5 Anime Winter 2024 Chưa Được Đánh Giá Cao Mà Bạn Nên Thử

5 Anime Winter 2024 Chưa Được Đánh Giá Cao Mà Bạn Nên Thử

Mùa Anime Winter 2024 đang dần kết thúc, và những bộ anime chưa được đánh giá cao này xứng đáng được chú ý.

Ishura: Hành Trình Chậm Rãi Đến Đỉnh Cao Hành Động

Anime Ishura có cấu trúc mở đầu có thể làm người xem lác mắt. Bộ anime isekai này dành 5 tập đầu tiên để giới thiệu các chiến binh mạnh mẽ sẽ tham gia vào một cuộc chiến giữa hai vương quốc. Mặc dù có khá nhiều xây dựng thế giới thông minh, các tập không luôn kết nối trực tiếp hoặc duy trì đà tăng tốc nhiều, khiến cho bộ phim dường như đang trì hoãn. Các nhân vật trong phim thú vị nhưng không nhất thiết là dễ thương, đặc biệt là Soujirou, được nhấn mạnh trong tập đầu tiên.

Những tập này lộn xộn, gây nhầm lẫn và có thể trở nên khó tiếp cận, mặc dù có những trận đấu tuyệt vời liên tục. Tuy nhiên, Ishura bắt đầu kết thúc mọi thứ ở tập 6 khi cuộc chiến cuối cùng bắt đầu, đền đáp cho toàn bộ sự xây dựng đó. Từ đó, anime đã bao gồm không gì ngoài các trận đấu căng thẳng giữa những nhân vật quá mạnh mẽ mà thường được giới thiệu như nhau, có nghĩa là kết quả của những trận đấu này thường là không thể đoán trước.

Ảnh liên quan với Ishura - Hành Trình Chậm Rãi Đến Đỉnh Cao Hành Động - Ishura

Ảnh liên quan với Ishura - Hành Trình Chậm Rãi Đến Đỉnh Cao Hành Động - Ishura

Brave Bang Bravern!: Hài Hước Bất Ngờ

Ngoại trừ có lẽ Gundam, hầu hết các anime mecha mới đều định mệnh bị lãng quên. Mặc dù chưa bao giờ phổ biến ở các quốc gia phương Tây, thể loại này thực sự gặp khó khăn trong việc thu hút sự chú ý trong những năm gần đây, và Brave Bang Bravern! cũng không ngoại lệ. Một trong những anime ít người xem nhất của mùa Winter 2024 theo MyAnimeList, series này gần như không tìm được đối tượng xem ngoài Nhật Bản, điều đáng tiếc vì có rất nhiều điều để yêu thích về bộ phim hành động hài hước lạ mắt này.

Brave Bang Bravern! là một trải nghiệm khá kỳ lạ. Anime này kết hợp một số thể loại mecha, đưa một chiếc robot siêu hấp dẫn vào một bối cảnh quân sự robot 'đất đai' hơn. Bravern, robot chính trong câu chuyện, là một niềm vui tuyệt vời và một trong những nhân vật hài hước nhất nhưng không phô trương của mùa, và anh ta có một tương tác quyến rũ với đối tác con người của mình, cô gái luôn ngạc nhiên Ao Isami. Những nhân vật còn lại cũng tốt, và điều tương tự có thể nói với các trận đấu hành động.

Ảnh liên quan với Brave Bang Bravern! - Hài Hước Bất Ngờ - Brave Bang Bravern!

Ảnh liên quan với Brave Bang Bravern! - Hài Hước Bất Ngờ - Brave Bang Bravern!

Người Dẫn Dường Yếu Nhất Bắt Đầu Hành Trình Lượm Rác

Hoạt Họa Tuyệt Đẹp & Nhân Vật Chính Đáng Yêu

Như thường lệ, mùa Winter 2024 đang tràn ngập anime isekai; đáng ngạc nhiên hơn, hầu hết các bộ phim đều khá tốt. Tsukimichi: Moonlit Fantasy, The Wrong Way to Use Healing Magic, Villainess Level 99 và Sasaki and Peeps đều là ví dụ xuất sắc về chủ đề, và họ đã nhận được sự đánh giá cao. Mặc dù không thể hoàn toàn thỏa mãn so với nguồn cảm hứng của nó, My Instant Death Ability is So Overpowered đã tạo ra những khoảnh khắc hài hước và thu hút một lượng chú ý đáng kể. Fluffy Paradise và Doctor Elise: The Royal Lady with the Lamp là những bộ phim tương đối tốt, ngay cả khi chúng không đủ đáng nhớ để đề xuất cụ thể.

