5 Cách Tạo Kiểu Tóc Xoăn Đẹp Mắt Cho Dịp Tết

5 Cách Tạo Kiểu Tóc Xoăn Đẹp Mắt Cho Dịp Tết

Hãy khám phá 5 cách tạo kiểu tóc xoăn đẹp mắt để tạo nên vẻ đẹp mới mẻ và cuốn hút trong dịp Tết.

Tóc Buộc Nửa

Tóc buộc nửa mang đến sự yêu kiều, nữ tính và sang trọng. Đừng lo ngại về vẻ 'dừ' và sến sẩm, bởi tóc xoăn buộc nửa sẽ tạo vẻ cuốn hút, thanh thoát cho gương mặt. Hãy thử áp dụng kiểu tóc này trong những buổi dạo phố ngày xuân.

Tóc Buộc Thấp

Kiểu tóc buộc thấp giúp tạo vẻ trang nhã và thanh lịch. Tóc xoăn buộc thấp sẽ trở nên phóng khoáng và thời thượng hơn nhờ độ rối nhẹ. Hãy tạo điểm nhấn bằng dải ruy băng hoặc dây buộc tóc gắn nơ để tạo vẻ long lanh, nổi bật.

Tóc Kẹp Càng Cua

Tóc kẹp càng cua vẫn là kiểu tóc sành điệu và bay bổng. Áp dụng kiểu tóc này không đòi hỏi quá khéo tay, chỉ cần gập tóc làm đôi hoặc ba rồi cố định bằng kẹp càng cua, bạn đã hoàn thiện được kiểu tóc này. Phong cách nữ tính và trẻ trung, phù hợp với mọi kiểu trang phục.

Tóc Tết

Tóc tết mang đến vẻ ngọt ngào, nữ tính mà không lo trở nên 'sến sẩm'. Kiểu tóc này còn 'hack' tuổi và phù hợp với mọi loại trang phục từ nữ tính đến bụi bặm, 'cool ngầu'.

Tóc Nhấn Nhá Phụ Kiện

Những món phụ kiện như bờm tóc, mũ nồi, kẹp tóc sẽ tạo điểm nhấn nổi bật cho mái tóc xoăn của bạn. Hãy thử ưu tiên những món phụ kiện tóc đầy sang chảnh và yêu kiều để tạo vẻ ngoài trẻ trung, thời thượng.