5 sai lầm thường gặp khi diện váy của Địch Lệ Nhiệt Ba

5 sai lầm thường gặp khi diện váy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba thất bại khi chuyển sang đóng phim chính kịch do lựa chọn nhân vật không phù hợp và diễn xuất còn hạn chế Tuy nhiên, cô vẫn là một trong những nữ diễn viên nổi tiếng và tài năng của Trung Quốc

Bộ phim Công tố Địch Lệ Nhiệt Ba với cô là diễn viên chính đã không đạt được thành tích tốt. Các chỉ số truyền thông như Vlinkage và Datawin cho thấy lượng người xem trên Vân Hội của phim này thấp hơn so với Hoa nhung (do Cúc Tịnh Y diễn) và Sóng sau (do Triệu Lộ Tư đảm nhận vai chính). Trung bình mỗi ngày, phim của Nhiệt Ba trên Vân Hội chỉ đạt khoảng 22 triệu lượt xem, trong khi đó, Hoa nhung và Sóng sau đạt trên 30 triệu lượt xem. Theo Sohu, Địch Lệ Nhiệt Ba có danh tiếng vượt xa hai đồng nghiệp còn lại, tuy nhiên, hiệu quả chiếu phim của cô lại thấp hơn. Nhiều người cho rằng mỹ nhân Tân Cương chỉ nên đi thảm đỏ khoe sắc, không đủ tài năng để đóng phim và gánh vác tác phẩm.

5 sai lầm thường gặp khi diện váy của Địch Lệ Nhiệt Ba

5 sai lầm thường gặp khi diện váy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Địch Lệ Nhiệt Ba đã thất bại trước Cúc Tịnh Y và Triệu Lộ Tư trên màn ảnh. Theo phân tích của Sohuphân, nguyên nhân của thất bại của cô nằm ở việc cô không tìm được tác phẩm chính kịch phù hợp để thể hiện vai diễn và không đóng vai diễn đúng chất lượng. Cô không có bất kỳ tiến bộ nào trong diễn xuất của mình, nhưng lại quá tập trung vào việc PR cho màn thể hiện của mình.

Theo Sohu, Địch Lệ Nhiệt Ba đã giải thích rằng nhân vật công tố viên trong phim cần phải là một người già dặn, chín chắn, điềm tĩnh và có quyền uy. Vì vậy, mỹ nhân Tân Cương đã cố gắng cố gắng để thể hiện tính cách này. Tuy nhiên, điều này đã làm cho cô không thể nhập vai một cách tự nhiên. Khán giả cũng dễ dàng nhận ra rằng cô đã khoác lên mình một chiếc áo quá rộng so với độ tuổi và kinh nghiệm của mình. Nguồn tin cũng cho biết rằng việc các ngôi sao thần tượng muốn thử sức với diễn xuất chính kịch khi bước qua tuổi 30 là điều dễ hiểu. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đã chọn một dự án không phù hợp và việc thể hiện vai diễn công tố viên ở độ tuổi của cô là một sai lầm.

Trong khi đó, theo Sohu, việc chuyển sang đóng phim chính kịch không chỉ đơn thuần là thay đổi thể loại mà còn đòi hỏi nghệ sĩ phải có sự tiến bộ về mặt diễn xuất và được khán giả công nhận thực lực. Tuy nhiên, Địch Lệ Nhiệt Ba đã áp dụng cách diễn công nghiệp từ phim thần tượng sang Công tố, khiến người xem cảm thấy như đang thưởng thức "bình mới rượu cũ". Trong vai diễn An Ni, cô vẫn mắc phải những lỗi diễn xuất như đôi mắt lờ đờ thiếu ngủ, mày nhíu quá mức để thể hiện vấn đề nghiêm trọng và thiếu sự linh hoạt cuốn hút, khiến vai diễn của cô trở thành điểm yếu của dự án.

5 sai lầm thường gặp khi diện váy của Địch Lệ Nhiệt Ba

Cách diễn công nghiệp của Địch Lệ Nhiệt Ba đã nhận được nhiều chỉ trích từ khán giả. Theo QQ, cô không được đánh giá là một diễn viên tài năng. Trong lĩnh vực phim thần tượng, cô thường được giao cho các vai diễn đơn giản, như Cao Văn trong Người tình kim cương hay Bạch Phượng Cửu trong Tam sinh tam thế: Thập lý đào hoa. Những vai diễn này thường có nét đáng yêu, ngọt ngào, với ngoại hình xinh đẹp và thể hiện tính cách tinh nghịch. Điều này cũng giúp Địch Lệ Nhiệt Ba có cơ hội được nổi tiếng hơn.

Tuy nhiên, trong việc thể hiện các vai diễn đa dạng, Địch Lệ Nhiệt Ba chưa thực sự thành công. Khả năng phân tích và xây dựng tính cách nhân vật của cô vẫn còn hạn chế, dẫn đến vai diễn thiếu điểm nhấn. Mặc dù cô có thể hòa nhập vào cảnh phim và biểu đạt cảm xúc đúng lúc, nhưng thiếu điều gì đó để khiến khán giả đồng cảm. Ngoài ra, việc Địch Lệ Nhiệt Ba tự tạo bài PR như "Vĩnh viễn tin tưởng vào diễn xuất của Địch Lệ Nhiệt Ba", "Cảnh khóc của Địch Lệ Nhiệt Ba", "Địch Lệ Nhiệt Ba lo sợ mình quá đẹp đến mức làm lu mờ diễn xuất" càng khiến khán giả khó tin và chấp nhận.