7 Mẫu Nail Đỉnh Cao Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

7 Mẫu Nail Đỉnh Cao Bạn Không Thể Bỏ Lỡ

Khám phá 7 mẫu nail đỉnh cao không chỉ là xu hướng mà còn là biểu tượng của sự sáng tạo và ấn tượng. Hãy cùng khám phá những mẫu nail đẹp nức nở mà bạn không thể bỏ lỡ!

Mẫu Nail Mắt Mèo

Móng mắt mèo không chỉ là xu hướng phổ biến mà còn là biểu tượng của sự cá nhân hóa. Với hiệu ứng pha lê trong suốt, móng mắt mèo khi chiếu sáng sẽ tạo ra những sắc độ đậm, nhạt khác nhau, tạo điểm nhấn cho bộ móng của bạn. Bạn cũng có thể thêm phụ kiện nhỏ nhẹ để tăng thêm sự lấp lánh cho móng.

Nail Mắt Mèo

Nail Mắt Mèo

Mẫu Nail Mắt Mèo Trái Tim

Xu hướng nail mới với họa tiết trái tim đang làm mưa làm gió tại các cửa tiệm nail tại Nhật Bản và Hàn Quốc. Sự kết hợp giữa thanh kim loại chữ Y và nam châm tạo nên những họa tiết trái tim đáng yêu và độc đáo. Bộ móng này không cần thêm phụ kiện vì sự độc đáo của họa tiết trái tim sẽ khiến bạn nổi bật ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Nail Mắt Mèo Trái Tim

Nail Mắt Mèo Trái Tim

Mẫu Nail Mắt Mèo 'Dải Ngân Hà'

Với sự kết hợp tinh tế giữa màu sắc và họa tiết, mẫu nail 'Dải Ngân Hà' mang đến cho bộ móng của bạn vẻ đẹp ảo diệu và lôi cuốn. Hãy thử trải nghiệm cảm giác như đang ngắm nhìn dải ngân hà trên đầu ngón tay của mình và thưởng thức vẻ đẹp độc đáo này.

Nail Mắt Mèo 'Dải Ngân Hà'

Nail Mắt Mèo

Nail 'Nhất Tâm'

Mẫu nail 'Nhất Tâm' tạo điểm nhấn bằng mảng màu đậm ở giữa, tạo nên vẻ đẹp ấn tượng và độc đáo. Đây là lựa chọn hoàn hảo cho những ai yêu thích phong cách đơn giản mà vẫn muốn nổi bật. Kết hợp với chi tiết nơ phổ biến, mẫu nail này sẽ là điểm nhấn hoàn hảo cho bộ móng của bạn.

Nail 'Nhất Tâm'

Nail

Nail 'Hai Nửa Yêu Thương'

Mẫu nail 'Hai Nửa Yêu Thương' sử dụng các màu tương phản để tạo điểm nhấn độc đáo. Sự kết hợp giữa hai màu cùng hiệu ứng chuyển màu ở giữa tạo nên vẻ đẹp thu hút và độc đáo cho bộ móng của bạn. Hãy thử kết hợp các màu yêu thích của bạn để tạo nên một bộ móng 'Hai Nửa Yêu Thương' độc đáo.

Nail 'Hai Nửa Yêu Thương'

Nail

Nail Ngôi Sao Y2K

Xu hướng nail lấy cảm hứng từ phong cách Y2K đang làm mưa làm gió và được nhiều người yêu thích. Hãy thử trải nghiệm cảm giác retro với mẫu nail Ngôi Sao Y2K, và bạn sẽ không bao giờ hối hận với lựa chọn này.

Nail Ngôi Sao Y2K

Nail Ngôi Sao Y2K

Nail Hạt

Mẫu nail đính hạt tròn mang đến vẻ đẹp trang nhã và nhẹ nhàng. Thay vì sử dụng đá lấp lánh, việc sử dụng hạt tròn tạo nên vẻ đẹp tinh tế và độc đáo cho bộ móng của bạn. Hãy thử trải nghiệm với các màu sơn nhũ và kết hợp cùng hạt để tạo nên bộ móng 'Hạt' độc đáo và thu hút.

Nail Hạt

Nail Hạt