4 Kiểu Tóc Ngắn Layer Đỉnh Cao Cho Mùa Hè Sôi Động

4 Kiểu Tóc Ngắn Layer Đỉnh Cao Cho Mùa Hè Sôi Động

Khám phá 4 kiểu tóc ngắn layer đỉnh cao đưa bạn lên đỉnh phong cách trong mùa hè sôi động.

Kiểu Tóc Ngắn Layer: Sự Lựa Chọn Hoàn Hảo Cho Phong Cách Trẻ Trung

Mùa hè đang đến gần, hãy thử thay đổi diện mạo với 4 kiểu tóc ngắn layer đỉnh cao dưới đây để tạo nên phong cách sôi động và trẻ trung.

Tóc Ngắn Layer Mái Dài: Tạo Nên Vẻ Rạng Rỡ

Kiểu tóc ngắn layer mái dài không chỉ giúp làm sáng gương mặt mà còn tạo vẻ rạng rỡ, cuốn hút cho diện mạo của bạn. Thử thả một vài lọn tóc mỏng vương trên trán hoặc tạo phồng cho phần chân tóc để gương mặt trở nên cân đối và xinh đẹp hơn.

Tóc Ngắn Layer Mái Thưa: Phóng Khoáng, Ngọt Ngào

Vẫn là một trong những kiểu tóc được ưa chuộng, tóc ngắn layer mái thưa mang đến vẻ trẻ trung, ngọt ngào cho người sử dụng. Phần mái thưa tạo hiệu ứng gương mặt cân đối, nhỏ gọn hơn, phù hợp với mọi độ tuổi và dễ áp dụng trong mùa hè nóng bức.

Tóc Pixie: Cá Tính, Bụi Bặm

Yêu thích phong cách cá tính và nổi bật? Hãy thử kiểu tóc pixie! Kiểu tóc này không quá ngắn, vẫn giữ nét nữ tính và ngọt ngào, phù hợp với mọi loại tóc. Dưỡng tóc bóng khỏe để tạo nên vẻ đẹp hoàn hảo cho mái tóc pixie.

Tóc Ngắn Layer Sóng Nhẹ: Phong Cách Phóng Khoáng

Tóc ngắn layer sóng nhẹ đang là xu hướng hot cho mùa hè. Với cấu trúc tự nhiên, tóc layer này mang lại sự phóng khoáng, trẻ trung cho nhan sắc. Bạn có thể tự tạo kiểu tóc này tại nhà chỉ với lược tròn, máy sấy và keo xịt, không cần ra tiệm. Thêm highlight cho tóc để tạo điểm nhấn 'cool ngầu' cho phong cách của bạn.