7 thương hiệu đồ điện gia dụng hot nhất từ Singapore hỗ trợ Shark Tank Việt Nam

7 thương hiệu đồ điện gia dụng hot nhất từ Singapore hỗ trợ Shark Tank Việt Nam

Meliwa - Thương hiệu điện gia dụng nhập khẩu từ Singapore, là Nhà tài trợ Vàng của Shark Tank Việt Nam mùa 6 Góp phần truyền động lực, cảm hứng cho các startup trẻ xây dựng và phát triển thương hiệu Việt

7 thương hiệu đồ điện gia dụng hot nhất từ Singapore hỗ trợ Shark Tank Việt Nam

Meliwa là một thương hiệu điện gia dụng đến từ Singapore, thành lập vào năm 2019 với mục tiêu mang lại cuộc sống tốt đẹp hơn cho người tiêu dùng. Chúng tôi tập trung vào cải thiện không gian sống và sinh hoạt hàng ngày của bạn thông qua những sản phẩm chất lượng và đẹp mắt. Chúng tôi muốn giúp không gian sống của bạn trở nên thuận tiện, hiện đại, thẩm mỹ và tốt cho sức khỏe. Vì vậy, Meliwa luôn đặt quy trình nghiên cứu và phát triển sản phẩm (R&D) lên hàng đầu để tạo ra những sản phẩm điện gia dụng chất lượng cao và thiết kế đẳng cấp.

Meliwa đã nhận được sự đầu tư từ Shark Hùng Anh và đã ra mắt thị trường Việt Nam từ đầu năm 2023, với tinh thần "go global" - khởi nghiệp toàn cầu, mở rộng hướng ra thế giới. Chúng tôi hy vọng góp phần thúc đẩy sự phát triển của cộng đồng khởi nghiệp và những tài năng trẻ trên con đường xây dựng thương hiệu Việt. Chúng tôi cũng muốn truyền cảm hứng cho sự sáng tạo và cùng tạo ra những sản phẩm xuất sắc phục vụ người tiêu dùng Việt Nam. Vì vậy, Meliwa đã quyết định hỗ trợ và đồng hành cùng chương trình Shark Tank Việt Nam mùa 6 với vai trò Nhà tài trợ Vàng.

Đại diện thương hiệu Meliwa cho biết: "Qua chương trình này, Meliwa mong muốn lan tỏa một thông điệp quan trọng đến các startup: Bất kể vị trí và ngành nghề của bạn, chỉ cần bạn có đam mê và ý chí mạnh mẽ muốn thay đổi cuộc sống của mình, hãy bắt đầu hành động ngay từ lúc này. Đừng để bất kỳ trở ngại nào ngăn cản bạn, hãy tận dụng mọi cơ hội và khả năng để biến giấc mơ của bạn thành hiện thực".

Shark Tank Việt Nam là một chương trình truyền hình thực tế ghi lại quá trình gọi vốn của các startup từ các Shark. Sau 5 mùa phát sóng, Shark Tank Việt Nam đã trở thành nền tảng phát triển khởi nghiệp hiệu quả, góp phần mang lại những con số ấn tượng về doanh thu, khách hàng, lượt tìm kiếm và tăng trưởng đột biến cho nhiều startup.

Trong bối cảnh thị trường đầy thách thức và dự báo "mùa đông gọi vốn" vẫn chưa chấm dứt, Shark Tank Việt Nam trở lại với mùa thứ 6, hướng tới mục tiêu hỗ trợ các startup tìm ra những cánh cửa sáng để vượt qua tình thế khó khăn. Chương trình sẽ tiếp tục đồng hành với các mô hình kinh doanh độc đáo, sáng tạo và giúp chúng thâm nhập thị trường, đạt được sự phát triển bùng nổ thông qua các buổi thuyết trình gọi vốn từ những nhà Shark.

7 thương hiệu đồ điện gia dụng hot nhất từ Singapore hỗ trợ Shark Tank Việt Nam

Shark Hùng Anh sẽ tiếp tục đảm nhận vai trò nhà đầu tư trong Shark Tank Việt Nam mùa 6.

Chương trình năm nay vẫn có sự tham gia của Shark Lê Hùng Anh, nhà đầu tư tài chính, với sự quan tâm đặc biệt đến các startup có tiềm năng toàn cầu hóa và sử dụng công nghệ trong mô hình kinh doanh.

Xem tập 1 của Shark Tank Việt Nam tại đây: https://youtu.be/8Mt0BEO_ax8