Á hậu Mai Ngô chứng minh vẻ đẹp tự nhiên, đốn tim người hâm mộ

Á hậu Mai Ngô chứng minh vẻ đẹp tự nhiên, đốn tim người hâm mộ

Á hậu Mai Ngô gây chú ý với nhan sắc mới lạ trong buổi livestream ra mắt MV Hổng Có Đâu Sự thăng hạng về nhan sắc của cô khiến cộng đồng mạng đặt nghi vấn về việc cô đã phẫu thuật thẩm mỹ

Dịu Thảo trở nên không quan trọng khi so sánh với Đan Tiên qua ống kính camera thông thường, bởi ánh mắt "hóng hớt" của Mai Ngô.

Mai Ngô từ trước đến nay không được đánh giá cao về vẻ ngoại hình. Ngay từ khi mới tham gia vào ngành giải trí, cô đã bị nhận xét là mập và có khuôn mặt không xinh. Thậm chí sau khi đạt được danh hiệu Á hậu 4 Miss Grand Việt Nam 2022, Mai Ngô vẫn đón nhận nhiều quan điểm đối lập về vẻ đẹp của mình. Tuy nhiên, trong lần xuất hiện gần đây nhất trước công chúng, Mai Ngô đã gây ấn tượng mạnh với vẻ đẹp xinh đẹp và gợi cảm, khiến người hâm mộ bất ngờ.

Á hậu Mai Ngô chứng minh vẻ đẹp tự nhiên, đốn tim người hâm mộ

Nhan sắc của Mai Ngô đã thu hút nhiều ý kiến khen - chê trái chiều.

Tối ngày 23/6, Mai Ngô đã tổ chức một buổi livestream ra mắt MV mới của mình. Điều đáng chú ý là nhan sắc khác lạ của cô trong MV và hình ảnh trong buổi livestream này đã trở thành đề tài được các hội nhóm giải trí và làm đẹp sôi nổi tranh luận. Có nhiều người cho rằng Mai Ngô đã thực hiện việc nâng mũi và ngực, được thấy từ mũi cao và thon gọn hơn, đến vòng 1 cũng trở nên đầy đặn và quyến rũ hơn.

Á hậu Mai Ngô chứng minh vẻ đẹp tự nhiên, đốn tim người hâm mộ

Chủ đề này càng trở nên sốt sắng hơn khi bức ảnh của Mai Ngô được bác sĩ tư vấn bất ngờ rò rỉ trên mạng. Mặc dù không rõ ngày chụp bức ảnh này và trong bức ảnh chỉ thấy Mai Ngô đang trò chuyện với bác sĩ tại cơ sở y tế, nhưng cư dân mạng vẫn khẳng định rằng Mai Ngô đã thực hiện liệu pháp làm đẹp. Những hình ảnh khác biệt quá mức của Mai Ngô đã trở thành đề tài sôi nổi được thảo luận trên các nhóm trên mạng.

Hiện tại, chủ đề về việc Mai Ngô phẫu thuật thẩm mỹ đang thu hút sự quan tâm của nhiều group và đang tạo ra hai cuộc tranh luận chưa có sự kết thúc.

Á hậu Mai Ngô chứng minh vẻ đẹp tự nhiên, đốn tim người hâm mộ

Mai Ngô là một gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp.

Trước sự xôn xao xảy ra trong lúc Mai Ngô tung ra MV mới, ê-kíp của Mai Ngô vẫn duy trì sự im lặng.

Mai Ngô trở nên nổi tiếng với khán giả thông qua các chương trình truyền hình thực tế và là một gương mặt quen thuộc trong các cuộc thi sắc đẹp, có những thành tích đáng chú ý như: Top 30 Thử Thách Cùng Bước Nhảy 2013, Top 18 Vietnam's Next Top Model 2013, Top 12 Asia's Next Top Model 2016, Á quân The Face Vietnam 2016, và giải thưởng Influencer Of The Year - Influence Asia 2017.