5 món thời trang phù hợp cho cô nàng thấp bé, giúp tôn dáng cao ráo

5 món thời trang phù hợp cho cô nàng thấp bé, giúp tôn dáng cao ráo

Đây là 5 món đồ thời trang phù hợp cho những cô nàng thấp bé muốn luôn tự tin và thon gọn Bổ sung vào tủ quần áo của bạn ngay những chiếc áo khoác lửng, áo len ngắn, trang phục nhấn eo, boots cao gót và quần âu có đường ly giữa

Phong cách mùa đông được nhận diện thông qua việc phối đồ nhiều lớp.

Cách này giúp giữ ấm tốt nhưng có thể làm cho vóc dáng trở nên "dìm" đi, đặc biệt là đối với những người có chiều cao khiêm tốn. Đây chính là lý do tại sao khi mua sắm, những người thấp nên lựa chọn những trang phục tôn dáng mà không cần phải tốn nhiều công sức phối đồ. Dưới đây là 5 món đồ "ăn gian" chiều cao hiệu quả cho mùa đông, giúp nâng cao phong cách cho những người thấp.

Áo khoác dáng lửng

5 món thời trang phù hợp cho cô nàng thấp bé, giúp tôn dáng cao ráo

Áo khoác là một trong những trang phục quan trọng trong tủ đồ mùa đông. Đa dạng kiểu dáng áo khoác cho phép chị em tự chọn lựa để tạo nên phong cách riêng. Đối với những người có chiều cao khiêm tốn, áo khoác dáng lửng là một lựa chọn tuyệt vời. Đây là xu hướng áo khoác hot nhất mùa này, giúp tôn lên vẻ trẻ trung và năng động cho người mặc. Với chiều dài chỉ ngang hông, áo khoác dáng lửng cũng tạo hiệu ứng chân dài, giúp tổng thể thêm cao ráo. Các kiểu áo khoác dáng lửng bạn nên sắm cho tủ đồ bao gồm áo dạ, áo len tweed, áo khoác blazer…

Áo len dáng ngắn

5 món thời trang phù hợp cho cô nàng thấp bé, giúp tôn dáng cao ráo

Thời trang mùa đông không thể thiếu những chiếc áo len. Không chỉ giữ ấm, áo len còn tạo nên vẻ sành điệu và trẻ trung. Chị em nên chọn phiên bản áo len lửng thay vì áo len dài. Mẫu áo len này sẽ giúp bạn "ăn gian" chiều cao mà không cần phải lo lắng.

Áo len dáng lửng còn "hack" tuổi rất hiệu quả, đặc biệt là khi chị em chọn mẫu áo mang tông màu tươi sáng, nổi bật. Áo len dáng lửng kết hợp ăn ý với quần ống suông, quần jeans hoặc chân váy dài để tạo nên bộ trang phục chuẩn mốt, sang xịn mịn.

Trang phục nhấn eo

5 món thời trang phù hợp cho cô nàng thấp bé, giúp tôn dáng cao ráo

Trang phục nhấn eo luôn có chỗ đứng nhất định trong tủ đồ của các quý cô sành điệu. Các thiết kế nhấn eo như váy liền, áo khoác dáng dài, áo len… sẽ phân chia lại tỷ lệ vóc dáng, giúp chân dài hơn và tổng thể thêm thon gọn. Bên cạnh khả năng cải thiện vóc dáng tối ưu, trang phục nhấn eo còn mang đến sự chỉn chu và thanh lịch cho người mặc. Nếu hoàn thiện outfit bằng những mẫu giày nịnh chân như giày cao gót mũi nhọn, giày màu be hoặc giày búp bê tối giản, vóc dáng sẽ càng thêm cao ráo.

Boots cao gót

5 món thời trang phù hợp cho cô nàng thấp bé, giúp tôn dáng cao ráo

Boots - Điệu giày đặc trưng của mùa lạnh, loại giày này có nhiều phong cách khác nhau, khiến cho chị em khá phân vân khi lựa chọn. Đối với những người phụ nữ có chiều cao khiêm tốn, boots cao gót là sự lựa chọn hàng đầu. Đây là mẫu giày được coi là theo xu hướng thời trang hiện nay.

Boots cao gót sẽ tạo nên sự cao ráo cho vóc dáng của bạn, đặc biệt là khi bạn lựa chọn boots mũi nhọn. Ngoài ra, so với boots đế bằng, boots cao gót được đánh giá cao hơn về sự chỉn chu và sang trọng, phù hợp để mang đi làm hoặc khi tham dự các sự kiện trang trọng. Kết hợp boots cao gót với chân váy ngắn, quần skinny hoặc quần short, sẽ tôn lên vẻ đẹp của bạn một cách tối đa.

Quần âu có đường ly giữa

5 món thời trang phù hợp cho cô nàng thấp bé, giúp tôn dáng cao ráo

Không phân biệt mùa hè hay mùa đông, quần tây vẫn luôn là item không thể thiếu trong tủ đồ của chị em. Đối với những người phụ nữ có chiều cao khiêm tốn, việc chọn quần tây cần ưu tiên những mẫu có cạp cao và có đường xếp giữa. Chi tiết này không hề quá nổi bật nhưng lại giúp tạo nên sự thanh thoát cho đôi chân, khiến vóc dáng trở nên cao ráo hơn. Không những thế, quần tây có đường xếp giữa còn góp phần tôn lên vẻ sang trọng, lịch lãm, giúp chị em trở nên thời trang hơn. Đừng quên rằng việc sơ vin quần tây có đường xếp là một bước không thể thiếu giúp nâng tầm phong cách cá nhân và tôn lên dáng vóc một cách hiệu quả.

Ảnh: Sưu tầm