A Few Moments of Cheers: Một Bộ Phim Anime Âm Nhạc Đầy Sáng Tạo

A Few Moments of Cheers: Một Bộ Phim Anime Âm Nhạc Đầy Sáng Tạo

A Few Moments of Cheers là một bộ phim anime mới sẽ ra mắt trong mùa hè năm nay tại Nhật Bản. Bộ phim này do nhà biên kịch Jukki Hanada phụ trách, và nó nổi bật với câu chuyện xoay quanh việc sản xuất video âm nhạc của nhóm nhạc học đường. Trong khi các bộ phim anime về âm nhạc và giải trí không còn xa lạ, A Few Moments of Cheers lại là một dự án đầy tham vọng, tập trung vào việc tôn vinh một phần chưa được biết đến của sản xuất âm nhạc, cả về mặt hình ảnh và nghệ thuật kể chuyện.

Giới Thiệu

映画『数分間のエールを』特報<2024年初夏公開>

A Few Moments of Cheers là một bộ phim anime âm nhạc mới sẽ ra mắt trong mùa hè tới tại Nhật Bản. Nhà biên kịch Jukki Hanada đang hợp tác với một số hãng anime để tạo ra bộ phim này, và nó nổi bật với chủ đề âm nhạc. Bộ phim dự kiến sẽ chính thức ra mắt vào mùa hè năm nay tại Nhật Bản.

Screen capture from A Few Moments of Cheers trailer

Screen capture from A Few Moments of Cheers trailer

Trong khi Hanada đã tham gia vào viết kịch bản cho một số bộ phim anime với chủ đề âm nhạc, dự án mới của ông lại là một bước đột phá với một câu chuyện tập trung vào việc sản xuất video âm nhạc của nhóm nhạc học đường. Các bộ phim anime về âm nhạc và giải trí không còn xa lạ, và thông thường chúng liên quan đến các ban nhạc học đường hoặc nhóm idol. Đó là lý do tại sao A Few Moments of Cheers lại đầy tham vọng, khi tập trung vào việc tôn vinh một phần chưa được biết đến của sản xuất âm nhạc, cả về mặt hình ảnh và nghệ thuật kể chuyện.

Screen capture from A Few Moments of Cheers trailer

Screen capture from A Few Moments of Cheers trailer

Mô Tả Bộ Phim

Bộ phim kể về Asaya Kanata, một học sinh trung học được truyền cảm hứng từ giáo viên của mình, Yu Orie, để sản xuất một video âm nhạc cho tác phẩm của cô. Diễn viên Natsuki Hanae đảm nhận vai Asaya, trong khi Mariya Ise đóng vai Yu, và ca sĩ Kei Sugawara cung cấp các buổi biểu diễn âm nhạc. Bộ phim cũng là sự kết hợp không thông thường, kết hợp câu chuyện và kịch bản của Harada với hãng 100Studio, cùng với nhóm sản xuất âm nhạc Hurray!

Love Live! Sunshine!! - Aqours on stage thanking their fans

Love Live! Sunshine!! - Aqours on stage thanking their fans

Harada đã tham gia vào viết kịch bản cho các bộ phim anime như Sound! Euphonium, series Love Live! và Girls Band Cry sắp tới. Điều này làm cho A Few Moments trở nên đáng chú ý hơn khi tập trung vào video âm nhạc, đến mức một nhóm sản xuất âm nhạc đã tham gia vào dự án. Kết quả là tuyệt vời, với hoạt hình 3D có bảng màu tương phản nổi bật, giống như nó sẽ được đồng bộ với một bài hát. Điều này không chỉ là về mặt hình ảnh mà còn về mặt nghệ thuật kể chuyện, và nó rất khác biệt so với những câu chuyện về những idol hát nhảy trước đám đông.

Hibike Euphonium anime

Hibike Euphonium anime

'Sản xuất của người nghiệp dư' cũng có vẻ là một đề tài phụ thứ hai đang nổi bật trong tác phẩm này - không chỉ là về một người làm phim trẻ, mà còn về việc được thực hiện bởi một hãng studio tương đối trẻ, tạo ra sự kiểm chứng và thách thức xem 100Studio có thể làm được gì. Mặc dù không phải là một đề tài phổ biến, video âm nhạc đã trở thành một phụ vương không được biết đến, nhờ vào các trang web như YouTube cung cấp một nơi mà các ca sĩ trẻ tìm kiếm các nhóm độc lập để đưa lời hát lên màn hình. Ở khía cạnh đó, A Few Moments of Cheers không chỉ là đúng thời điểm, mà còn là biểu tượng của thời đại âm nhạc hiện tại chúng ta đang sống.

Love Live School Idol Project anime

Love Live School Idol Project anime