5 Kiểu Buộc Tóc Phong Cách của Sao Hàn Quốc

5 Kiểu Buộc Tóc Phong Cách của Sao Hàn Quốc

Khám phá 5 kiểu buộc tóc độc đáo mà các mỹ nhân Hàn Quốc ưa chuộng không chỉ tạo điểm nhấn cho diện mạo mà còn thu gọn gương mặt một cách hoàn hảo.

Tóc Buộc Thấp

Để có một vẻ ngoài nhẹ nhàng, nữ tính, kiểu tóc buộc thấp luôn là lựa chọn lý tưởng. Để làm nổi bật kiểu tóc này, bạn có thể tạo phồng ở phần chân tóc và để vài lọn tóc bay bổng trước trán. Điều này sẽ giúp tạo ra sự trẻ trung, phóng khoáng và sang trọng cho diện mạo. Đừng quên thêm chiếc khuyên tai tròn để tôn thêm điểm nhấn cho kiểu tóc buộc thấp.

Tóc Búi

Tóc búi là kiểu tóc gọn gàng và sành điệu được nhiều sao Hàn ưa chuộng. Để tạo kiểu tóc búi hoàn hảo, không cần quá trau chuốt mà chỉ cần tạo độ rối nhẹ cho mái tóc. Phiên bản tóc búi messy mang đến vẻ hiện đại, chuẩn mốt và phù hợp với mọi khuôn mặt. Bạn có thể nhấn nhá bằng kẹp tóc, khăn lụa hoặc dây buộc tóc gắn nơ để tạo điểm nhấn cho kiểu tóc búi.

Tóc Kẹp Càng Cua

Kiểu tóc kẹp càng cua mang đến vẻ ngoài phóng khoáng và trẻ trung mà không đòi hỏi quá nhiều công sức. Thao tác đơn giản và nhanh chóng đã giúp bạn có kiểu tóc sành điệu này. Tóc kẹp càng cua không chỉ cuốn hút mà còn tạo độ phồng cho mái tóc và thu gọn gương mặt. Đừng ngần ngại thử ngay kiểu tóc này để tạo điểm nhấn cho phong cách của bạn.