4 lần Jennie (BLACKPINK) gây sốc và cực phẩm

4 lần Jennie (BLACKPINK) gây sốc và cực phẩm

Jennie (BLACKPINK) đã thể hiện sự tự tin và không để ý đến ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng thông qua việc thực hiện vũ đạo gợi cảm, đóng The Idol, trang phục hở bạo và ngầm thừa nhận hẹn hò với V (BTS) Cô đã chứng minh rằng mình không bị ảnh hưởng bởi những chỉ trích và thách thức từ dư luận

Rosé (BLACKPINK) rực rỡ như hòn đảo giàu sang, vượt trội hơn cả "công chứa Samsung" và người nổi tiếng trong Squid Game tại buổi tiệc riêng tư.

Bất kể có những tranh luận, không thể phủ nhận rằng mọi hoạt động của Jennie (BLACKPINK) đều thu hút sự chú ý. Một trong những điểm thu hút người hâm mộ yêu thích nữ nghệ sĩ sinh năm 1996 là cô ấy thật sự sống theo bản chất của mình. Tuy nhiên, đôi khi điều này có nghĩa là cô ấy không quan tâm đến ý kiến người khác về bản thân mình. Không ít lần, Jennie đã chứng minh rằng những ý kiến tiêu cực không ảnh hưởng đến cô ấy, và cô ấy tự do thể hiện cái tôi và làm những điều mà cô ấy ước muốn.

Thực hiện các bước vũ đạo hớp hồn

Trong các buổi biểu diễn của BLACKPINK, Jennie hào hứng tạo nên những vũ đạo độc đáo và thể hiện kỹ năng twerking (lắc hông) một cách chuyên nghiệp. Những động tác nhảy dạn dĩ này đã thu hút sự chú ý và nhận được nhiều phản hồi tích cực cũng như tiêu cực từ khán giả. Dù vậy, cô không để những lời chỉ trích ngăn chặn niềm vui của mình.

4 lần Jennie (BLACKPINK) gây sốc và cực phẩm

Jennie lắc hông khiêu khích trong đêm diễn ở Pháp.

Tham gia The Idol

Idollà dự án phim đầu tay của Jennie. Tuy nhiên, do nội dung khiếm nhã, cô đã bị chỉ trích liên tục trong cả 5 tập phim, thậm chí sau khi phim kết thúc. Khán giả cho rằng vũ đạo và một số câu thoại trong The Idol của Jennie gợi cảm, làm hỏng hình ảnh ca sĩ Kpop xinh đẹp và tự phụ.

Theo Koreaboo, sau nhiều năm hoạt động trong ngành giải trí, Jennie đã có thể đoán trước phản ứng từ khán giả về những cảnh nhạy cảm trong The Idol trước khi phim được công chiếu. Dù vậy, cô không nao núng và sẵn lòng thử thách bản thân với vai trò mới.

4 lần Jennie (BLACKPINK) gây sốc và cực phẩm

Jennie gây tranh cãi với vũ đạo gợi dục trong phim đầu tay.

Mặc trang phục táo bạo

Jennie không bao giờ e ngại khi mặc những bộ trang phục "thiếu vải" và lộ "da thịt". Trên các MV và chuyến lưu diễn Born Pink, cô xuất hiện trong nhiều kiểu dáng trang phục khác nhau, hầu hết đều theo phong cách gợi cảm. Cô đã nhiều lần bị chỉ trích vì mặc váy quá ngắn và những trang phục có thiết kế hớ hênh.

Trong The Idol, cô cũng gây tranh cãi gay gắt với thiết kế trưng bày gần như toàn bộ vòng một.

Trên trang Instagram cá nhân, người nổi tiếng Solothường xuyên chia sẻ hình ảnh với những bộ đồ nội y gợi cảm, áo xuyên thấu hay cắt xẻ, đi kèm với những tạo dáng khiêu khích.

4 lần Jennie (BLACKPINK) gây sốc và cực phẩm

Trang phục trong bộ trang phục The Idol của Jennie đã khiến nhiều người không khỏi bất ngờ.

Ngày 12/7, Jennie đã đăng loạt hình trên Instagram, mô tả trang phục cô đã mặc trong cuộc hẹn hò với V tại Paris (Pháp) vào tháng 5. Điều này được cho là một cách ngầm thừa nhận đối với những đồn đoán về mối quan hệ tình cảm giữa cô và thành viên BTS, khi trước đó nhiều người cho rằng trong ảnh không phải là hai ngôi sao Kpop.

Theo Koreaboo, Jennie không quan tâm nhiều đến việc phải ẩn những chuyện riêng tư khỏi sự chú ý của người khác, cũng như không quan tâm đến những cuộc tranh cãi xoay quanh tin đồn hẹn hò với V.

4 lần Jennie (BLACKPINK) gây sốc và cực phẩm

Jennie thậm chí còn dám đăng tải hình ảnh mà cô mặc bộ đồ tương tự như trong bức ảnh bị đồn đại hẹn hò với V (BTS).

Theo Koreaboo