4 phim lãng mạn Hàn đầy sự quyến rũ: Nữ thần Cello tái hiện trong tác phẩm mới

4 phim lãng mạn Hàn đầy sự quyến rũ: Nữ thần Cello tái hiện trong tác phẩm mới

Đây là những dự án truyền hình đáng chú ý của màn ảnh Hàn ngữ: Destined with you - câu chuyện về số phận định sẵn, The story of Park’s marriage contract - hợp đồng hôn nhân của Park, A time called you - một khoảnh khắc gọi tên em, và Sparkling watermelon - quả dưa hấu tươi sáng

Destined with you

Ở Hàn Quốc, màn ảnh luôn chứng kiến nhiều câu chuyện tình yêu lôi cuốn và hấp dẫn mà khán giả không thể rời mắt. Nếu bạn là fan ruột của phim lãng mạn, thì những tác phẩm tiếp theo không thể bỏ qua:

Tác phẩm đầu tiên trong danh sách là "Destined with you" (tạm dịch: "Định mệnh có em"), với sự tham gia của Jo Bo Ah và Rowoon. Trong phim, Jo Bo Ah đóng vai Lee Hong Jo, một công chức cấp thấp nhưng luôn cố gắng hết mình.

4 phim lãng mạn Hàn đầy sự quyến rũ: Nữ thần Cello tái hiện trong tác phẩm mới

Jo Bo Ah và Rowoon đã gặp nhau trong bộ phim Destined with you - nguồn: JTBC

Vì Rowoon, anh vào vai Jang Shin Yu, một luật sư tài năng, đẹp trai và luôn tỏa sáng. Tuy nhiên, anh giấu trong mình một bí mật, đó là gia tộc của anh đang mắc kẹt trong lời nguyền. Bị ảnh hưởng bởi lời nguyền đó, Jang Shin Yu mắc phải một căn bệnh không rõ nguyên nhân và tình hình càng trở nên tồi tệ hơn.

Mối duyên giữa Jang Shin Yu và Lee Hong Jo bắt đầu khi Lee Hong Jo trở thành chủ sở hữu một chiếc rương cũ. Nhờ thế, cô nắm giữ chìa khóa giúp Jang Shin Yu thoát khỏi sự nguyền rủa đang ám anh.

Bộ phim "Destined with you" sẽ được phát sóng hàng tuần vào các ngày thứ Tư và thứ Năm trên kênh JTBC, bắt đầu từ ngày 23/8.

The story of Park’s marriage contract

Tiếp theo, không thể bỏ qua bộ phim Hợp đồng hôn nhân của tiểu thư Park. Tác phẩm này có sự tham gia của Lee Se Young và Bae In Hyuk.

4 phim lãng mạn Hàn đầy sự quyến rũ: Nữ thần Cello tái hiện trong tác phẩm mới

Lee Se Young hợp tác với Bae In Hyuk ở tác phẩm mới - nguồn: Asianwiki

Nội dung phim kể về Park Yeon Woo, một tiểu thư sống ở thời Joseon bất ngờ xuyên không đến thế kỷ 21. Ở thế giới mới hoàn toàn xa lạ, Park Yeon Woo may mắn nhận được sự giúp đỡ từ anh chàng Kang Tae Ha, người có dáng vẻ giống hệt tân lang đã qua đời trong đêm tân hôn của cô.

Đáng chú ý là Bae In Hyuk, một diễn viên điển trai và giàu tiềm năng, đóng vai chính trong phim cùng với Lee Se Young, người đã khẳng định được thực lực của mình. Lee Se Young trước đây đã thu hút sự chú ý với vai nữ zombie xinh đẹp trong Hoa du ký và tiếp tục tỏa sáng trong các tác phẩm đình đám như Bác sĩ John, Chàng hề thế thân và Cổ tay áo màu đỏ.

Bộ phim Hợp đồng hôn nhân của Park dự kiến lên sóng vào tháng 9 trên MBC.

A time called you

Bộ phim được gọi là Một thời gian gọi tên em (tựa Việt: Thời gian gọi tên em) do Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been đóng chính, tự nhiên không thể thiếu trong danh sách này. Đây là phiên bản làm lại của bộ phim kinh điển Muốn gặp anh, với sự tham gia của Hứa Quang Hán.

4 phim lãng mạn Hàn đầy sự quyến rũ: Nữ thần Cello tái hiện trong tác phẩm mới

Ahn Hyo Seop và Jeon Yeo Been trong A time called you - nguồn: Netflix

Han Jun Hee, nữ chính của phim, có một mối tình với Ko Yeon Jun. Thật không may, chàng trai qua đời và để lại nỗi đau khó lòng cho cô gái. Một ngày nọ, Han Jun Hee đột nhiên quay trở lại quá khứ vào năm 1998 và trở thành nữ sinh trung học Kwon Min Joo. Ở đây, cô gặp gỡ Nam Si Heon, một "hot boy" sở hữu ngoại hình giống hệt với Ko Yeon Jun.

Sparkling watermelon

Bộ film A time called you sẽ được phát sóng trên Netflix vào ngày 8/9.

Cái tên cuối cùng trong danh sách là Sparkling watermelon (Dưa hấu lấp lánh). Tác phẩm này có sự tham gia của Ryeoun, Choi Hyun Wook, Shin Eun Soo và Seol In Ah - mỹ nhân được so sánh với "bản sao Son Ye Jin" vì tạo hình của cô trong phim Oasis rất giống với tạo hình của Son Ye Jin trong tác phẩm kinh điển The Classic.

4 phim lãng mạn Hàn đầy sự quyến rũ: Nữ thần Cello tái hiện trong tác phẩm mới

Seol In Ah và dàn diễn viên trong Sparkling watermelon - nguồn: IMDb

Trong Sparkling watermelon, Ryeoun đóng vai Eun Gyeol, một chàng trai sinh ra trong một gia đình khiếm thính. Mặc dù vậy, cậu lại có năng khiếu âm nhạc. Một ngày, Eun Gyeol tình cờ ghé thăm một cửa hàng nhạc cụ bí ẩn và bị cuốn vào một dòng thời gian khác. Ở thế giới mới này, Eun Gyeol gặp được Yi Chan, Se Kyung và Cheong Ah. Cùng nhau, họ thành lập một ban nhạc có tên là Dưa Hấu Đường.

Giống như bố mẹ của Eun Gyeol, Cheong Ah cũng bị khiếm thính. Có lẽ vì vậy, cô có tính cách lạnh lùng và khó gần gũi. Trong khi đó, Se Kyung ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, phong cách tao nhã và tài năng chơi đàn Cello. Còn Yi Chan, anh ta đặc biệt quan tâm đến Se Kyung và cố gắng chiếm được trái tim của cô.

Bộ phim Sparkling Watermelon sẽ được phát sóng vào các ngày thứ 2&3 hàng tuần trên kênh tvN, bắt đầu từ ngày 25/9.