Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh tiết lộ kinh hoàng sau scandal ngoại tình

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh tiết lộ kinh hoàng sau scandal ngoại tình

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh tiết lộ quãng thời gian khó khăn nhất trong cuộc đời mình sau bê bối ngoại tình Cô thổ lộ rằng, ban đầu cô đã ngủ suốt ngày để trốn chạy khỏi sự thật đau buồn

Huỳnh Tâm Dĩnh, cựu Á hậu Hong Kong năm 2012, đã dũng cảm nhớ lại thời điểm đau khổ sau khi bị liên lụy vào bê bối làm "tiểu tam" của người khác và chia sẻ với truyền thông. Trong cuộc phỏng vấn mới đây sau 4 năm, cô tiết lộ rằng sau khi ngủ cả ngày để trốn tránh sự thật, cô đã rơi vào trạng thái khóc không kiểm soát được. Tất cả những gì xảy ra đã khiến cô suy sụp và mất đi động lực.

Á hậu Huỳnh Tâm Dĩnh tiết lộ kinh hoàng sau scandal ngoại tình

Sau khi bê bối ngoại tình của Huỳnh Tâm Dĩnh nổ ra, cô đã nhận ra rằng mình cần được giúp đỡ. Vì thế, cô đã quyết định đăng ký học lớp diễn xuất để giữ cho mình bận rộn và không cho phép mình nghĩ đến điều gì khác. May mắn thay, cô cũng được gia đình đồng hành sau khi trở về Hong Kong và hồi phục nhanh hơn nhờ việc nuôi chú chó của mình. Có thể nói, những việc này đã giúp Huỳnh Tâm Dĩnh vượt qua khó khăn và trở lại với cuộc sống bình thường.

Huỳnh Tâm Dĩnh chọn bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình để đánh dấu sự trở lại vì cô tin rằng âm nhạc có thể giúp giải phóng cảm xúc của mình. Cô cho biết rằng âm nhạc đã giúp mở ra một cánh cửa mới cho cô khi cô đang lạc lối và không biết làm gì khác. Âm nhạc là thứ duy nhất khiến cô cảm nhận được mọi thứ và từ đó, cô quyết định chọn con đường âm nhạc để thể hiện bản thân.