Điều đó để lại Người Dẫn Dường Yếu Nhất Bắt Đầu Hành Trình Lượm Rác, một bộ anime Winter 2024 ít được đánh giá cao mà đã thấy uy tín của mình không ngừng tăng khi mùa đã tiến triển. Với một số lượng hoạt họa đẹp nhất mùa Winter 2024, series này đi ngược lại kịch bản isekai điển hình bằng cách tập trung vào một nhân vật chính thực sự yếu đuối chỉ cố gắng sống sót sau khi bị làm mục tiêu bởi làng của cô. Khi Ivy đi từ thị trấn này đến thị trấn khác, cô gặp được những người thân thiện và khó chịu, trong khi từ từ phát triển kỹ năng huấn luyện của mình. Bộ anime này khá an ủi mặc dù tình huống đau lòng của nhân vật chính.

Ảnh liên quan với Người Dẫn Dường Yếu Nhất Bắt Đầu Hành Trình Lượm Rác - Hoạt Họa Tuyệt Đẹp & Nhân Vật Chính Đáng Yêu

Ảnh liên quan với Người Dẫn Dường Yếu Nhất Bắt Đầu Hành Trình Lượm Rác - Hoạt Họa Tuyệt Đẹp & Nhân Vật Chính Đáng Yêu

Ngày Nghỉ Của Kẻ Xấu

Một Cuộc Sống Hằng Ngày Ấm Áp

Mùa Winter 2024 có rất ít anime slice of life. Dĩ nhiên, một vài series lãng mạn và huyền bí nghiêng về lãnh thổ đó, nhưng chúng hiếm khi là ví dụ chính thống của thể loại. Do đó, Ngày Nghỉ Của Kẻ Xấu là một cách để giải quyết điều này mà mùa này bỏ qua, và nó cung cấp một cách dễ chịu và hài hước để dành nửa giờ.

Như đã gợi ý bởi tựa đề, series theo dõi một kẻ phản diện sentai khi anh ta cố gắng tận hưởng ngày nghỉ duy nhất mỗi tuần. Do đến từ hành tinh khác, Warumono-san không quen với phong tục của Trái Đất, và anh ta dùng thời gian rảnh rỗi để tìm hiểu thêm về thế giới mà anh ta dự định chinh phục. Thông thường, điều này bao gồm đi đến sở thú để quan sát gấu trúc. Mặc dù đôi khi hơi lặp lại, Ngày Nghỉ Của Kẻ Xấu đơn giản là dễ chịu. Nhân vật chính là sự kết hợp hoàn hảo giữa ngầu, lịch lãm và ngơ ngác, trong khi các nhân vật phụ đưa đủ hương vị mà không ở lại quá lâu.

Ảnh liên quan với Ngày Nghỉ Của Kẻ Xấu - Một Cuộc Sống Hằng Ngày Ấm Áp

Ảnh liên quan với Ngày Nghỉ Của Kẻ Xấu - Một Cuộc Sống Hằng Ngày Ấm Áp

Sengoku Youko

Làm Đúng Điều

Trong một mùa đầy ắp cả câu chuyện hành động lẫn huyền bí, Sengoku Youko luôn có khả năng bị mắc kẹt trong một cuộc chiến đấu để thu hút sự chú ý. Được lên lịch cho 37 tập, anime của White Fox sẽ kéo dài suốt phần lớn của năm, nhưng có lẽ sẽ không thu hút quá nhiều người xem mới sau khi mùa Winter 2024 kết thúc. Dựa trên một bộ manga được tôn trọng kéo dài gần một thập kỷ, Sengoku Youko khéo léo kết hợp một bối cảnh lịch sử với yếu tố thần thoại để tạo ra một gói shonen chiến đấu hấp dẫn mà dường như được cắt ra từ những năm đầu của thập kỷ 2000.

Bộ phim này sẽ là một người bạn đồng hành hoàn hảo cho Inuyasha, và câu chuyện mới chỉ bắt đầu đưa các mảnh ghép của mình lại. Ở một thế giới nơi con người và katawara luôn ở trong xung đột, Sengoku Youko theo dõi một loạt các nhân vật đa dạng có cảm xúc phức tạp về cả hai chủng tộc, bao gồm một người ghét con người. Với những nhân vật tương đối phức tạp, một bối cảnh thú vị và hành động chắc chắn, Sengoku Youko xứng đáng nhận được nhiều sự chú ý.

Ảnh liên quan với Sengoku Youko - Làm Đúng Điều

Ảnh liên quan với Sengoku Youko - Làm Đúng Điều