A Condition Called Love Anime: Hành Trình Tình Yêu Ngọt Ngào

A Condition Called Love Anime: Hành Trình Tình Yêu Ngọt Ngào

Một bộ anime lãng mạn nổi tiếng đang thu hút sự chú ý của anh em fan anime.

Giới Thiệu Về A Condition Called Love Anime

Tại sự kiện ngày 23 tháng 1 năm 2024, trang web chính thức và trang X (trước đây là Twitter) của bộ anime A Condition Called Love đã tiết lộ tên các diễn viên lồng tiếng mới cho bộ phim.

Hotaru and Hananoi, as seen together in the anime (Image via East Fish Studios)

Hotaru and Hananoi, as seen together in the anime (Image via East Fish Studios)

Anime được sản xuất bởi East Fish Studio và dự kiến ra mắt vào tháng 4 năm 2024, tức mùa xuân 2024.

youtube-cover

youtube-cover

A Condition Called Love anime dựa trên bộ truyện tranh lãng mạn của Nhật Bản do Megumi Morino viết và minh họa. Truyện tranh đã được đăng trên tạp chí Dessert của Kodansha từ năm 2017 và đã thu thập 14 tập Tankobon tính đến thời điểm này.

A post on Tweeter (X)

Dàn Diễn Viên Lồng Tiếng

A Condition Called Love anime có sự tham gia của Yurika Kubo, Ryohei Kimura và những người khác trong vai diễn lồng tiếng.

Theo thông báo, Yurika Kubo đảm nhận vai diễn của Hibiki Asami, người được mô tả là bạn thân của Hotaru từ thời trung học. Yurika-san là một diễn viên lồng tiếng tài năng, đã lồng tiếng cho các nhân vật như Kaede từ bộ phim Rascal Does Not Dream và Hanayo Koizumi từ anime Love Live! và những nhân vật khác.

Tương tự, Maaya Sakamoto cũng tham gia vào dàn diễn viên lồng tiếng của anime lãng mạn với vai Tsukiha Shibamura, thường được gọi là Shibamu. Cô cũng được mô tả trong truyện tranh là bạn thân của Hotaru, nổi tiếng với khả năng tư vấn tuyệt vời.

Ngoài Maaya SakamotoYurika Kubo, Ryohei Kimura đóng vai Sohei Yao, cũng là bạn cùng lớp học của Hotaru từ tiểu học, tên là Sohei Yao. Diễn viên thứ tư được tiết lộ cho bộ anime này là Ryota Ohsaka, đảm nhận vai Keigo Kurata, hay còn gọi là bạn trai của Kyo.

Trước đó, đã có thông tin cho biết Kana Hanazawa sẽ tham gia trong bộ anime lãng mạn này với vai Hotaru Hinsame, trong khi Chiaki Kobayashi sẽ đóng vai Saki Hananoi. Dự kiến đội ngũ chính thức của anime sẽ công bố thêm diễn viên lồng tiếng trong tương lai.

Về Bộ Anime

A Condition Called Love anime sẽ theo dõi bộ truyện lãng mạn của Megumi Morino và khám phá cuộc sống của một cô gái lưỡng tính, Hotaru Hinase, và một chàng trai hướng ngoại tên Saki Hananoi.

Hotaru được mô tả là người không hiểu về tình yêu lãng mạn hoặc khái niệm về tình yêu. Tuy nhiên, cuộc sống của cô thay đổi khi cô tiếp cận bạn cùng lớp học, Hananoi, vào một ngày tuyết rơi. Ngày hôm sau, chàng trai đã hỏi cô ra ngoài giữa giờ học. Vì vậy, bộ anime sẽ đưa người xem vào một câu chuyện lãng mạn ngọt ngào đầy drama và dễ thương.