Á hậu Tuệ Nghi gây sốc với cuộc chiến pháp lý khốc liệt cùng ông chồng đại gia

Á hậu Tuệ Nghi gây sốc với cuộc chiến pháp lý khốc liệt cùng ông chồng đại gia

Á hậu Tuệ Nghi và chồng đại gia đang tranh chấp tại tòa Mã Thanh Dương cho biết Tuệ Nghi sử dụng bạo lực để ép buộc ông ly hôn Đáp lại, Á hậu Hong Kong thuê luật sư nổi tiếng nhất để tăng án phí

Chồng của Ryoko Hirosue tổ chức cuộc họp báo để làm trống lòng tin của công chúng về scandal ngoại tình của vợ?

Theo HK01, Á hậu Tiền Tuệ Nghi và doanh nhân Mã Thanh Dương đang có một cuộc tranh chấp tại tòa sau khi đệ đơn ly hôn. Trong ngày ra tòa, doanh nhân người Hong Kong, Trung Quốc cho biết ông đã đệ đơn ly hôn vì vợ gặp vấn đề tâm lý, không phải do mình ngoại tình.

"Cô ấy suy nghĩ rối ren, sử dụng cả từ ngữ và hành động bạo lực chỉ để ép tôi ly hôn. Tôi đã cố gắng hòa giải nhưng cô ấy không chấp nhận. Tiền Tuệ Nghi là nguyên nhân chính gây nên sự tan vỡ của hôn nhân", Mã Thanh Dương nói trước tòa.

Đại gia người Trung Quốc cũng phủ nhận việc ngoại tình và không có hành vi đối xử tồi với vợ. Thông tin rằng cô ấy bị buộc sống trong một căn phòng nhỏ và bị tra tấn tâm lý không chính xác.

Á hậu Tuệ Nghi gây sốc với cuộc chiến pháp lý khốc liệt cùng ông chồng đại gia

Á hậu Tuệ Nghi gây sốc với cuộc chiến pháp lý khốc liệt cùng ông chồng đại gia

Tiền Tuệ Nghi và Mã Thanh Dương đứng trước tòa án.

"Người nào có chứng cứ cho việc tôi bỏ bê vợ hoặc cặp kè không? Tôi đã cung cấp cho cô ấy mỗi tháng 69.000 USD để chi tiêu, đó có được gọi là ngược đãi hay không? Nhà của tôi đang trong quá trình sửa chữa, việc sống trong một căn phòng không có cửa sổ là điều bình thường. Nếu cần, tôi có thể đưa mọi người đến xem căn phòng đó và thậm chí nó còn rộng hơn cả phòng của tôi", ông nói.

Mã Thanh Dương nói Tiền Tuệ Nghi không muốn vụ ly hôn kết thúc một cách êm đẹp. Á hậu Hong Kong, Trung Quốc còn thuê luật sư nổi tiếng nhất Hong Kong, làm tăng án phí lên mức 1 triệu USD. Đại gia Hong Kong cho biết ông "không biết tìm từ đâu" số tiền này.

Tiền Tuệ Nghi muốn kết thúc sớm mối quan hệ độc hại với Mã Thanh Dương. Cô yêu cầu chồng cũ trả toàn bộ án phí.

Theo HK01, mối quan hệ hôn nhân giữa Á hậu Tiền Tuệ Nghi và tỷ phú Mã Thanh Dương đã bắt đầu có dấu hiệu sự cố từ năm 2018. Truyền thông Trung Quốc đã đưa tin rằng Mã Thanh Dương đã có mối quan hệ ngoại tình với người mẫu người Ukraine - Ksenia B. Trong nhiều năm qua, ông đã tìm cách làm tổn thương tinh thần vợ để cô tự nguyện ly hôn.

Tiền Tuệ Nghi, sinh năm 1963, đã trở nên nổi tiếng sau khi giành giải Á hậu Hong Kong vào năm 1981. Sau đó, cô đã tham gia diễn xuất và tham gia đóng một số phim như Double Decker Film, Happy Ding Dong, Front Page 1990...

Tiền Tuệ Nghi đã rời showbiz và kết hôn với thiếu gia Mã Thanh Dương vào năm 1995. Mã Thanh Dương là người thừa kế của một tập đoàn lớn và là chủ tịch của ngân hàng Đại Thắng. Sau đó, Tiền Tuệ Nghi sinh hạ hai người con cho chồng mình, một bé trai và một bé gái.