xuống sắc và đau khổ nên cảm thấy mất hứng và cảm thấy căng thẳng.

Á hậu Võ Hoàng Yến: Bí quyết tạo dấu ấn với chàng trai nam tính hơn 12 tuổi

Á hậu Võ Hoàng Yến: Bí quyết tạo dấu ấn với chàng trai nam tính hơn 12 tuổi

Võ Hoàng Yến thừa nhận đã có một người yêu là người Việt sống tại Mỹ. Dù đã bên nhau suốt 5 năm, nhưng cô vẫn giữ bí mật danh tính của anh ấy. Đồng thời, cô cũng đã lên kế hoạch cho đám cưới sắp tới.

Với vẻ đẹp quyến rũ, tài năng ưu tú và sự giàu có, Võ Hoàng Yến thu hút được sự theo đuổi của nhiều chàng trai. Trong một cuộc phỏng vấn trên chương trình The Khang Show, cựu siêu mẫu đã chia sẻ: "Có nhiều chàng trai theo đuổi tôi, và tôi sẽ nhấp vào ai mà tôi thích, nhưng tôi cũng sẽ từ chối một cách lịch sự nếu không hợp ý. Còn đối với bạn trai, tôi sẽ nhỏ nhẹ như một cô bé mèo".

Mặc dù đã hẹn hò với bạn trai trong 5 năm, Võ Hoàng Yến vẫn chưa chia sẻ công khai về hình dáng và danh tính thật của người đó. Hai người đã dự định sẽ tổ chức đám cưới vào năm nay, tuy nhiên, cô quyết định ưu tiên cho sự phát triển kinh doanh và hoãn kế hoạch đám cưới cho đến năm sau.

Võ Hoàng Yến và bạn trai của cô đã gặp nhau ở Mỹ. Bạn trai là một doanh nhân và lớn hơn cô 12 tuổi. Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng Võ Hoàng Yến miêu tả bạn trai là một người rất trẻ trung và nam tính, mang phong cách "cool ngầu".

Cô tiết lộ rằng cuộc tình này đã từng bị mẹ của bạn trai ngăn cản. Tuy nhiên, Võ Hoàng Yến không chùn bước và quyết định sang Mỹ gần 2 tháng để gặp gỡ và tìm hiểu bạn trai, xem liệu anh ta có phải người đàn ông phù hợp với mình hay không.

Nói về điều này, cô ta nói:"Người trưởng thành đã có cách suy nghĩ khác. Nếu thấy anh ấy có nhiều hình xăm, họ sẽ sợ rằng anh ta không tốt. Nhưng tôi tin vào trực giác của mình và muốn cho bản thân cơ hội. Bây giờ, mẹ tôi đã hoàn toàn bị thuyết phục. Mẹ tôi rất thích anh ấy".